แม่สิตางศุ์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท ฟ้องกลับ “แม่ของตี๋น้อย” ข้อหาเดียวกัน!

18 ต.ค. 64

แม่สิตางศุ์ บัวทอง เดินทางมาที่ สน.หลักสอง พร้อมกับ ตี๋น้อย และ ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความส่วนตัว เมื่อวานนี้ (17 ต.ค.) เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากที่ถูกแม่แท้ๆของตี๋น้อย แจ้งความในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณีที่แม่สิตางศุ์ ให้สัมภาษณ์ออกสื่อเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2564 ซึ่งมีการพูดถึงแม่ของตี๋น้อยว่า ทำร้ายร่างและกักขังหน่วงเหนี่ยวลูกชายตัวเอง

โดย แม่สิตางศุ์ เปิดเผยว่า ตกใจมากตอนที่ได้รับหมายเรียกจากตำรวจ ตนยังไม่รู้เลยตัวเองไปทำผิดตอนไหน ถ้าเป็นตอนให้สัมภาษณ์ว่า ตี๋น้อย โดนน้ำกรอกปาก มันก็คือเรื่องจริงที่ ตี๋น้อย เล่า อย่างไรก็ตามหากเรื่องทั้งหมดที่ ตี๋น้อย เล่ามาไม่เป็นความจริง ตนก็จะไม่ทอดทิ้ง ขอดูแลรักษาต่อ เพราะถือว่าเขาป่วยหนักมาก สามารถหลอกทุกคนได้อย่างแนบเนียนมาก ตนไม่ใช่กะเทยปัญญาอ่อนที่จะหลงเชื่อใครง่ายๆ ในส่วนที่อีกฝ่ายบอกว่าอยากทวงลูกคืน เพราะลูกเป็นเด็กปัญญาอ่อนแล้วหายไปกับแม่สิตางศุ์ ตนก็อยากจะบอกว่า แม่เขาโทรมาทุกวัน ตั้งแต่วันแรกที่ ตี๋น้อย มาอยู่กับตน

ซึ่งตอนแรกตกลงกันแล้วจะตนจะจ่ายเงินให้ แต่เมื่อเรื่องมาถึงแบบนี้แล้วตนขอไม่จ่าย ทั้งนี้ ตนจะฟ้องอีกฝ่ายกลับ ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากการที่ไปออกรายการด้วยกัน แล้วอีกฝ่ายมีการชี้หน้าด่าตนกลางรายการ กล่าวหาว่าตนเป็นคนล้างสมอง ตี๋น้อย แล้วก็ประจานตนว่านี่หรือคนดีของสังคม

อย่างไรก็ตาม ตนกำลังจะทำเรื่องรับบุตรบุญธรรมให้ถูกต้องตามกฏหมาย รวมถึงจะตรวจสอบเรื่องที่ ตี๋น้อย บอกว่าโดนทรมานตั้งแต่เด็กด้วย แต่ว่ายังติดช่วงสถานการณ์โควิดอยู่ โดยตนอยากจะฝากบอกถึงแม่แท้ๆของตี๋น้อยว่า เลิกประจานลูกตัวเองสักที

568295

739343

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แม่ของตี๋น้อย ปล่อยโฮ ลูกโกหกออกสื่อ เลี้ยงมา 23 ปี ไม่เคยต้องการเงินสักบาทจากสิตางศุ์
สิตางศุ์ บัวทอง เปิดใจสุดเดือดพร้อมงัดหลักฐาน ปมศึกชิงลูกบุญธรรม ตี๋น้อย เผยความรู้สึกจากใจ
- สิตางศุ์ บัวทอง เปิดใจทั้งน้ำตา โดนข่มขู่ทวงคืนลูกบุญธรรม แฉแม่แท้ๆ ทรมานลูกจนสมองช้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส