อาจารย์คฑา เตือน! เปิดประเทศระวังโควิดจะหวนกลับมาอีก แต่ปีหน้าจะมีเกณฑ์ที่ดี

21 ต.ค. 64

ถือเป็นเรื่องช็อกของวงการบันเทิงในช่วงตลอดสัปดาห์ ที่สูญเสียบุคคลสำคัญที่สร้างผลงานมากมาย ด้านนักโหราศาสตร์ชื่อดัง อย่าง อาจารย์คฑา ชินบัญชร จึงได้ชี้แจงว่า เป็นช่วงที่ดวงดาวย้ายจึงส่งผลให้เกิดความสูญเสียอย่างกะทันหัน

1634791538535
ล่าสุดอาจารย์คฑา ชินบัญชร ได้มาร่วมงานอีเว้นท์ นักข่าวจึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวโดยอาจารย์ ได้เล่าว่า เกิดจากอิทธิพลของดาวเสาร์ เมื่อดาวเสาร์ไปที่ไหนก็จะมีเรื่องมีปัญหา

 

โดยเฉพาะอุบัติเหตุ ซึ่งคราวนี้ไปส่งผลกับดาว2ดวงคือดาวพฤหัสบดีกับดาวมฤตยู เราจะเห็นได้ว่าผู้ใหญ่ในบ้านเมือง ดาราที่สูงวัย เสียชีวิต เพราะดาวพฤหัสบดีก็คือสูงวัยก็จะส่งผล ส่งอิทธิพลค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เสียชีวิตด้วยโควิด-19 หรือแม้แต่โรคประจำตัวต่างๆก็จะเกิดผลขึ้นมา เพราะดาวเสาร์เดินผิดปกติ

1634791589437

ปกติดาวก็จะเดินธรรมดา แต่อันนี้เดินถอยหลัง คือเดินช้าผิดปกติ เดินก้าวเร็วบ้าง รวมถึงดาวพฤหัสบดีด้วยที่ปีนี้ย้ายถึง3ครั้ง ในปีนี้ย้ายมาแล้ว2 ครั้ง กำลังจะย้ายอีกครั้งในวันที่ 8 พ.ย. นี้ ช่วงนั้นก็จะมีข่าวเศร้าอีก ในเรื่องของดารา นักร้อง นักแสดง รวมไปถึงวงการพระศาสนาก็อาจจะส่งผลในเรื่องของสุขภาพ รวมไปถึงผู้ใหญ่ในบ้านเมือง อันนี้ต้องระมัดระวัง

 1634791602873

สำหรับการเปิดประเทศ และการท่องเที่ยว อาจารย์ ก็ได้เล่าว่า ดวงดาวมีจะผลค่อนข้างมาก สำหรับดาวเสาร์ ดาวพฤหัสบดี ดาวอังคาร จะส่งผลต่อประเทศ ฉะนั้นต้องระวังให้มากที่สุดโดยเฉพาะในช่วง ธ.ค. และ ม.ค. แต่โชคดีที่ปีหน้าจะมีเกณฑ์ที่ดี ก็จะทำให้หลัง 8 พ.ย. ไปแล้วถึงแม้จะรวนบ้างแต่ก็จะเริ่มดี

 

ดาวพฤหัสบดีจะเดินตามปกติ ต้องใช้คำว่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต้องใช้คำนี้ ด้วยบารมี ด้วยนิสัยของคนไทยก็อาจจะทำให้การปฎิบัติในเรื่องไม่ว่าจะเป็นโรคระบาด ภัยธรรมชาติ อุบัติเหตุจะควบคุมได้หรือว่าลดน้อยลง

1634791614335
พร้อมกันนี้ อาจารย์คฑา ขอแนะนำถ้าใครมีเกณฑ์จะต้องเสียเงิน เราก็เอาเงินไปเลี้ยงเด็กกำพร้า ทำทาน ช็อปปิ้ง ไปเที่ยว ละลายเงิน พอเราจะต้องเสียเงิน ซ่อมรถ โดนหลอก ก็ไม่โดนแล้ว เพราะเราเสียไปแล้ว แต่เสียแล้วได้อะไรขึ้นมา ก็จะเสียน้อยหน่อย แต่ถ้าเราทำบุญเยอะเราอาจจะไม่เสียเลย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อาจารย์คฑา ชินบัญชร เผย ดาวพุธย้าย 4 ราศีเฮงยืนหนึ่ง
หมอช้าง เผย 3 ราศี ที่ต้องระวังช่วงปลายเดือนตุลาคม ดาวมฤตยูเล็ง
อาจารย์คฑา เผย ดาวเกตุย้าย 9 ก.ค. ราศีไหนรับทรัพย์ มาดูกันเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส