ขวัญ อุษามณี  เผยตอนนี้มีหนุ่มรู้ใจนอกวงการคบมา 1 ปีแล้ว ยังไม่พร้อมเปิดตัว

14 ต.ค. 64

เห็นเงียบๆแต่ก็กำลังอินเลิฟอยู่ สำหรับนักแสดงสาว ขวัญ อุษามณี ที่ตอนนี้มีหนุ่มรู้ใจคุยกันมานานปีกว่าแล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดตัว เพราะขอรอให้ชัวร์ก่อน

1634123477909

ได้เจอสาวขวัญ ก็เลยเข้าไปอัปเดตเรื่องหัวใจหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี แต่ที่ยังไม่เปิดตัวเพราะขอรอให้ชัวร์ก่อน ถามว่าต้องดูอีกนานแค่ไหน ตนไม่ได้กำหนดระยะเวลา แต่ก็ดูว่าในทุกวันเขาดีและดูแลตนกับครอบครัวเหมือนเดิมไหม เพราะตนจำว่าคุณพ่อดูแลคุณแม่ยังไง เพราะฉะนั้นตนอยู่กับการคาดหวังว่าสเปกต้องเหมือนคุณพ่อ

1634183245827

อย่างไรก็ตามทางคุณแม่ก็ได้เจอแล้ว เขาก็ไฟเขียวแล้วก็บอกว่าอยากให้แต่งงานไวๆ โดยตนก็อยากแต่งงานเหมือนกัน ตนก็เฝ้ารออยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ ถามว่าคาดหวังรอเขาคุกเข่าขอแต่งงานไหม ก็ไม่ได้คาดหวัง แต่ก็รอ แต่ว่าก็กลัว เรียกว่าหลายอารมณ์หลายอย่าง เพราะอายุ 33 แล้ว อยากมีความสุข แต่ก็กลัวผิดหวัง พร้อมพูดทิ้งท้ายว่าจะเปิดตัวฝ่ายชายก็คงเป็นตอนสวมแหวนเลยs__94937097

ความรักเป็นยังไงบ้าง ?
“ ก็ดีค่ะ “

คนนี้ยังไม่เปิดตัว ?
“ ใช่ (ติดตรงไหน) คือเราไม่ได้ติด แต่ว่าขวัญอยากบอกในวันที่ชัวร์ เพราะตัวขวัญอายุ 33 แล้ว “

คนนี้คุณแม่ไฟเขียว ?
“ ใช่ค่ะ (แม่บอกอยากให้แต่งงานแล้ว) เราก็อยาก ทุกคนก็อยากมีคู่ชีวิตที่พึ่งพิงได้ เพียงแต่มันขึ้นอยู่กับวาระโอกาสและความเหมาะสม ถ้าถึงเวลาก็จะบอกพี่ๆ ก็อยากให้ทุกวันนั้นเร็วๆ “

ทำไมถึงยังต้องการความชัวร์มากกว่านี้ ?
“ ใช่ค่ะ เพราะขวัญว่ามันไม่ต้องรีบ ถ้าเรารีบร้อนมากไป อาจจะนั่งเสียใจทีหลัง ซึ่งขวัญมีโกลด์อยู่แล้วว่าเราสามารถอยู่คนเดียวได้ ถ้าหาคนที่เข้ากับเราไม่ได้จริงๆ ขวัญถึงทำงานเยอะ เพื่อจะดูแลตัวเราได้ แต่ถ้ามีอีกคนมาดูแลเรา อยู่เคียงข้างเรา เป็นผู้นำในชีวิตเราได้ดีและตลอดไป ก็จะยิ่งดี “

ระยะเวลาที่คบกันสำคัญไหม ?
“ เวลาก็ต้องสำคัญนะ ถ้าดีกับเราแค่ 3-4 เดือน มันก็ไม่เสถียรเท่าไหร่ คนทุกคนเริ่มต้นคบกัน ไม่ว่าจะความสัมพันธ์ไหน เราก็ต้องมอบสิ่งดีๆให้เขาอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเราต้องมองด้านที่ไม่ดีทั้งเราและเขา ต่างคนต่างรับกันได้ไหม เพราะขวัญไม่ต้องการให้เขามาเปลี่ยนเพื่อตัวขวัญ แล้วเราก็ไม่อยากเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร นอกเหนือว่าเราต้องการเปลี่ยนจริงๆ เพื่อสิ่งที่ดีขึ้นกับตัวเราเอง “

s__94937099

คนนี้ดีไหม ?
“ ดีค่ะ “

กี่ปีแล้ว ?
“ ปีกว่าๆ “

ต้องดูอีกนานเท่าไหร่ ?
“ ไม่ได้กำหนดระยะเวลา ดูว่าทุกวันเขาดีกับเราเหมือนเดิมไหม เขาดูแลเราครอบครัวเราเหมือนเดิมไหม เพราะเราจำว่าคุณพ่อดูแลคุณแม่ยังไง จนวันสุดท้ายพ่อก็ยังดูแลแม่อยู่ดี เพราะฉะนั้นขวัญอยู่กับการคาดหวังว่าสเปกต้องเหมือนคุณพ่อ ขวัญไม่อยากสูญเสียความหวังของขวัญให้ใคร เราจึงใช้คำว่าศึกษากัน เราดูเขา แล้วเขาก็ดูเราด้วย “

ความคิดเราเปลี่ยนไปไหมว่าอยากมีครอบครัวแล้วพอเจอเขา ?
“ ไม่เปลี่ยนค่ะ แต่ทุกวันนี้ขวัญมีเขา ขวัญก็รู้สึกดี แต่จะตลอดหรอ เราเป็นผู้หญิงอ่ะ แล้วก็มีเพื่อนที่เจ็บมาเยอะ เราก็กลัวเจ็บ เลยจะไม่เอาความแข็งแรงของเราไปฝากกับใครคนใดคนหนึ่ง ถ้าไม่ใช่พ่อ แม่ สามีของเราจริงๆ “

1 ปีที่คบกันมาโปรโมชั่นยังไม่หมด ?
“ ไม่ใช้คำว่าโปรโมชั่น ขวัญว่าเป็นธรรมชาติ ถ้าเรารู้สึกดีกับใคร ก็จะทะนุถนอม “

ใกล้เคียงกับคุณพ่ออย่างที่เราหวังไหม ?
“ ยิ้มอ่อน “
s__94937102

เขาทราบไหมว่าเรามีกำแพงนี้ ?
“ ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาทราบไหม แต่ว่าถ้าเกิดเขาบอกว่าเขารู้จักเรา เขาก็น่าจะทราบ เพราะเราเป็นคนทำงานหนัก ทำงานเยอะ “

คาดหวังรอเขาคุกเข่าขอแต่งงานไหม ?
“ ไม่ได้คาดหวังค่ะ คือรอ แต่ว่าก็กลัว หลายอารมณ์ หลายอย่าง อายุ 33 แล้วแหละ อยากมีความสุข แต่ก็กลัวผิดหวัง “

เป็นรุ่นพี่ ?
“ รุ่นพี่ รุ่นน้อง กลางคน “

ถ้าพร้อมเมื่อไหร่เปิดตัวเลย ?
“ สวมแหวนเลย ปาร์ตี้ 7 วัน 7 คืน “

s__94937104

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ฟิตติ้งละคร "สามีเงินผ่อน" จัดเต็มนักแสดง ขวัญ-ไม้-ฟิล์ม-ไอซ์-มิ้น พร้อมสาดอินเนอร์แรงทะลุจอ
- ไม้ วฤธ เปิดใจหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ลั่นเคยถอดใจอยากออกจากวงการ!
- เก็บตัวแบบใหม่แบบสับ   MUT 2021 เดินป่าเขาใหญ่ เรียนรู้ธรรมชาติ

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส