แม่ของตี๋น้อย ปล่อยโฮ ลูกโกหกออกสื่อ เลี้ยงมา 23 ปี ไม่เคยต้องการเงินสักบาทจากสิตางศุ์

17 ต.ค. 64

กลายเป็นมหากาพย์ศึกชิงลูก ระหว่าง สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดัง และแม่แท้ๆ ของตี๋น้อย เด็กที่แม่สิตางศุ์ รับเป็นลูกบุญธรรม โดยต่างฝ่ายก็ต่างออกมาให้ข้อมูลที่แตกต่างกัน ล่าสุดคุณแม่แท้ๆ เปิดใจขอให้หยุดพฤติกรรมใส่ร้ายตน จากนั้นตนก็จะจบทุกอย่างไม่เอาเรื่องใดๆ แล้วหากตี๋น้อยอยากจะอยู่กับแม่สิตางศุ์ต่อไปก็ได้ ตนไม่เอาคืนแล้ว

โดย แม่สิตางศุ์ ก็บอกว่า ตี๋น้อย ถูกแม่แท้ๆ ทำร้ายจนป่วยทางจิต แถมมีการเรียกเงินค่าเลี้ยงดูทุกเดือน แต่เยอะเกินไปจึงให้ไม่ได้ อีกฝ่ายเลยออกสื่อ ส่วนทางแม่แท้ๆ บอกว่า ลูกป่วยมาตั้งแต่กำเนิด ไม่ได้โดนทำร้ายแต่อย่างใด และยืนยันไม่ได้มีการเรียกเงิน

ล่าสุด ทีมข่าวจึงได้ไปพูดคุยกับ วรรณา แซ่โง้ว คุณแม่ของตี๋น้อย เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็ถึงกับปล่อยโฮออกมา พร้อมบอกว่า สิ่งที่แม่สิตางศุ์ และลูกชายของตนพูดออกมา ไม่ใช่เรื่องจริงเลย ซึ่งทั้งคู่ย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจ แต่ตนไม่โกรธลูกชายเลยที่สร้างเรื่องโกหกออกสื่อ ตนเป็นแม่ตนให้อภัยได้

ส่วนที่ลูกชายตนคิดว่าตนไปร้องเรียนที่สมาคมคนพิการ เพื่อประจานให้เขาอายคนทั้งประเทศว่าเขาป่วย จริงๆแล้วตนก็แค่ข้องใจว่าทำไมเขาถึงไปเป็นลูกของคนอื่นได้ ทั้งที่ตนเลี้ยงมา 23 ปี (ร้องไห้) ตนไม่มีความรู้เลยไม่รู้ว่าจะเดินเรื่องที่ไหนยังไง

"ที่แม่ออกมาพูดเพราะแม่เป็นห่วง ที่แม่ไปร้องเรียนที่สมาคม ลูกบอกไปทำไมให้ผมอายคน แม่อยากจะบอกว่า แม่ไปแบบบ้านๆ แม่ไม่รู้ ก็เรียกแท็กซี่ไป จู่ๆ ลูกเราเปลี่ยนนามสกุลไปเป็นลูกคนอื่น อยู่ในท้องเรา อุ้มท้องมา เลี้ยงมาตั้งแต่ตัวเท่าปลา เลี้ยงมา 23 ปี ทำไมจู่ๆ ลูกเราไปเป็นลูกคนอื่นได้ แม่ไปสมาคมไม่ได้ไปแฉลูก แม่ไปเพราะอยากจะรู้เรื่อง เพราะเขาปล่อยข่าวว่า เขารับเด็กคนหนึ่งมาเป็นลูกบุญธรรม แม่นั่งรถไปเพื่อไปถาม ความคิดของแม่คือบ้านๆ คนไม่มีความรู้ แม่ไม่รู้ว่า การกระทำวันนั้น มันจะใช้ลูกออกมาทำแม่แบบนี้ แม่เสียใจ ที่ลูกโกหกคนทั้งโซเชียล โกหกคนอื่นได้ โกหกตัวเองไม่ได้ ใครๆ มาให้กำลังใจแม่ว่า แม่เลี้ยงลูกมาลำบาก 23 ปี ทำไมไม่เอาลูกกลับมา แม่ไม่รู้ว่าการกระทำของแม่ในวันนั้นทำให้รู้เข้าใจผิดว่าแม่แฉ"

นางวรรณา เล่าย้อนให้ฟังตั้งแต่ตั้งครรภ์เลยว่า ตอนรู้ว่าท้องลูกแฝดก็ดีใจมาก แต่ลูกคลอดก่อนกำหนดตอน 7 เดือน หมอบอกว่า แฝดน้อง (ตี๋น้อย) ไม่น่ารอด เพราะตี๋น้อยตัวเล็กมากเมื่อคลอดออกมา และส่งผลให้ฝาแฝดทั้ง 2 คน ป่วยเป็นโรคสมาธิสั้น บกพร่องทางการเรียนรู้ ต้องกินยาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งแฝดพี่เขากินยา แต่แฝดน้องชอบแอบทิ้ง อาการเลยหนักกว่า

ในส่วนของเรื่องที่ทางตี๋น้อยเล่าว่า ตนจับกรอกน้ำตั้งแต่ตอนเด็กๆ จนชัก แถมกักขังหน่วงเหนี่ยวด้วย ความจริงแล้ว เมื่อตอนที่ลูกชายทั้งคู่อายุ 2 ขวบครึ่ง ตนทะเลาะกับพ่อของลูก ซึ่งเวลาเขาเมาก็จะทำร้ายตน แต่โดนทำแค่ครั้งเดียวตนก็หนีออกมา แล้วก็ขาดการติดต่อตั้งแต่ตอนนั้น แล้วก็เพิ่งมาทราบว่าตอนนี้เขาบวชมาได้ 8 ปีแล้ว ซึ่งตั้งใจจะบวชตลอดชีวิต

ย้อนกลับไปตอนนั้นพ่อของลูกเอาสายไฟมาพันข้อมือตน พอสะบัดออกได้ก็วิ่งหนีออกมา โดยที่ลูกทั้ง 2 ยังอยู่ในบ้าน ตนเลยย้อนกลับไปจะเอาลูก ปรากฎก็โดนพ่อของลูกเตะปากแตก โดยตนก็ฮึดสู้ แล้วก็หอบลูกออกมาได้สำเร็จ จากนั้นลูกตนก็ป่วยบ่อย ผลัดกันชักเป็นประจำ เพราะไม่ค่อยแข็งแรงตั้งแต่คลอดแล้ว ยืนยันว่าไม่มีการกักขังหน่วงเหนี่ยวและจับปากกรอกน้ำจนชักแน่นอน ถ้าตนทำอย่างที่ตี๋น้อยกล่าวอ้างขอให้รถชนตายเลย

และเรื่องที่ตี๋น้อยบอกว่าตนป่วยจิตเวชต้องกินยาเป็นประจำ ก็ไม่ใช่เรื่องจริงอีก หากตนป่วยจะดูลูกชายฝาแฝดเพียงลำพังมาได้ถึงอายุ 23 ปีหรอ เพราะตนไม่มีญาติเลย กับสามีก็แยกทาง ยืนยันว่าตนไม่เคยรับการรักษาโรคทางจิตเวชเลย จะไปสืบค้นประวัติการรักษาดูก็ได้

สำหรับประเด็นที่แม่สิตางศุ์ บอกว่าตนเรียกร้องเงินเป็นจำนวนมาก ก็ไม่ใช่เรื่องจริง ตนสาบานเลยว่าตนไม่เคยได้ยินเรื่องเงินรายเดือน เรื่องห้อง 4 แสนบาทเลย แล้วต่อให้เขาเสนอเงินมามากแค่ไหนตนก็ไม่เอา ตนอยากได้ลูกคืน แล้วกลับมาอยู่อย่างมีความสุขเหมือนเดิม

ทั้งนี้ตนมีข้อสังเกตหนึ่ง ก็คือการที่แม่สิตางศุ์ออกมาพูดเรื่องนี้เพื่อหาผลประโยชน์จากลูกของตนหรือเปล่า เพราะตนสังเกตว่าตั้งแต่มีประเด็นนี้ยอดผู้ติดตามเขาเพิ่มมากขึ้น แล้วถ้าคุณเป็นคนดีจริงๆ ทำไมไม่สอนให้ตี๋น้อยรู้จักความกตัญญูต่อแม่แท้ๆ

อย่างไรก็ตามที่ตนแจ้งความดำเนินคดีกับแม่สิตางศุ์ ตนไม่ได้อยากเงินได้ทอง แล้วก็ไม่ต้องการให้เขาติดคุกติดตาราง แค่อยากให้มานั่งคุยกัน ว่าสิ่งที่แม่สิตางศุ์ฟังเรื่องราวมาจากตี๋น้อยมันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วก็อยากให้มีการออกมายอมรับว่าเข้าใจผิด แล้วก็ขอโทษตนต่อหน้าสื่อที่หมิ่นประมาทตน และขอให้หยุดพฤติกรรมใส่ร้ายตน จากนั้นตนก็จะจบทุกอย่างไม่เอาเรื่องใดๆ แล้วหากตี๋น้อยอยากจะอยู่กับแม่สิตางศุ์ต่อไปก็ได้ ตนไม่เอาคืนแล้ว

1634458142217

17101_1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สิตางศุ์ บัวทอง เปิดใจสุดเดือดพร้อมงัดหลักฐาน ปมศึกชิงลูกบุญธรรม ตี๋น้อย เผยความรู้สึกจากใจ

- สิตางศุ์ บัวทอง เปิดใจทั้งน้ำตา โดนข่มขู่ทวงคืนลูกบุญธรรม แฉแม่แท้ๆ ทรมานลูกจนสมองช้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส