เก๋  กมลพร เสริมทัพนั่งคู่  พุทธ  อภิวรรณ พร้อมลุย “ทุบโต๊ะข่าว” อมรินทร์ทีวี ครั้งแรก

14 ต.ค. 64

อมรินทร์ทีวี เดินเกมรุกออกหมัดเด็ดปรับเปลี่ยนรายการข่าวครั้งใหญ่ กับรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” รายการข่าวที่ครองเรตติ้งอันดับหนึ่งของประเทศไทย

s__5521539

โดยครั้งนี้คว้าผู้ประกาศข่าวสาวแกร่งมากประสบการณ์ “เก๋ กมลพร วรกุล” มาเสริมทัพนั่งคู่กับคนข่าวตัวจริง “พุทธ อภิวรรณ” พร้อมด้วยทัพข่าวคนคุณภาพ "ธนญญ์นภสสร์ น้อยเวียง”และ “สารวัตร กิจพานิช” รวมทีมผนึกกำลังพร้อม ทุบ!แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม

s__5521536

ภายใต้รูปแบบ “พูดความจริง ในสิ่งที่ใครไม่กล้าพูด” ที่มา ทุบ!ทุกเรื่องจริง เจาะลึกทุกรอบด้าน เข้าถึงและสัมผัสง่าย ทั้งประเด็นร้อน ข่าวเด็ด คดีดัง ประเด็นสังคมที่ประชาชนกำลังสนใจที่แรกก่อนใคร แบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ ตามสไตล์ข่าวอมรินทร์ทีวี 
 

“เก๋ กมลพร” เผยความรู้สึกกับการมาร่วมงานอมรินทรทีวีว่า “ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะรายการข่าวของอมรินทร์ทีวีเป็นข่าวที่ลึกและรอบด้านมากๆ เป็นข่าวที่เอ็กซ์คลูซีฟค่อนข้างเยอะกว่าที่อื่นมาก ก็เลยรู้สึกว่าเราจะได้ทำงานกับทีมงานที่เป็นมืออาชีพชุดใหญ่จริงๆ  ตอนถูกทาบทามมาก็รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ เพราะพอเป็นอมรินทร์ทีวีโทรมาก็ตัดสินใจเร็วมาก


เพราะอยากทำงานกับทีมข่าวที่ทำงานแบบลึกจริงๆ แล้วก็เอ็กซ์คลูซีฟมากจริงๆ อมรินทร์ทีวีขึ้นชื่อเรื่องนี้มาก” นอกจากนี้ยังระบุถึงความรู้สึกที่จะได้อ่านข่าวคู่กับ “พุทธ อภิวรรณ”

s__5521537

“ตอนที่ได้ทราบว่าจะได้นั่ง”ทุบโต๊ะข่าว”คู่กับ”พี่พุทธ อภิวรรณ” ก็ต้องยอมรับว่าเป็นเกียรติมากสำหรับคนในวงการสื่อ เพราะพี่พุทธ เขาเป็นเบอร์อันดับต้นๆของประเทศนี้ ในการเป็นนักเล่าข่าว คนทำข่าว คนข่าวตัวจริงด้วย พอเราจะได้นั่งกับพี่เขาจริงๆ รู้สึกตื่นเต้น เป็นเกียรตินะเพราะเขาเป็นคนเก่งมากๆ“

ฝากติดตามรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ทุกวันตลอดทั้งสัปดาห์ โดยวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.50 – 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 – 22.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

s__5521534_1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ใครคือผู้ประกาศข่าวหญิงคนใหม่ “ทุบโต๊ะข่าว” รอลุ้นพร้อมกัน 14 ต.ค. 2564 นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส