บาส เปิดใจหลังได้รับอิสรภาพ เล่าปมต้นเหตุแทง แก๊งล้อมบ้าน ตาย 2 ศพ

15 ต.ค. 64

บาส เปิดใจหลังได้รับอิสรภาพ เล่าปมต้นเหตุแทง แก๊งล้อมบ้าน ตาย 2 ศพ แจงกรณีพูดท้า "มาดิ วัยรุ่น" - กรีดเบาะ จยย.คู่กรณี

จากกรณี บาส นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นฯ หลังถูกแก๊งอริยกพวกล้อมบ้าน ซึ่งล่าสุดศาลอาญาธนบุรี อนญาตประกันตัววางเงินประกัน 5 แสนบาทนั้น

ล่าสุดวันนี้(15 ต.ค.64) นายณัฐวุฒิ หรือบาส เปิดใจในรายการทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี เปิดใจว่าไม่คิดว่าจะได้รับการประกันตัว ยืนยันว่าไม่มีเจตนาฆ่าใคร โดยก่อนเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีขับแซงรถกระบะมาปาดหน้า ตนกลัวเกิดอุบัติเหตุจึงได้ตักเตือนและมีปากเสียงกัน ก่อนที่ วิน จยย.ในพื้นที่จะเข้ามาห้าม ซึ่งตนไม่อยากมีเรื่องจึงได้ขี่รถกลับบ้าน และคิดว่าเรื่องทั้งหมดจบแล้ว แต่หลังจากถึงบ้านราว 10 นาที คู่กรณีได้ยกพวกตามมาล้อมบ้านตามที่เป็นข่าว 

นายณัฐวุฒิ เล่าต่อไปว่า สาเหตุที่ถือมืดออกไปหาคู่กรณีนั้น ยืนยันว่าไม่มีเจตนาทำร้ายใคร แค่อยากปกป้องตัวเองและแฟนสาว เพราะตอนนั้นอยู่ในบ้านด้วยกันแค่ 2 คน อีกทั้งบ้านก็ไม่ได้ล็อก โดยคู่กรณีพยายามปาสิ่งของเข้ามา และยังได้ยินเสียงดังจากทางหลังบ้านจึงเข้าใจว่าอีกฝ่ายพยายามบุกเข้ามา พอเปิดประตูไปตรวจสอบ ก็มีสิ่งของปาเข้าที่บริเวณศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ก็ไม่ทราบว่าอีกฝ่ายพกอาวุธมาด้วยหรือไม่ จึงได้หยิบมีดออกไปเพื่อต้องการข่มขู่ 

screenshot(543)

ส่วนข้อกล่าวหาว่าตนใช้ผ้าพันมีดติดกับมือเหมือนมีเจตนาออกไปทำร้ายอีกฝ่ายนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เป็นเพียงเชือกที่ใช้แขวนมีดเท่านั้น และหยิบไปถึง 2 เล่มเพราะอีกฝ่ายมีจำนวนคนมากกว่า ส่วนที่พูดว่า "มาดิ วัยรุ่น" เพื่อเป็นการปลุกใจตัวเอง และเมื่อออกไปเจอคู่กรณีใช้อาวุธ เข่น ไม้ อิฐ หมวก กันน็อค รุมทำร้าย ด้วยสัญชาตญาณเลยจำเป็นต้องสู้กลับและยืนยันว่าไม่มีการแทงซ้ำ 

ส่วนกรณีที่หลังก่อเหตุได้ใช้มีดกรีดเบาะรถ จยย.ของคู่กรณีนั้น ยอมรับว่า ตอนนั้นมีอารมณ์สับสน ไม่พอใจที่อีกฝ่ายบีบให้ตนต้องทำเรื่องแบบนี้ จากนั้นจึงได้ไปรอในบ้านเพื่อรอมอบตัว ไม่ได้คิดหนีเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นมาแล้วต้องยอมรับผลกรรม

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่บาสแฉแก๊งล้อมบ้านจงใจฆ่า ตัวป่วนผลักเพื่อนใส่มีด "ปลา" ท้าชนฉะโจ๋แหลสื่อ (คลิป)
ศาลอาญา ให้ประกันตัว บาส แทงอริล้อมบ้านตาย 2 วางเงินประกัน 5 แสน
ก๊วนโจ๋ล้อมบ้านจี้ "น้องบาส" มาขมา 2 ศพ แฉถูกล็อกคอแทงทั้งที่ไปเป็นหมู่ (คลิป)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ