ผวา! หัวขโมยลักเหล็กฆ่าโหดคนเฝ้าโกดัง กลับมาสังหารซ้ำ บุกพิสูจน์จุดซุกของ-ทิ้งศพ (คลิป)

1 พ.ย. 61
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายศักดา สัตยาพรรณ อายุ 56 ปี เป็นคนงานรับจ้างเฝ้าโกดังโรงงานเก็บเหล็ก ในพื้นที่หมู่ 7 ต.คลองกิ่ว อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยศพถูกถอดเสื้อผ้าจนเหลือกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว สภาพนอนคว่ำหน้าถูกผ้ารัดปาก และรัดมือไขว้หลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะพยายามขโมยเหล็กออกจากโรงงาน แต่ถูกจับได้ จึงฆ่าอำพรางคดีเป็นเหตุชิงทรัพย์ (อ่าน : เปิดพิรุธหนุ่มรถล้มตายปริศนา เมียชี้ส่อฆาตกรรม โยงสัมพันธ์สาวอื่น เปิดข้อความปริศนาขู่)
พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เดินทางไปควบคุมการปิดล้อมจับกุม
วันที่ 31 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับสัญญาณโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต ที่คนร้ายขโมยไปในวันเกิดเหตุ โดยจับสัญญาณได้ที่บริเวณเขาเรือแตก ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้ต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปิดล้อมทางเข้าออกทุกทางเอาไว้ พบคนร้ายขึ้นไปหลบซ่อนตัวบนภูเขา แอบลงมาหักข้าวโพดของชาวบ้านกิน เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามกดดันทุกวิถีทางเพื่อติดตามจับกุมตัวมาให้ได้ ซึ่ง พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เดินทางไปควบคุมการจับกุมด้วยตัวเอง โดยเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ พร้อมกำชับให้ติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมาให้ได้
ทางเดินจากถนน จุดที่คนร้ายใช้เดินมาเพื่อขโมยเหล็กที่โกดัง
ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ ต.คลองกิ่ว อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นโรงงานเก็บเหล็ก โดยนายหิน (นามสมมติ) ผู้ดูแลโกดัง พาทีมข่าวสำรวจบริเวณถนนหน้าโรงงาน ถัดไปประมาณ 300 เมตร พบว่าบริเวณข้างถนนเป็นทางลาดลงไป และมีทางที่สามารถเดินเข้าไปได้ ซึ่งเมื่อทีมข่าวเดินลงไปพบว่าเป็นพื้นที่รกร้าง แต่มีทางที่สามารถเดินได้ ซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่คนร้ายใช้เดินมาเพื่อขโมยเหล็กที่โกดัง
จุดที่นำศพนายศักดามาทิ้ง
เมื่อเดินเข้ามาไม่ไกลจากจุดที่นายศักดาถูกตี ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายอาจจะมาซุ่มอยู่ก่อนก่อเหตุ จากนั้นผู้เสียชีวิตจึงถูกคนร้ายตีก่อนที่จะนำศพไปทิ้งอีกจุดหนึ่ง ซึ่งจากจุดดังกล่าวเดินถัดมาอีกจะเป็นจุดที่พบเหล็กที่ถูกขโมยมา 4 ชิ้น และถัดมาเป็นจุดที่พบปลอกกระสุน จากนั้นเดินเข้ามาอีกจะเป็นจุดที่คนร้ายนำศพนายศักดามาทิ้ง และสามารถเดินต่อไปได้อีก จากนั้นจะมาโผล่บริเวณโกดังเก็บเหล็ก ซึ่งนายหินคาดว่าคนร้ายใช้เส้นทางนี้ในการเข้ามาขโมยเหล็กและขนย้ายไป
นายหิน (นามสมมติ) ผู้ดูแลโกดังเก็บเหล็ก
นายหิน เล่าต่อว่า ปกติผู้ตายจะเดินตรวจตราบริเวณนี้ เพราะเหล็กในโกดังมักจะหายเป็นประจำ กระทั่งมีคนบอกตนและผู้เสียชีวิตว่า ป่าข้างถนนมีร่องรอยการขโมยเหล็กมาทิ้งไว้ ตนจึงได้มาดู พบว่าคนร้ายขโมยเหล็กมาวางทิ้งไว้ในป่า ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตจะมาตรวจดูและมักจะมีการยิงปืนขู่ โดยการยิงลงพื้นประมาณ 1-3 นัด แต่ก็ยังไม่เคยจับคนร้ายได้ กระทั่งถูกทำร้ายเสียชีวิต ทั้งนี้ เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นก็รู้สึกกลัว แต่ตนยังไม่ปักใจเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ และคนในที่ทำงานตนก็ไม่มีใครหายไปแต่อย่างใด ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนก็ได้แก้ไขโดยการตัดหญ้าบริเวณที่เก็บเหล็กให้โล่งแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ