แจ็ค – หญิง อัปเดตเรื่องสุขภาพ เผยทำธุรกิจเล็กๆ สร้างรายได้ในช่วงนี้

13 ต.ค. 64

หลังจากที่ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีของเรามีโอกาสได้อัปเดตพูดคุยกับ พี่แจ็ค เชิญยิ้ม และ พี่หญิง อภิสรา อยู่เรื่อย ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้อย่างที่เราทราบกันว่า “พี่หญิง” นั้นจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนไต แต่ก็ติดเรื่องสถานการณ์โควิด จึงทำให้การผ่าตัดต้องเลื่อนออกไปก่อน

1634119832719

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ได้มีโอกาสไปคุยกับ “พี่หญิง และ พี่แจ็ค” พร้อมอัปเดตเรื่องสุขภาพของทั้งคู่ ซึ่ง “พี่แจ็ค” จากที่มีปัญหาเกี่ยวกับปอด ในตอนนี้ตนเองดีขึ้นบ้างแล้ว

 

สามารถทำกิจกรรมที่ไม่เหนื่อยมากได้ดียิ่งขึ้น เพราะปกติแค่เดินขึ้นบันไดก็เหนื่อยแต่ตอนนี้ ไม่เหนื่อยเหมือนแต่ก่อน แต่ถ้าถามว่าปอดมันกลับมา 100% ไหม ก็ถือว่ายังไม่ได้ 100% ส่วน “พี่หญิง” ก็ดีขึ้น แต่ด้วยความที่เป็นโรคไตก็ยังจะต้องมีการฟอกเลือดอยู่ โดยรวมทั้งคู่ก็ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพให้น่ากังวล เรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ

1634119904190

นอกจากนี้ “พี่หญิง และ พี่แจ็ค” ยังได้เล่าถึงธุรกิจเล็ก ๆ ที่ทำกันเองในบ้าน คือการทำอาหารขายพร้อมส่งฟรีในหมู่บ้าน โดย “พี่หญิง” เป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว

และมักจะทำอาหารทานกันเองในบ้าน จึงคิดที่จะทำเผื่อลูกบ้านและเพื่อนบ้าน โดยขายกันในหมู่บ้านผ่านทางไลน์กลุ่ม สำหรับอาหารที่ขายก็จะมี ขนมจีน แกงเขียวหวาน ข้าวซอย น้ำเงี้ยว ซึ่งกระแสตอบรับก็ดี มีหลายคนชมว่าอร่อย นอกจากขายอาหารปรุงสุกแล้วก็มีผักอบกรอบ และน้ำผลไม้ เช่น น้ำส้ม น้ำทับทิม น้ำมังคุด อื่น ๆ เป็นต้น

1634120032092

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส