ยายด.ญ. 4 ขวบ สุดช้ำ อ้างหลานถูกด.ช. 14 ข้างบ้านชำเรา 4 ครั้ง ห่วงซึมเศร้า ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

4 พ.ย. 61
จากกรณีที่เด็กหญิงวัย 4 ชวบ ที่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง อ้างถูกเด็กชาย วัย 14 ปี ซึ่งบ้านอยู่ใกล้เคียงกัน ล่วงละเมิดทางเพศ 4 ครั้ง เมื่อไปบอกพ่อ-แม่ของเด็กชายคนดังกล่าว กลับถูกซ้ำเติม จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจนั้น (อ่าน : พ่อเจอจะๆ ลูกสาว 4 ขวบ ถูก ด.ช.ข้างบ้านวัย 14 ล่วงละเมิด ช้ำใจญาติคู่กรณีเย้ย ยังไงก็ไม่ติดคุก)
บ้านที่เกิดเหตุ
วันที่ 4 พ.ย. 61 นางเย็น (นามสมมติ) ยายของเด็ก 4 ขวบ ผู้เสียหาย ซึ่งนางเย็น ยอมรับว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไว้ใจเด็กผู้ชาย เห็นว่าเป็นญาติ และเด็กคงจะมาเล่นกันตามประสา จึงไม่ได้ระแวงหรือเอะใจ จนกระทั่งหลานสาวมาเล่าให้ฟัง เมื่อเกิดเรื่อง ฝั่งคู่กรณีพูดจาดูถูก และบ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบ ตนจึงตั้งใจจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
นางเย็น (นามสมมติ) ยายของเด็ก 4 ขวบ
ส่วนอาการของหลาน ตอนนี้สภาพจิตใจยังย่ำแย่ จากเดิมเป็นเด็กที่เงียบ พูดจาน้อย พอเกิดเหตุการณ์นี้ ก็ยิ่งทำให้มีอาการซึมเศร้า และมักร้องไห้คนเดียวบ่อยครั้ง ที่ผ่านมาหลานเคยบอกกับตน และแม่ของตัวเองว่า เจ็บที่อวัยวะเพศ ซึ่งช่วงนั้นมีลีกษณะเป็นผื่นแดง แต่ตนก็ไม่ได้คิดสงสัย พอทราบความจริงจึงเข้าใจแล้วว่า ที่หลานมีอาการเจ็บอวัยวะเพศนั้น เกิดจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งแพทย์ที่ตรวจร่างกายก็ระบุว่า มีร่องรอยอวัยวะเพศฉีกขาด มีรอยบวม และมีการล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งหลานก็ระบุได้ชัดเจนว่า ทั้ง 4 ครั้งที่ถูกล่วงละเมิด ถูกทำที่ห้องนอนอา ห้องน้ำ ห้องครัว และห้องนอนแม่
ห้องนอนภายในบ้าน ที่เกิดเหตุ
อย่างไรก็ตาม ตนจึงอยากให้ตำรวจดำเนินการเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด แม้ว่าญาติจะต้องแตกหักกันก็ตาม เพราะสงสารหลานสาวที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ แม้ว่าจะเป็นญาติกัน แต่กลับไม่แสดงความห่วงใย ไม่แสดงความรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น
เจ้าหน้าที่ พม. เยี่ยมบ้านด.ญ. 4 ขวบ
ขณะเดียวกัน ทางอำเภอและพัฒนาสังคมจังหวัดอ่างทอง พูดคุยกับครอบครัว เพื่อสอบถามรายละเอียดข้อเท็จจริง และให้กำลังใจ รวมถึงการหาทางเยียวยาเด็กหญิง 4 ขวบ และสร้างความเชื่อมั่นแก่ครอบครัวว่าจะได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน ส่วนบ้านของคู่กรณีซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามนั้น เป็นบ้านไม้ครึ่งปูน ซึ่งผู้ใหญ่บ้านระบุว่า บ้านหลังดังกล่าวมีเพียงปู่ ย่า พักอาศัย ดูแลกันเพียงลำพัง ส่วนลูกหลานและครอบครัวเด็กชาย 14 ปี จะอยู่ที่กรุงเทพฯ มีแวะเวียนมาบ้างบางครั้งบางคราวเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ