คนร้ายบุกบ้านหวังขืนใจ สาวสู้ถูกมีดจ้วง 14 แผล เลือดสาดทั่วบ้าน อาการยังสาหัส

31 ต.ค. 61
วันนี้ 31 ต.ค. 61 พันตำรวจโทมนตรี สีสุธรรม สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านก่อนใช้อาวุธมีดแทงคอลูกสาวเจ้าของบ้าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปได้ โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลเขื่องคำ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร
รอยเลือดที่บริเวณชั้น 1 ของอาคาร
สถานที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น โดยเปิดเป็นร้านซักรีดเสื้อผ้า บริเวณชั้นล่างพบรอยเลือดเป็นทางยาวจากประตูทางเข้าไปจนถึงห้องนอนบริเวณชั้น 2 พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณลำคอจนเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และมีเพื่อนบ้านได้นำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลยโสธรก่อนหน้านั้นแล้วทราบชื่อ คือ นางสาวเบ็ญจพร กุลเดช อายุ 20 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน
นางวิภา ดาพิลา อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน
นางวิภา ดาพิลา อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนปิดบ้านแล้วเข้านอนตามปกติ โดยตนนอนอยู่บริเวณชั้นล่าง ส่วนลูกสาวนอนที่ชั้น 2 กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ตนตกใจตื่นขึ้น เนื่องจากลูกสาวร้องขอความช่วยเหลือ และวิ่งลงมาจากชั้น 2 พร้อมกับมีเลือดไหลที่บริเวณลำคอจำนวนมาก
สภาพห้องนอนของผู้บาดเจ็บ
ซึ่งลูกสาวบอกกับตนว่า มีคนร้ายบุกเข้าในห้องและหวังจะข่มขืน แต่ลูกสาวขัดขืน จึงเกิดการต่อสู้กัน คนร้ายจึงชักอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณลำคอของลูกสาว 1 ครั้ง และใช้มีดแทงตามร่างกายอีกหลายครั้ง จากนั้นคนร้ายก็อาศัยความมืดหลบหนีออกจากบ้านไป ตนคาดว่าคนร้ายอาจแอบเข้ามาในบ้านทางประตูหลังบ้าน ก่อนจะเข้าไปหาลูกสาวของตนที่นอนอยู่บริเวณชั้น 2
นายเชาวลิต นาคจินวงษ์ อายุ 32 ปี เพื่อนบ้าน
ด้าน นายเชาวลิต นาคจินวงษ์ อายุ 32 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงดังโครมครามมาจากบริเวณชั้น 2 ของตัวอาคาร เหมือนคนทะเลาะกัน ตนจึงวิ่งขึ้นไปดูบนชั้น 2 ของบ้านตัวเอง แต่ไม่พบอะไรผิดปกติ จึงวิ่งออกไปหน้าบ้านและพบกับผู้บาดเจ็บในสภาพเลือดอาบ พร้อมกับบอกกับตนว่ามีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม ใช้ผ้าปิดบังใบหน้าแอบเข้าไปในบ้าน และพยายามทำมิดีมิร้ายผู้บาดเจ็บภายในห้องนอน ตนเห็นเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก จึงอาสาขับรถรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปที่โรงพยาบาลยโสธร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ