เสี่ยชัช สายเปย์ ดังสมใจงานโชว์ตัวอื้อยกเงินให้การกุศล ขอสาว ๆ รอถ้าจะจีบป๋า (คลิป)

10 ต.ค. 64

กรณีคลิปหนุ่มใหญ่กระโดดเกาะหน้ารถเก๋งสีขาว ในพื้นที่ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ต่อมาทราบชื่อว่า นายธนะสิทธิ์ สุขเกตุ อายุ 59 ปี หรือ เสี่ยชัช สายเปย์ คนดังจากจ.กำเเพงเพชร ที่ตกเป็นข่าวทะเลาะกับ น.ส.เกตุฤดี คงวันดี หรือ เกตุ อายุ 27 ปี กนะทั่ง 2 คนได้ยุติความสัมพันธ์กัน และไม่ขอกลับไปคืนดีกันอีก เเละมีการไกล่เกลี่ยคืนรถยนต์เรียบร้อยเเล้ว

 

910944

ล่าสุดวันที่ 10 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ ม.3 ต.เเสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องจากเสี่ยชัช มาออกงาน โดยทีมข่าวได้พบกับเสี่ยชัช และได้พูดคุยอัปเดตชีวิต เปิดเผยว่า ตนเป็นคนซื่อ ๆ เมื่อผ่านช่วงเลวร้ายมาแล้ว สิ่งเหล่านี้ก็อาจจะส่งเสริมให้ชีวิตของตนดีขึ้น โดยขณะนี้ตนรู้สึกว่าโชคดีที่มีพี่น้องประชาชนเเละคนในสังคมให้การต้อนรับ ซึ่งทุกวันนี้ตนพยายามทำให้ตัวเองร่าเริง เนื่องจากตนไม่อยากคิดอะไรมาก เพื่อที่จะได้ทำงานให้ดีที่สุด

151829

ขณะนี้ตนเดินสายรับงานมาประมาณ 4 งานเเล้ว ส่วนใหญ่เป็นงานโปรโมตสินค้า ส่วนวันพรุ่งนี้ (11 ต.ค.64) ตนจะเดินทางกลับจ.กำเเพงเพชร พักผ่อน 1 วัน เเล้วก็จะเดินทางลุยงานต่อ ส่วนราคาค่าตัว ก็ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ด้านนี้ แต่ก็ไหว้วานน้องที่รู้จักมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว คิดงานละประมาณ 4,000-5,000 บาท โดยเร็ว ๆ นี้ ตนจะได้เล่นเป็นพระเอกเอ็มวี เนื้อหาเพลงจะเกี่ยวข้องกับชีวิตจริงของตน ทั้งนี้ หากตนมีงานเเละมีรายได้ ตนจะเอาเงินไปทำบุญให้คนชรา

984889

เมื่อทีมข่าวถามว่า ขณะนี้ดังเเล้วมีสาว ๆ เข้ามาจีบบ้างหรือไม่ เสี่ยชัช ตอบทันทีว่า ขณะนี้มีผู้หญิงเข้ามาพูดคุยด้วยหลายสิบคน เเต่ตนจะพูดคุยเป็นเหมือนแฟนคลับมากกว่า ซึ่งตนมักจะตอบกลับไปว่า “ถ้ารัก เรารอหน่อยนะ ขอโทษด้วยที่พี่ไม่ได้รับโทรศัพท์ ตอนนี้โทรศัพท์พี่เสีย จะซื้อใหม่เเล้ว ช่วงนี้อาจจะไม่ได้ตอบเเชตบ้าง รอหน่อยนะ” หลังจากนี้ หากตนจะคบหาดูใจกับใคร ตนคงจะระวังมากขึ้น ต้องดูกันไปสักระยะ และสืบประวัติก่อน เพราะตนก็กลัวจะซ้ำรอยเดิม

ส่วนสาวคู่กรณีคนเก่า ตอนนี้ไม่มีติดต่อกลับมาแล้ว เเต่ก็ดีเเล้วเพราะตนไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรกันอีก จบแล้วคือจบ ตัดทิ้งไม่ยุ่งด้วย หากเขาจะขอกลับมาตนก็ขอไม่ยุ่งเกี่ยว ไม่เอาอีกเเล้ว เพราะมีเหตุผลที่พูดไม่ได้ สำหรับค่าตัวไม่รวมค่าเดินทางและที่พัก ถ่ายรีวิวสินค้า 1 คิว ลงช่องทางของตน ราคา 15,000-20,000 บาท ถ่ายเอ็มวีคิวละ 15,000-20,000 บาท ผลงานที่ผ่านมา งานที่ 1 Presenter คอลลาเจน งานที่ 2 พระเอกเอ็มวี เพลง พ่อฮ้าง งานที่ 3 Presenter ร้านเเต่งซิ่งรถฟอร์ด และงานที่ 4 - โปรโมตร้านรับซื้อขายรถยุโรปมือสอง

511003

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายเปรม กุลาตี อายุ 29 ปี เจ้าของร้านรับซื้อรถยุโรปมือสอง แฟนคลับที่จ้างเสี่ยชัช เปิดเผยว่า ช่วงเเรกที่เห็นข่าว รู้สึกตกใจ เเล้วสักพักก็อยากให้เขาได้รับความเป็นธรรม ตอนนั้นตนก็ไม่ได้รู้รายละเอียดเชิงลึก ส่วนการจ้างงานในวันนี้ (10 ต.ค.64) เป็นเพราะเสี่ยชัชกำลังมาแรง ตนก็ต้องตามกระแส ก็ให้ค่าจ้างไป 10,000 บาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส