พ่อเลี้ยงโหดสายไฟเฆี่ยนเด็ก 8 ขวบบังคับกินฉี่ ญาติฮือตบแม่ปล่อยผัวฆ่าลูก (คลิป)

20 ต.ค. 64

วันที่ 20 ต.ค. 64 พ.ต.ท.ภูสิทธิ์ ชาญศรี สว.(สอบสวน) สภ.หนองแค จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลหนองแค เนื่องจาก ด.ช.เหนือ อายุ 8 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกายบอบช้ำ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล อีกทั้งบริเวณข้อมือมีรอยรัดจนเขียวคล้ำ จากข้อมูลปรากฏว่า นายวิรัช แซ่เฮ้ง อายุ 37 ปี ชาว ต.สทิงหม้อ อ.สิงหนคร จ.สงขลา พ่อเลี้ยงของ ด.ช.เหนือ เป็นผู้ก่อเหตุ และเป็นผู้อุ้มลูกเลี้ยงไปส่งที่โรงพยาบาลด้วยตัวเอง ก่อนจะหลบหนีไป

220717420092

จากการสอบสวน นางยุวดี (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี แม่ของเด็ก ทราบว่า นางยุวดีพบเจอกับนายวิรัชที่ จ.ภูเก็ต จนกระทั่งนายวิรัชย้ายกลับมาเช่าบ้านอาศัยอยู่ที่ จ.สระบุรี ในปี 2563 แล้วนายวิรัชยึดอาชีพเป็นช่างในอู่ต่อถังรถยนต์แห่งหนึ่งใน อ.หนองแค จนเมื่อ 2 เดือนก่อนก็ได้รับตัวนางยุวดีพร้อม ด.ช.เหนือ และนางสาวเนย พี่สาววัย 16 ปี มาอยู่ด้วยกัน

579315

สำหรับพฤติการณ์ของนายวิรัชนั้น จากคำให้การจากพยานแวดล้อม พบว่าคืนวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา นายวิรัชได้สุราจนเมาแล้วได้จับตัว ด.ช.เหนือ มัดด้วยเคเบิลไทน์ และโยงด้วยสายไฟไว้กับขื่อบ้าน จากนั้นได้ลงมือเฆี่ยนตีด้วยสายไฟจนเนื้อตัวแตกสลบไป แล้วปล่อยทิ้งไว้ให้ยืนหลับคาขื่อ

636580

กระทั่งเที่ยงคืน นายวิรัชที่ตื่นขึ้นมาก็ยังคงไม่ให้การช่วยเหลือ อีกทั้งยังนำขวดใส่น้ำปัสสาวะของเด็กมากรอกปากลูกเลี้ยง พร้อมใช้เท้าเตะซ้ำตามร่างกาย เมื่อนายวิรัชรู้ตัวว่าปลุก ด.ช.เหนือ ไม่ตื่น จึงแก้มัดให้ ก่อนเรียกนางยุวดีมาดูอาการ และพาส่งโรงพยาบาล แล้วขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ หมายเลขทะเบียน 1 กท 6812 สระบุรี กลับบ้านมาเก็บเสื้อผ้า หลบหนีไป

170678

ด้านนางยุวดีให้การอ้างว่า เหตุที่สามีทำร้ายลูกบ่อยครั้ง เพราะลูกไม่ยอมอ่านหนังสือ ที่ไม่ห้ามเพราะกลัวจะโดนทำร้ายไปด้วย แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ หากพบว่านางยุวดีมีพฤติการณ์เห็นพ้องกับสามีจะต้องถูกดำเนินคดีไปด้วย

titled693290

ล่าสุด วันที่ 20 ต.ค. 64 ทีมข่าวได้เดินทางมายังวัดหนองพระบาง ต.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลร่างของผู้ตาย เวลา 18.00 น. นางยุวดีแม่ของด.ช.เหนือ พร้อมนางสาวเนย วัย 16 ปี พี่สาวของด.ช.เหนือ เดินทางกลับมาจากการให้ปากคำและให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและอัยการจังหวัดสระบุรี เมื่อเดินทางมาถึงวัดหนองพระบาง นายธนกร น้าชายของผู้ตาย ก็ไดวิ่งปรี่ไปตบหน้านางนางยุวดี จนครอบครัวและชาวบ้านจนเข้าไปห้ามปราม

225277

โดยนายธนกร ต่อว่านางยุวดีว่า "ทำไมทำแบบนี้ กูเลี้ยงหลานมาไม่เคยตี มึงสมควรตายเหมือนกัน" ขณะเดียวกัน นางสาวเนย พี่สาวของผู้ตายก็นั่งร้องไห้

738001

นางยุวดี แม่ของผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า วันนี้ตนถูกเรียกสอบปากคำนานตั้งแต่เช้า ขณะนี้ตนรับเหตุการณ์อะไรไม่ไหวแล้ว ตนทราบว่าลูกถูกตีมาโดยตลอด ตนอยากแยกลูกกับสามีมาโดยตลอด ตนอยากพาลูกกลับไปอยู่กับยายของเด็ก สามีก็ไม่ยอม บางครั้งยิ่งตนห้ามสามี ลูกก็จะถูกตีหนักขึ้น ตนไม่รู้จริง ๆ ตนไม่ได้ยินเสียงอะไรจริง ๆ จนสามีเข้ามาเรียกเพราะลูกชายหมดสติไม่ตอบสนอง

356614

เมื่อทีมข่าวถามว่ารู้สึกและคิดเห็นอย่างไรที่ครอบครัว ชาวบ้าน และสังคมต่อว่า นางยุวดีตอบว่า "ไม่รู้จะคิดยังไง ถ้าตายตามลูกได้ ก็อยากตายตามลูกไป ไม่ใช่ว่าไม่ทรมาน ไม่ใช่ว่าไม่รู้สึก ไม่ได้อยากให้เรื่องเป็นแบบนี้ ตนไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ ส่วนคดีก็ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ตนขอตัดขาดสามี และจะพยายามเข้มแข็งเพื่อลูกสาวอายุ 16 ปีที่ยังอยู่"

676479

เวลา 18.30 น. ตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี ระบุว่า สามารถจับกุมตัวนายวิรัช แซ่เฮ้ง อายุ 37 ปี พ่อเลี้ยงโหดได้แล้วในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยผู้กำกับ สภ.หนองแค ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้เตรียมตั้งข้อหาแก่ผู้ก่อเหตุ ได้แก่ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย 2.หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย 3.พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว 4.พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก คาดว่าจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส