นิว ชัยพล เริ่มต้นชีวิตคู่ เมษา เผยที่มาแหวนเพชรแทนรัก 12 กะรัต จากคุณยายถึงคุณแม่ สู่สะใภ้คนแรก!

19 ต.ค. 64

จัดหนักสมกับความรักที่มี สำหรับ นิว ชัยพล ที่ควงแฟนสาว เมษา กิตติมา เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานเรียบร้อยแล้ว งานนี้เจ้าสาวสวมแหวนเพชรแทนรักจากเจ้าบ่าว 12 กะรัตยิ่งใหญ่อลังการ

ถือฤกษ์งามยามดี 18 ต.ค. นิว ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต ควงแฟนสาว เมษา กิตติมา วงษ์สวัสดิ์ เข้าพิธีหมั้นสุดเรียบง่าย ภายในครอบครัว ณ โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ซึ่งบรรยากาศภายในงานอบอวลเต็มไปด้วยความอบอุ่นและกลิ่นอายของความรัก

งานนี้แม้จะจัดเฉพาะภายใน แต่ทุกอย่างก็จัดเต็ม โดยเฉพาะชุดของคู่บ่าวสาวในพิธีหมั้นที่มีมูลค่าสูงถึงหลักครึ่งล้านบาท แต่ที่เตะตาแรงเห็นไกลตั้งแต่ร้อยเมตรต้องยกให้แหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายของเจ้าสาว เมษา เพราะเพชรเม็ดเบ้ง 12 กะรัต กันเลยทีเดีย

หลังจากนั้นทั้งคู่ได้โพสต์ภาพลงไอจีพร้อมแคปชั่นว่า "We’re MARRIED #MaysaNewChapter" พร้อมกับไลฟ์สดคุยกับแฟนคลับว่าเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว

โดยทั้งคู่บอกว่า เป็นวันที่แฮปปี้ที่สุด ทุกอย่างภายในงานเป็นไปตามที่อยากได้ และตนกำลังอยู่เรือนหอ โดยเข้าพิธีตึ่งฉู่ ต้องเก็บตัวอยู่ในบ้าน 3 วัน สำหรับแหวนหมั้นเป็นแหวนของคุณยาย ที่ส่งมาให้คุณแม่ แล้วก็ส่งต่อมาให้สะใภ้คนแรก ส่วนเรื่องฮันนีมูนทั้งคู่วางแผนจะไปมัลดีฟส์เพราะสาวเมษาชอบนั่นเอง

502630
592327

747139

135830

114157

759800

480197

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นิว ชัยพล ควงแฟนสาว เมษา กิตติมา จัดพิธีหมั้นภายในครอบครัว สุดอลังชุดราคาครึ่งล้าน!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส