กร่างได้อีก ! เพื่อนแก๊งล้อมบ้านโพสต์มีดขู่ฆ่าบาส ประธานชุมชนบอกคนดีไม่เกเร (คลิป)

16 ต.ค. 64

กรณีวันที่ 13 ต.ค. 64 สน.เพชรเกษม รับแจ้งว่าผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ บาส อายุ 21 ปี ได้ใช้อาวุธมีดสปาต้า ยาว 18 นิ้ว และอาวุธมีดปลายแหลมยาว 15 นิ้ว รวม 2 เล่ม ไล่แทงและฟันกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นที่มารวมตัวกันหาเรื่องบริเวณหน้าบ้านพัก ในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 39 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. มีผู้เสียชีวิต 2 ราย กระทั่งวันที่ 15 ต.ค. 64 ศาลได้อนุมัติให้ประกันตัวผู้ก่อเหตุ ด้วยหลักทรัพย์ 500,000 บาท

848064225331

นอกจากนี้ ฝ่ายพวกอริของนายบาส มีการโพสต์เฟซบุ๊กจำนวนมาก ระบุว่าเด็กวัดม่วงพร้อมลุย และจะเอาคืนแก้แค้นนายบาส ทั้งภาพอาวุธและข้อความข่มขู่คุกคาม จนทำให้นายบาสและครอบครัวต้องขนของย้ายที่อยู่ ไปอาศัยอยู่กับหมอปลาที่ จ.เพชรบุรี นั้น

256064176628

ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ ซอยเรืองสอน 1 เขตบางแค กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่พักอาศัยของกลุ่มผู้ตาย ภายในชุมชนค่อนข้างเงียบ ด้าน นางสาวพิศมัย เหมือนมาตย์ ประธานชุมชนเรืองสอน 1 เปิดเผยว่า ตนรู้จักกลุ่มของผู้ตายมานานแล้ว เพราะเป็นคนในชุมชน ซึ่งเท่าที่ทราบ ผู้ตายทั้ง 2 คนเป็นคนที่นิสัยดี และมักจะช่วยเหลืองานในชุมชน

838050

อีกทั้งเมื่อภายในชุมชนมีกิจกรรมก็จะให้ความร่วมมือตลอด เช่น การฉีดวัคซีนโควิด และนำของยังชีพไปแจกให้คนในหมู่บ้าน ส่วนนายณัฐพล หรือ บาย ไม่ใช่เด็กในชุมชน ตนจึงไม่ค่อยรู้นิสัย ส่วนพฤติกรรมที่เกเรนั้นมีบ้างตามประสาวัยรุ่น แต่ไม่ได้ถึงขั้นไปมีเรื่องกับใคร ซึ่งเรื่องที่นายสมเดชเคยถูกจับ ตนก็พอทราบมาบ้าง แต่ไม่ได้รู้รายละเอียด กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ที่ไปหาเขาถึงหน้าบ้าน ตนก็แปลกใจเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น

ทั้งนี้ เด็กกลุ่มนี้ไม่ได้มีการตั้งกลุ่มหรือแก๊งขึ้นมา แต่ส่วนใหญ่กลุ่มวัยรุ่นจะรู้จักกันหมด เพราะเป็นชุมชนใหญ่ และมีประชากรเยอะ ส่วนแก๊งสมเด็จ ตนไม่ทราบเหมือนกันว่าคืออะไร จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกสงสารผู้ตายมาก เพราะเห็นกันมาตั้งนาน แต่ไม่ขอออกความเห็นเกี่ยวกับคดี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส