หนุ่มยืดอกรับ เปิดกลุ่มลับปล่อยคลิปข่มขืนหมา หวังเงินเลี้ยงแม่ แต่ปฏิเสธเล่นเอง (คลิป)

31 ต.ค. 61
วันที่ 30 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่องค์กรสวัสดิภาพสัตว์ Watchdog Thailand พร้อมเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์จังหวัดเชียงใหม่ และปศุสัตว์อำเภอสันกำแพง เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ โดยนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับ “บอม หลบมุม” หัวหน้าแก๊งโบโบ้ กลุ่มกระทำชำเราสุนัขที่ Watchdog Thailand พยายามรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิดมานานหลายปี จนกระทั่งล่าสุดพบว่า “บอม หลบมุม” มีการเปิดเรียกรับเงินค่าสมาชิกเข้ากลุ่มไลน์ จำนวน 200 บาทต่อคน แล้วมีการแจ้งเบอร์โทรศัพท์ และเลขที่บัญชี พร้อมเปิดตัวบ้านหลบมุม และส่งตัวอย่างการกระทำชำเราสุนัข เพื่อหาสมาชิกใหม่เข้าร่วมกลุ่ม
ภาพจากคลิปร่วมเพศกับสัตว์ ที่อ้างว่าเป็นนายบอม หลบมุม กระทำชำเราสุนัข
โดยจากการสืบสวน และลงพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสันกำแพง สามารถจับกุมตัวได้ในบ้านพัก ในอำเภอสารภี หลังจากสืบทราบว่าเป็นคนเดียวกันกับผู้ใช้ชื่อในโซเชียลมีเดียว่า “บอม หลบมุม” จากนั้นนำตัวไปพูดคุยสอบถามข้อเท็จจริง ที่สถานีตำรวจภูธรสารภี เบื้องต้น เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ
นางสาวนรินทร์ ธัชนันทวัน ณ อยุธยา ตัวแทนองค์กรสวัสดิภาพสัตว์ Watchdog Thailand
ขณะที่ นางสาวนรินทร์ ธัชนันทวัน ณ อยุธยา ตัวแทนองค์กรสวัสดิภาพสัตว์ Watchdog Thailand ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ร่วมแจ้งความและติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตั้งแต่เดือน มี.ค. 61 Watchdog Thailand ได้รับแจ้งข้อมูลว่ามีกลุ่มที่กระทำชำเราสุนัข โดยที่มีนายบอม เป็นหัวหน้าแก๊ง ทีมงานจึงได้ทำการรวบรวมข้อมูล เพื่อติดตามหาตัวผู้กระทำความผิด แต่ไม่พบ และยังคงเก็บรวบรวมหลักฐานเรื่อยมา จนกระทั่งล่าสุด พบว่ามีการประกาศทางโซเชียลมีเดีย เชิญชวนคนร่วมเข้ากลุ่มกระทำชำเราสัตว์อีกครั้ง โดยให้เบอร์โทรศัพท์ และเลขบัญชีไว้ ทีมงานจึงแฝงตัวเข้าสืบข้อมูล และได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรสันกำแพง กระทั่งสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ในที่สุดภายในวันเดียว และจะแจ้งข้อหาความผิดฐานทารุณกรรมสัตว์ และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งเบื้องต้น นายบอม ยังคงให้การปฏิเสธ แต่ทีมงานมีหลักฐานชัดเจนทั้งคลิปวิดีโอขณะก่อเหตุ และรูปพรรณของผู้ก่อเหตุที่ตรงกัน ส่วนสุนัขนั้น เจ้าตัวอ้างว่าตายไปแล้ว
บอม หลบมุม ผู้ถูกกล่าวหา
ด้าน บอม หลบมุม อายุ 53 ปี ผู้ถูกกล่าวหา ยืนยันว่า ตนไม่ได้กระทำชำเราสุนัขตามที่ปรากฏในคลิป แต่ยอมรับว่า ตนเป็นผู้จัดหาคลิปลักษณะดังกล่าว ไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย และมีการตั้งกลุ่มเฉพาะคนที่เป็นเกย์ และต้องการชมคลิปลักษณะดังกล่าว โดยตนจะเก็บค่าสมาชิก 100-200 บาท เพื่อเป็นค่าเสียเวลาในการจัดหารวบรวมคลิป โดยตนเพียงไปหาคลิปจากทวิตเตอร์มาลงในกลุ่มไลน์ ตนสาบานได้ว่าไม่เคยทำสุนัข ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เชื่อว่าตัวเองถูกกลั่นแกล้งจากสมาชิกในกลุ่ม โดยที่ตนเปิดกลุ่ม เพราะต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัว ก่อนหน้านี้เคยเปิดร้านขายส้มตำ แต่ขายไม่ดี อีกทั้งตนต้องหาเงินมาดูแลแม่ด้วย อย่างไรก็ตาม ตนก็เคยเลี้ยงสุนัข แต่ตายไปแล้ว  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ