จับหนุ่มสาวควบ 2 ล้อฝ่า เคอร์ฟิว ค้นตัวเจอไอซ์ รับเต็ม ๆ 2 ข้อหา

20 ต.ค. 64

เคอร์ฟิว แล้วไง!? หนุ่มสาวขี่รถ จยย.เริงร่ายามวิกาล ตำรวจโบกค้นตัวเจอไอซ์ 0.86 กรัม รับไปเลย 2 ข้อหา ร่วมกันมียาเสพติด - ออกนอกเคหสถานไม่มีเหตุอันควร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 20 ต.ค.64 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร./ผอ.ศอ.ปส.ตร. กำชับให้ทุกหน่วยดำเนินการตามนโยบายรัฐบาลในการปราบปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติด ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น./รอง หน.ศอ.ปส.บช.น. พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง รอง ผบช.น. สั่งการให้ สน.ทองหล่อ บก.น.5 ตั้งจุดตรวจป้องกันอาชญากรรมในห้วงเคอร์ฟิว บริเวณปั๊มเชลล์ ปากซอยสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.
พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟไอ 125 สีขาว-แดง ทะเบียน 3ขฒ 9091 กทม. ผู้ขับขี่เป็นชาย และหญิง 1 คน นั่งซ้อนท้าย ท่าทางมีพิรุธ เมื่อตรวจค้น พบไอซ์ น้ำหนักประมาณ 0.86 กรัม ในกระเป๋าสะพายหลังสีม่วง จึงจับกุมในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ออกนอกเคหสถานในห้วงเวลา 23.00 น. - 03.00 น. ของวันรุ่งขึ้นโดยไม่เป็นผู้ที่ได้รับการยกเว้น ไม่มีเหตุผลความจำเป็นตามสมควร ไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ