เกิดอะไรขึ้น? ออย ธนา โพสต์เศร้าคล้ายรักมีปัญหา แถมเลิกติดตามไอจีภรรยา!

16 ต.ค. 64

สำหรับคู่สามีภรรยา ออย ธนา สุทธิกมล และ เธอ รวรีย์ ที่ตอนนี้ถูกตั้งข้อสงสัยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ยังรักกันดีหรือเปล่า? หลังฝ่ายชายออกมาโพสต์ข้อความเศร้าคล้ายคนกำลังเจอปัญหาชีวิตซึ่งหนุ่มออยเองก็ได้โพสต์ข้อความเศร้าตัดพ้ออยู่หลายครั้ง

“ยิ้มๆกันไปแม้จะไม่มีอะไรดี…ยิ้มๆกันไปแม้จะทำไปแล้วไม่เคยเห็นว่าดี…ยิ้มๆกันไปแม้จะมีไม่เท่าใครมี…ยิ้มๆกันไปแม้ชีวิตจะต้องผ่านไปอีกกี่ปี….. #มีสุขเท่าที่ไขว่คว้าได้ #จะได้ไม่เหนื่อย #อย่าถามหาสิ่งใดถ้าคุณไม่เคยให้ใคร #เมื่อการเดินทางมาพอสมควรมันทำให้เราได้รู้#ตอนจบในนิยายคงมีแค่เจ้าชายที่สมหวัง”

s__95076592

“กว่าจะรวมจิตใจ เก็บทรายสวยๆมากอง ก่อปราสาทสักหลัง ก่อกำแพงประตู ก่อสะพานสร้างเป็นทาง ทำให้เป็นดังฝัน ก่อนที่ฉันจะได้เห็นทุกอย่าง อย่างที่ฝันที่ฉันทุ่มเท น้ำทะเลก็สาดเข้ามา ไม่เหลืออะไรเลย แหลกสลายลงไปกับตา เหลือเพียงทรายที่ว่างเปล่า กับน้ำทะเลเท่านั้น ไม่เหลืออะไรเลย

s__95076594

จากที่เคยมีความใฝ่ฝัน ไร้กำลังจะสร้างใหม่ให้เหมือนเดิม ทีละเล็กละน้อย ที่คอยสะสมความดี มีให้เธอเท่านั้น ก่อเป็นความเข้าใจ แต่งเติมความหมายด้วยกัน คอยถึงวันที่หวัง ก่อนที่ฉันจะได้พบความสุข อย่างที่ฉันฝันไว้ทุกวัน เธอก็พลันมาจากฉันไป ไม่เหลืออะไรเลย แหลกสลายลงไปกับตา เหลือเพียงใจที่ว่างเปล่า กับฉันคนเดียวเท่านั้น ไม่เหลืออะไรเลย

s__95076595

จากที่เคยมีความใฝ่ฝัน ไร้กำลังจะสร้างใหม่ให้เหมือนเดิม จะเอาแรงพลังจากไหนไว้เติมแต่งฝัน จะเอาวันและคืนจากไหนให้พอทำใจ ไม่เหลืออะไรเลย ไม่เหลืออะไรเลย แหลกสลายลงไปกับตา เหลือเพียงใจที่ว่างเปล่า กับฉันคนเดียวเท่านั้น ไม่เหลืออะไรเลย
จากที่เคยมีความใฝ่ฝัน ไร้กำลังจะสร้างใหม่ให้เหมือนเดิม ไม่เหลืออะไรเลย…… #วันนี้พัง #เจ็บแต่ทนได้ #ต้องรอด”

 

“พิทูร… ชายที่ฝันหาชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ …แต่ความเป็นจริง ชีวิตมันไม่ได้ง่าย”  และล่าสุดทั้งคู่ได้เลิกติดตามไอจีของกันและกันไปเรียบร้อยแล้ว

s__95076609

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส