ผัวน้อยใจคอลหาญาติเมียยิงตัวตายต่อหน้า สาวปัดเลิกแต่เจอโพสต์บอกโสด

11 ต.ค. 64

วันที่ 11 ต.ค. 64 สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมกู้ภัยศรีราชา ไปตรวจสอบบ้านเช่า ในพื้นที่ ม.10 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย พบร่างของนาย วิศิษฏ์ พูลทวี อายุ 31 ปี อาชีพพนักงานขับรถหัวลากตู้คอนเทนเนอร์ ของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ท่าเรือแหลมฉบัง ใช้อาวุธปืนจุด 38 ไทยประดิษฐ์ ยิงขมับขวาทะลุซ้าย นอนอยู่บนเปลนอน อาวุธปืนตกอยู่

798033

กู้ภัยจึงนำร่างออกมาปั๊มหัวใจ แต่ก็ช่วยไม่ทัน เนื่องจากเสียชีวิตไปแล้ว ใกล้กันพบบนตั่งเตียงมีขวดเบียร์ที่ผู้ตายดื่มทิ้งไว้ โดยไม่มีร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ ทั้งสิ้น

848904

นางสาวพรนภา กลมพันธ์ อายุ 24 ปี แฟนสาวผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเองอยู่กับแฟนหนุ่ม เพิ่งจะเช่าบ้านหลังดังกล่าว อยู่ได้เพียง 2 เดือน โดยตนเองเดินทางไปบ้านพี่สาวที่ จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. 64 โดยก่อนที่จะเกิดเหตุ แฟนหนุ่มไม่ได้ติดต่อตนเองมาเลย ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกัน กระทั่งวันที่ 9 ต.ค. ผู้ตายโทรศัพท์มาหาตนเอง และได้คุยกันเป็นครั้งสุดท้าย ผู้ตายบอกว่า "จะไปก็ไปเลย" ออกอาการน้อยใจ โดยตนเองตั้งใจจะแยกทางกัน เพราะไม่เข้าใจกันหลายเรื่อง

cg

ผู้ตายเป็นคนขี้น้อยใจ คิดเยอะ ไม่ทราบว่าเครียดเรื่องใดบ้าง เพราะผู้ตายเป็นคนไม่ค่อยพูด ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ ตนเองไม่ทราบว่ามาจากที่ใด เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน ผู้ตายไม่เคยบ่นว่าอยากฆ่าตัวตาย เพราะเป็นคนเก็บกด ตนเองคบหากันมา 12 ปี มีทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ไม่รุนแรง และไม่คิดว่าจะตัดสินใจลงมือทำแบบนี้

ทั้งนี้ เมื่อคืนมาทราบเรื่องเพราะน้าสาวตนเองโทรศัพท์มาบอก ตนรู้สึกตกใจและเป็นลม อยากบอกว่ารักมาก หลังจากนี้จะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลในวันพรุ่งนี้ ที่บ้านเกิด จ.ศรีสะเกษ

855234

ขณะที่นางสุราษ กล่อนศรี อายุ 40 ปี น้าของแฟนสาวผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวานนี้ ผู้ตายได้วิดีโอคอลมาหาตนเอง และร้องไห้ พร้อมดื่มเบียร์ และปรับทุกข์กับตนเองว่าอยู่คนเดียวมา 3 วันแล้ว ตนเองจึงปลอบว่า "อย่าคิดมากนะ ไปนอนซะ พรุ่งนี้จะได้ไปทำงาน" ก่อนผู้ตาย คว้าปืนขึ้นมาจ่อขมับแล้วบอกว่า "น้า ๆ ดูอะไรนี่สิ" จากนั้นตนเองพยายามห้ามให้เก็บปืน ไม่ทันขาดคำ ผู้ตายยิงขมับทันที และเห็นควันออกมาจากปืน ตนเองจึงโทรแจ้งให้เพื่อนบ้านละแวกนั้นแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาดู

ตนเองรู้สึกช็อกมาก ทำอะไรไม่ถูก เพราะยิงต่อหน้าต่อตาตนเอง คุยกับผู้ตายได้เพียง 2 นาทีเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ไม่ได้โทรมาระบายทุกข์ก่อนเลย ตนเองไม่เคยรู้ปัญหาของผู้ตายกับแฟนสาว เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน มองว่าสาเหตุน่าจะมีความมึนเมาด้วย ตนเองไม่เคยเห็นว่าหลานเขยมีปืนมาก่อน เพียงแต่บอกว่าถ้าเจอแฟนสาวของเขาที่ไหน บอกให้มาหย่าหน่อย ผมไม่ทำอะไรเขา แล้วจะได้ต่างคนต่างไป

497814394353

ขณะเดียวกันในเฟซบุ๊กของแฟนสาว ได้โพสต์ข้อความเมื่อวานนี้ ลักษณะบอกเลิกกับแฟนหนุ่ม เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง ระบุว่า การบอกเลิกไม่ใช่การตัดสัมพันธ์เพียงแต่เลิกจากสถานะหนึ่งไปเป็นอีกสถานะหนึ่งเท่านั้นเองการออกเดินทางอาจจะไม่ได้ทำให้ "ลืม" ใครคนนั้น แต่อย่างน้อย ก็ทำให้เราได้เจอคนใหม่ๆโอกาสใหม่ๆ #จบที่โพสนี้นะ มันจบลงแล้วนะ ต่างคนต่างเดินหน้าต่อไป #เป็นพี่เป็นน้องกันนะ #อดทนคือคนเก่ง ขอบคุณที่เคยมอบสิ่งดีๆให้หนูได้ตัดสินใจดีแล้ว #โชคดีเด้อ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส