มูฟออนไว! น้องเกตุโฉมใหม่ซิ่งเบนซ์อวดโรเล็กซ์ เสี่ยชัชพลิ้วกว่าสาวโทรจีบสายไหม้ (คลิป)

12 ต.ค. 64

กรณีนายธนะสิทธิ์ สุขเกตุ อายุ 59 ปี หรือ เสี่ยชัช สายเปย์ คนดังจากจ.กำเเพงเพชร ที่ตกเป็นข่าวเกาะรถเพราะทะเลาะกับ น.ส.เกตุฤดี คงวันดี หรือ เกตุ อายุ 27 ปี อดีตสาวคนสนิท กระทั่งทั้ง 2 คนขอยุติความสัมพันธ์ และไม่ขอกลับไปคืนดีกันอีก จากนั้นก็ได้ไกล่เกลี่ยคืนรถยนต์เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ล่าสุดวันที่ 12 ต.ค.64 น.ส.เกตุฤดี เดินสายไม่หยุดเช่นกัน หลังจากเลิกลาตัดขาดกับเสี่ยชัช ขอก็มุ่งหน้าทำงานขายของออนไลน์ และเดินสายรีวิวสินค้า ทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัด โดยล่าสุดได้ไปรีวิวครีมกันแดดถ่ายโฆษณา รวมถึงรีวิวร้านตัดผมชาย ซึ่งขณะนี้คิวเดินสายรีวิวสินค้า เสื้อผ้า ครีม คอลาเจน อาหารเสริม และอื่น ๆ ลากยาวไปจนถึงสิ้นเดือน พ.ย.64

916137711259

โดยวันนี้น้องเกตุ ขับรถยนต์ Mercedes Benz C300 Bluetec Hybrid ราคาเริ่ม 2.84 ล้านบาท เข้ามาที่ร้านอาหารเป่าปาก ใกล้ ๆ กับมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร และนัดแนะเพื่อน ๆ มานั่งรับประทานอาหารกัน ซึ่งน้องเกตุมีท่าทางสดใส พร้อมโชว์กุญแจรถและนาฬิกาเรือนล้านให้ผู้สื่อข่าวดู

941785

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเจ้าของรถเบนซ์ที่ให้รถมาขับ แต่น้องเกตุขอไม่ตอบ จึงให้ข้อมูลว่าเรื่องนี้ไม่นานจะแจ้งให้ทราบทีหลัง หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ก็รับงานเต้นรีวิวที่ร้านอาหารดังกล่าวทันที ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาถึงร้านอาหาร ก็ได้ไปรีวิวร้านตัดผมชายที่ ต.หนองปลิง อ.เมืองจ.กำแพงเพชร ค่าจ้างประมาณ 8,000 บาท

443227

น.ส.เกตุฤดี กล่าวว่า ตนยอมรับว่าตั้งแต่เลิกรากับเสี่ยชัช ชีวิตดีขึ้นมาก ๆ ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน เรียกว่าไม่ว่างเลยก็ได้ คิวงานยาวไปถึงช่วงปลายเดือนพ.ย.64 ตนบอกตรง ๆ ว่าขณะนี้ตนมีคนดูแลแล้ว และให้ใช้รถหรูและนาฬิกาของเขา สบายตัวขึ้นมาก ๆ เวลาไปไหนมาไหนส่วนหนุ่มคนใหม่ที่เข้ามา ยังไม่เปิดตัวเพราะเขาเป็นคนที่ชอบอยู่ในที่มืด ตนขอยังไม่เปิดเผยในเวลานี้

707135

ส่วนรถยนต์ที่ตนขับและเรื่องนาฬิกานั้น เขาก็ให้มาใช้ไปก่อน ยังไม่ได้มีการยกให้เป็นกรรมสิทธิ์ของตนแต่อย่างใด ส่วนวันใดวันหนึ่งไปเจอหรือได้ร่วมงานกับเสี่ยชัช ตนก็สามารถร่วมงานได้เหมือนเดิม แต่จะให้กลับไปคบกันแบบผัวเมีย ตนก็คงทำไม่ได้แล้ว ซึ่งสังคมจะดราม่าอะไรกับตนก็ไม่สนใจอะไร ต่างคนต่างมีความคิด

ด้านนายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือ เสี่ยชัช สายเปย์ เดินทางมาสตูดิโอ จ.นนทบุรี เพื่อถ่ายทำรายการตุ๊ดส์เมาท์ ชะนีมอยส์ ซึ่งออกอากาศทางยูทูบ เป็นการสัมภาษณ์และปิดท้ายด้วยการเต้นโชว์สุดพลิ้วตามสไตล์เสี่ยชัช

368513

นายธนสิทธิ์ กล่าวว่า ในวันนี้ตนรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ แต่ก็รู้สึกดีที่ได้ระบายความรู้สึกออกมา โดยไม่ได้เตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษ เพราะเป็นการพูดคุยตามความรู้สึก ช่วงนี้มีงานติดต่อเข้ามาเยอะมาก ๆ ก็ต้องพยายามรักษาหลอดเสียงให้ดี เพราะต้องใช้เสียงทำงานด้วย และรับโทรศัพท์ด้วย โดยเฉพาะวันนี้ช่วงที่เดินทางมาจากจ.กำแพงเพชร ก็ต้องรับสายโทรศัพท์ตลอดทาง ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโทรเข้ามาให้กำลังใจ ซึ่งไม่ได้รู้ตักกันมาก่อน บางส่วนก็บอกว่าเห็นใจเพราะถูกหลอกเหมือนกัน และพูดในทำนองว่า อยากเจอคนจริงใจแบบตน แต่ตนไม่อยากไปพูดว่าฝ่ายหญิงโทรเข้ามาจีบ เพราะจะกลายเป็นการวิพากษ์วิจารณ์อีกฝ่าย

299476

นอกจากนี้ ก็มีคนที่โทรศัพท์เข้ามาขอเงินตรง ๆ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ส่วนตัวก็อยากช่วย เพราะสงสาร แต่ไม่เคยเจอกันก็ไม่กล้าให้ไป ตนยอมรับว่ามีใจอ่อนบ้าง โอนเงินไปให้เล็กน้อย เป็นค่ากับข้าว แต่ยังไม่พร้อมที่จะคบหากัน โดยตนบอกฝ่ายหญิงว่า “อย่าเพิ่งเข้ามานะ พี่กำลังดัง” บางคนอยากจะมาหา ตนก็บอกว่าอย่าเพิ่งมา ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่ค่อยสนใจเรื่องผู้หญิง ขอตั้งหลักทำงานให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น แล้วเรื่องอื่นก็ค่อยว่ากันทีหลัง

197010

อย่างไรก็ตาม ทุกการรีวิวตนต้องทำงานอย่างเต็มที่ เมื่อมีคนจ้างก็ต้องทำให้ผู้ว่าจ้างพอใจมากที่สุด ส่วนกรณีที่อุ๊บ วิริยะ ให้คำปรึกษาว่าอาจจะได้ร่วมงานกัน ตนชอบงานในวงการบันเทิง และอยากร้องเพลง แต่กังวลว่าจะจำเนื้อร้องไม่ค่อยได้ ต้องใช้เวลาฝึกฝน ด้านน้องเกตุ ก็ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว เพราะตนบอกไปตั้งแต่แรกว่าขอตัดขาด

871603

จากนั้นเวลา 19.00 น. นายธนสิทธิ์ ได้เดินทางมาที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อถ่ายรีวิวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย โดยมีการถ่ายวิดีโอของเสี่ยชัช พร้อมกับนางแบบ 2 คน ทำท่าหยอกล้อจำลองว่าเสี่ยชัช มีสาว ๆ มาติดเป็นจำนวนมาก ซึ่งเสี่ยชัช แสดงได้อย่างลื่นไหลเป็นธรรมชาติ โดยหลังถ่ายทำเสร็จ เสี่ยชัช จะกลับเข้าไปพักที่โรงแรมย่านรามอินทรา จากนั้นในพรุ่งนี้ (13 ต.ค.64) เวลา 10.00 มีงานรีวิวร้านลำโพงนำเข้า และเวลา 19.00 น. ไลฟ์สดโปรโมตสินค้าย่านรามอินทรา เช่นเดียวกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส