ใบปอ รัตติยา ยกมือไหว้ขอโทษ หลังเกิดดราม่าถล่ม! กรณีนำเพลงของ "ลิซ่า" มาร้องเวอร์ชั่นรถแห่!

15 ต.ค. 64

จากกรณีกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น หลังนักร้องชื่อดัง เจ้าของฉายา ราชินีรถแห่ ใบปอ รัตติยา ได้นำซิงเกิ้ล “LALISA”  ของ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK  มาร้องคัฟเวอร์เวอร์ชั่นรถแห่ จนทำให้การเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก! จนต้องลบคลิปนั้นออกไป ล่าสุด สาวใบปอ ก็ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษประเด็นดราม่าที่เกิดขี้นผ่านทาง Tiktok โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า 

s__95035394

หลังจากที่มีประเด็นเรื่องดราม่านะคะ วันนี้เป็นคลิปแรกที่ปอจะออกมาพูด ซึ่งดราม่ามันก็มีมาตั้งแต่วันที่ 11 แล้ว พอเราทราบพอเราเห็นคลิปดราม่าใน TikTok เราก็ได้ลบคลิปต้นฉบับทั้งใน Tiktok และ ยูทูบ ออกทั้งหมดแล้ว ที่ออกมาวันนี้ก็อยากจะออกมาขอโทษค่ายต้นสังกัดของน้องลิซ่า ก็คือค่าย YG และ ขอโทษน้องลิซ่าด้วย ที่นำเพลงของน้องลิซ่ามาร้องจนเกิดประเด็นที่ทำให้ไม่พอใจกันในโลกโซเชียล

s__95035397

คือจริงๆแล้วเรามีความชื่นชอบในตัวน้องจะไปทำคัฟเวอร์ในเรื่องเต้นเราเต้นไม่เป็นแต่เราก็พอร้องได้ เราก็เลยนำมาร้อง เรื่องภาษาก็เปิดแปลเนื้อใน Google แล้วก็ฟังแล้วก็ร้อง ซึ่งการร้องออกมาก็อาจจะทำให้ผิดเพี้ยน จนทำให้เป็นที่ไม่พอใจของหลายๆท่าน

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากจะขอโทษไปยังค่าย YG และก็น้องลิซ่าด้วย ที่เราหยิบยกตรงนี้ขึ้นมาร้อง แต่ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีที่จะทำให้เพลงน้องเสียหาย เพียงแค่เราชื่นชอบและคิดน้อยไป ยังไงก็ขอโทษค่าย YG และน้องลิซ่าอีกครั้งด้วยค่ะ

s__95035396

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กรี๊ด! สิงโต นำโชค กับลุคใหม่อวดหุ่นสุดเฟิร์ม!
เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แพ้ท้องหนักมาก! ลั่นรู้ซึ้งถึงการแพ้ท้องแล้ว
โควิดทำพิษ ! ดาว ขำมิน ไร้งาน สูญรายได้เป็นล้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส