รวบหนุ่มโหดแทงเมียสาหัส แค้นถูกทิ้งให้ใช้หนี้ แม่รับลูกอารมณ์ร้อนแฉสะใภ้ผลาญเงินก่อนชิ่ง (คลิป)

17 ต.ค. 64

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.64 ที่ผ่านมา ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายทิพากร ทับศรี อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ลงวันที่ 11 ต.ค.64 ในฐานความผิดข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น” โดยสามารถจับกุมได้บริเวณหน้าสนามกีฬาในพื้นที่ อ.เมือง จ.ยโสธร

452908

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก น.ส.น้ำ (นามสมมติ) แฟนสาวของนายทิพากร และนางสายหยุด แม่ของนายทิพากร ช่วยกันขายของอยู่ที่บริเวณริมทางรถไฟเปรง ต.คลองอุดม อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะเกิดมีปากเสียงกันเรื่องหนี้สินที่ทั้ง 2 คนไปกู้ร่วมกันไว้ ระหว่างนั้นผู้ต้องหาก็อยู่ใกล้ ๆ จึงคว้ามีดไล่เเทงแฟนสาว จนล้มฟุบจมกองเลือดนอนแน่นิ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ผู้ต้องหาจะรีบหลบหนีไป

915620

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายทิพากร ได้หลบหนีมาทำงานรับจ้างอยู่ที่ อ.เมือง จ.ยโสธร ก่อนไปพบตัวอยู่ที่สนามกีฬาจังหวัด จึงเข้าจับกุมตัวดังกล่าว จากการสอบสวน นายทิพากร ยังให้การปฏิเสธ จึงได้นำตัวส่ง สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ดำเนินคดีต่อไป

231407380097

ล่าสุดวันที่ 17 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี โดยพ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีค้างเก่า ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายศาล เบื้องต้นนำตัวนายทิพากร ทับศรี อายุ 26 ปี ผู้ต้องหา ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ตั้งเเต่วันที่ 16 ต.ค.64 ที่ผ่านมาแล้ว ในฐานความผิดข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่น" ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ยังไม่ขอเปิดเผยในขณะนี้ 

119210

ทีมข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณริมทางรถไฟเปรง ต.คลองอุดม อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้พบว่านางสายหยุด แม่ของนายทิพากร กำลังนั่งขายผลไม้อยู่ริมถนน เปิดเผยว่า ลูกชายเพิ่งคบหากับ น.ส.น้ำ เเละพาเข้ามาอยู่ที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุเพียง 3 เดือน ซึ่งตอนเเรกตนยอมรับว่าไม่ค่อยชอบ น.ส.น้ำ เพราะทราบว่า น.ส.น้ำ ทำงานร้านคาราโอเกะ เป็นคนต่างจังหวัด ไม่มีที่อยู่เป็นหลักเเหล่ง เเต่ลูกชายก็บอกว่าสงสาร เพราะ น.ส.น้ำ มีเรื่องทะเลาะกับคนในร้านไม่มีที่ไป เลยพามาอยู่ด้วยกันที่บ้าน 

cg_8

สำหรับระยะเวลา 3 เดือนที่อยู่ด้วยกัน ทั้งคู่เคยทำร้ายร่างกายกัน 1 ครั้ง เมื่อช่วงต้นเดือนมิ.ย.64 สาเหตุมาจากตนให้เงินลูกชาย จำนวน 15,000 บาท เพื่อนำไปลงทุนขายทุเรียน ซึ่งลูกชายก็ให้เเฟนสาวเป็นคนขาย เเละดูเเลเรื่องเงิน เเต่ปรากฎว่าทุเรียนที่รับมาขายหมดไม่มีกำไร ซ้ำยังขาดทุน ลูกชายจึงถามเเฟนสาวว่าเงินหายไปไหน เเต่ก็ไม่ได้คำตอบ จึงมีปากเสียงจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน โดยตอนนั้นลูกชายถูก น.ส.น้ำ ใช้มีดฟันที่เเขนจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนเป็นคนเข้าไปห้าม

หลังจากนั้น น.ส.น้ำ ก็เข้ามาลาตน บอกว่าจะไม่ขออยู่ที่นี่อีกต่อไปเเล้ว จะขอหนีไปอยู่ที่อื่น ตนก็ให้เงินไป จำนวน 3,000 บาท เป็นค่ารถ เเต่ไปได้ไม่กี่วัน น.ส.น้ำ ก็กลับมาอยู่กับลูกชายตนเช่นเดิม 

175742

จากนั้นวันที่ 14 มิ.ย.64 น.ส.น้ำ ได้ไปกู้เงินนอกระบบ จำนวน 24,000 บาท โดยอ้างว่าจะนำมาทำทุนค้าขาย ซึ่งตนก็เป็นผู้ค้ำประกันให้ เเต่น.ส.น้ำ กลับไม่ยอมจ่ายดอกเบี้ยรายวัน ตนซึ่งเป็นผู้ค้ำจึงต้องจ่ายให้โดยตลอด

cgg-2

กระทั่งวันเกิดเหตุ วันที่ 16 มิ.ย.64 น.ส.น้ำ นั่งดื่มสุราตั้งเเต่เช้า จนช่วงเย็นก็เดินมาบอกว่าจะไปอยู่ที่อื่น เเละยังโทรศัพท์หาตำรวจให้มารับ อ้างว่ากลัวถูกลูกชายตนทำร้าย ฝั่งลูกชายซึ่งนิสัยส่วนตัวเขารักตนมาก เห็นพฤติกรรมดังกล่าวของ น.ส.น้ำ จึงมองว่าคงจะทิ้งหนี้ไว้ให้ตนชดใช้ จึงคว้ามีดเเทงจนฝ่ายหญิงล้มฟุบลงไปกองที่พื้น โดยหลังเกิดเหตุตนเป็นคนพา น.ส.น้ำ ไปส่งโรงพยาบาล เเละให้ลูกสาวอีกคนช่วยเซ็นรับเป็นญาติ ซึ่งหลังจากรักษาตัวจนหาย ก็ไม่เห็น น.ส.น้ำอีกเลย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม