บาสไม่ซ้ำเติม เห็นชะตากรรมแก๊งล้อมบ้านโดนคดีลั่นให้กฎหมายจัดการ (คลิป)

18 ต.ค. 64

วันที่ 18 ต.ค. 64 มีการลงพื้นที่ค้นชุมชนบางม่วง ตำรวจสืบสวน สน.เพชรเกษม ร่วมกับตำรวจสืบสวนนครบาล 9 พร้อมด้วยตำรวจ 191 สนธิกำลัง และหมายค้นของศาลอาญาธนบุรี เข้าตรวจค้นบ้านพักในชุมชนวัดม่วงรวม 9 จุด 13 เป้าหมาย หลังจากพบว่ามีการโพสต์ข้อความข่มขู่ในสื่อสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับกรณีนายณัฐวัฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ บาส ใช้มีดแทงกลุ่มวัยรุ่น 6 คนเสียชีวิต 2 คน บริเวณหน้าบ้านพักนั้น

192811

นายณัฐวุฒิ หรือ บาส มือแทง หลังเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ในวันนี้ นางสาวเจน (นามสมมติ) แฟนสาวมีการส่งภาพอัปเดตอาการล่าสุดมาให้ทีมข่าว พบว่าอาการดีขึ้นตามลำดับ ต่อสายเลือดเสียบเอาไว้ที่แขนซ้ายหลังได้รับการผ่าตัด เพราะยังมีเลือดเสียไหลออก อยู่ระหว่างการกายภาพบำบัด มีการรักษาเส้นเอ็นและเส้นประสาทแขนซ้ายที่อักเสบ

410655

ด้านนายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ บาส เปิดเผยว่า ตอนนี้อาการของตนเองดีขึ้น แต่ก็ยังมีเจ็บอยู่บ้างเล็กน้อยจากการผ่าตัดและผลข้างเคียง บริเวณที่หัวยังมีอาการมึน ๆ เล็กน้อย และแขนซ้ายหลังจากที่ได้รับการผ่าตัด

132506

วันนี้ รอง ผบช.น. ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก 1 ข้อหา คือข่มขู่ผู้อื่นกับกลุ่มล้อมบ้านนั้น ตนเองมองว่าการตั้งข้อกล่าวหายังไม่ตรงตามข้อเท็จจริงหรือตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเหตุการณ์ตนเองถูกกระทำมากกว่านี้ ส่วนที่วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการตรวจค้น 13 เป้าหมาย 9 จุด ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ตำรวจได้มีการตรวจค้นอาวุธของฝั่งคู่กรณี ตนเองก็ยังกลัวเรื่องของความปลอดภัยอยู่ เนื่องจากยังคงมีกระแสการโพสต์ไล่ล่าตามหาตัว และเตรียมที่จะบุกสถานที่ต่าง ๆ ดังนั้นการเข้าตรวจค้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้เกิดความสบายใจมากขึ้น ทุกวันนี้ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบที่เข้ามาดูแลความปลอดภัยให้กับตนเองเป็นกรณีพิเศษ

463882

สำหรับกรณีที่ทนายอนันต์ชัย เตรียมที่จะนำเงินสด 100,000 บาท จากพลเมืองดีที่ช่วยเหลือทางคดีมามอบให้ในวันที่ 20 ต.ค.นี้ รวมถึงเข้ามาช่วยเหลือเป็นที่ปรึกษาฝ่ายทนายความนั้น ตนเองต้องขอขอบคุณทนายอนันต์ชัย และทีมทนายไพศาล ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนหน้านี้ตนเองก็เคยติดตามผลงานด้านของการว่าความและติดตามผ่านสื่อหลายครั้ง ตนเองก็เชื่อมั่นในการทำงานของทีมทนาย ขอขอบคุณคนที่คอยให้กำลังใจ ขอบคุณหมอปลา ที่ช่วยให้ความเป็นธรรมตนเองด้วย

279369

ด้านนางสาวเจน แฟนสาวของนายบาส มือแทง เปิดเผยว่า ส่วนตัวขอไม่แสดงความคิดเห็นและไม่ก้าวล่วงเกี่ยวกับการได้รับการประกันตัวของฝั่งคู่กรณี แต่ก็ยอมรับว่ามีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องของความปลอดภัยอยู่บ้างเล็กน้อย ทราบว่าได้รับการประกันตัวจึงมีความกังวล แต่ในมุมหนึ่งได้พักรักษาตัว และอยู่ใกล้กับทีมของหมอปลาและทนายไพศาล จึงคลายความกังวลลงได้บางส่วน และยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี และชาวจังหวัดเพชรบุรี เข้ามาดูแลความเรียบร้อยตลอดช่วงที่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ส่วนกรณีที่มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มจาก 2 ข้อหา คือทำร้ายร่างกายผู้อื่น และบุกรุก โดยวันนี้ได้มีการแจ้งเพิ่มอีกคือข่มขู่นั้น ส่วนตัวก็ขอไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม แต่ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนและหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะยังคงเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรมที่มีอยู่ พร้อมทั้งขอบคุณทีมทนายอนันต์ชัย ที่เข้ามาเสริมทัพให้ทีมทนายฝั่งของนายบาส และขอขอบคุณทนายไพศาลที่ยังคงเป็นทนายหลักให้กับคดีนี้ ตนเองก็เชื่อว่าทั้ง 2 ทนาย จะสามารถช่วยทางคดีให้เกิดความยุติธรรมได้เนื่องจากมีบุคลิกที่ดุดัน ที่สำคัญเป็นทนายที่ชอบช่วยเหลือคน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส