ต่าย สายธาร อัดคลิปร้องไห้เพราะคิดถึงแม่ แต่เจอเกรียนคีย์บอร์ดด่าตอแ-ล ทุบมารยาททางสังคม

18 ต.ค. 64

ต่าย สายธาร เปิดใจหลังอัดคลิปร่ำไห้ระบายความคิดถึงแม่ แต่เจอเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์แรง ด่าตอแ-ล ดราม่าเรื่องเดิมทำไมไม่ไปหาแม่ ลั่นอธิบายไปหมดแล้ว ฟาดกลับควรมีมารยาททางสังคม

โดย ต่าย สายธาร เผยกับอมรินทร์ทีวีว่า ปกติแล้วตนจะต้องโทรคุยกับแม่ทุกคืน แต่ตอนนี้ไม่ได้โทรอีกแล้ว มันก็ไม่ชินแล้วก็คิดว่าแม่ไม่อยู่แล้วจริงๆ หรอ ส่งผลให้ทุกวันนี้ตนไม่ได้นอนเลย เพราะนอนไม่ได้ ตนก็เลยอยากออกมาระบายบ้าง เพราะกลัวว่าตัวเองจะเป็นโรคซึมเศร้าหากไม่พูดอะไรเลย ซึ่งตนจะไม่เป็นเด็ดขาด

ทั้งนี้ ต่าย บอกว่า คลิปที่ตนโพสต์ไปก็มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์แบบแรงๆ ตนก็เลยมีแอบเข้าไปตอบบ้าง เพราะมันแรงเกินไป

"คือบางทีก็เขียนแรง ใช้คำว่า ตอแ-ล ถึงถามว่า เราสนิทกันเหรอถึงใช้คำนี้ แล้วครอบครัวญาติต่ายเราเข้าใจกันดีไม่มีปัญหา แต่คุณจิตใจทำด้วยอะไรในสภาวะที่เขาเสียแม่ มันคือยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตแล้ว และคุณไม่ต้องมาพูดแล้วเรื่องทำไมไม่ไป เพราะอธิบายไปหมดแล้ว"

"ที่อัดคลิปร้องไห้ ก็เพราะคิดถึงแม่ ไม่ได้คิดว่าตัวเองดูแลแม่ได้ไม่ดี เพราะตนดูแลแม่อย่างดี ขี้เกียจอธิบายแล้ว หมอไม่ให้เยี่ยม จบไหม"

สุดท้ายตนอยากฝากบอกเกรียนคีย์บอร์ดที่ด่าตนว่า "ขอให้มีมารยาททางสังคมนิดหนึ่งนะคะ เราอยู่ด้วยในประเทศตอนนี้ก็วุ่นวายพอแล้ว อยู่ด้วยกันด้วยความเมตตา ถ้าไม่ชอบสายธารเป็นการส่วนตัว กราบขออภัยด้วยอย่าอคติแล้วเข้ามาพูดอะไรเกี่ยวกับครอบครัวต่าย ต่ายบอกแล้วถ้าเป็นเรื่องครอบครัวอย่ายุ่ง แล้วต่ายเพิ่งเสียแม่ไปยังไม่ถึงเดือน"

"ลองถามใจตัวเองดูว่าทำแบบนี้มันควรแล้วหรอ ต่ายไหว้เลยก็ได้ (ยกมือไหว้) คุณอย่าทำแบบนี้กับใคร ถ้าเกิดเขาเป็นโรคซึมเศร้า เขาฆ่าตัวตายขึ้นมาคุณรับผิดชอบเขาได้ไหม แต่ถ้าคุณรักษาโรคทางจิตเวชอยู่ก็กราบขอโทษด้วย ไม่โกรธผู้ป่วยเลย"

"หลายคนถามจะฟ้องไหม ถ้าจะตามอ่ะไม่ยากหรอก แต่ไม่มีเวลา เพราะเวลาของต่ายเอาไว้ไปช่วยคน ทุกวินาทีของต่ายมีค่ามาก แต่ต่ายก็เป็นคนไม่ใช่ตุ๊กตา ก็มีความรู้สึก"

245884

601948

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มรสุมชีวิต  ต่าย สายธาร  ตรวจเจอเนื้องอกในมดลูก
- ต่าย สายธาร ลั่นเบื่อคนประเภทนี้ เม้นต์เเบบรู้ดีแต่ไม่ได้เป็นญาติ ตอกกลับชาวเน็ตดราม่าไม่จบเรื่องแม่
- ต่าย สายธาร ร่ำไห้อาลัยแม่เป็นครั้งสุดท้าย ในพิธีฌาปนกิจศพ "คุณแม่ทองสุข"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส