ตร.เรียก จนท.กรมทางฯ สอบ หลังปล่อยไม้กั้น สะพานกรุงเทพ แทง ทะลุ แท็กซี่สาหัส

30 พ.ค. 60
พ.ต.อ.เอนก ไพรศรี ผกก.สน.บางคอแหลม เปิดเผย ความคืบหน้าเหตุการณ์แผ่นเหล็กกั้นทางขึ้นลงสะพาน กรุงเทพ เสียบทะลุกระจก รถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู ของสหกรณ์แท็กซี่ไทย จำกัด หมายเลขทะเบียน ทส 5634 กรุงเทพมหานคร ขณะจอดอยู่บริเวณสะพานกรุงเทพ โดยเหล็กได้ทะลุเข้าไปในรถ เป็นเหตุให้ นายพรหมมา ขันขวา อายุ 67 ปี โชเฟอร์ ซึ่งขับมาเพียงลำพังได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมนำตัวส่งรพ.เจริญกรุงประชารักษ์
เหล็กกั้นจราจรพุ่งเข้าใส่รถแท๊กซี่
โดยเหตุการณ์ เกิดขึ้น ขณะที่เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท ซึ่งรับผิดชอบการควบคุมเครื่องปิดกั้นรถบนสะพานกรุงเทพ ได้รับการแจ้งจากเจ้าหน้ากรมอู่ทหารเรือ ว่าในวันนี้เวลา 09.00 น. จะมีเรือหลวงสุรินทร์ ผ่านเข้ามาโดยมีจุดหมายไปยังกรมอู่ทหารเรือ ย่านพรานนก เมื่อถึงเวลานัดหมายพบข้อมูลว่า เรือหลวงสุรินทร์ได้ผ่านมาถึงสะพานภูมิพลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ประกอบด้วย สน.บางคอแหลม สน.วัดพระยาไกร และ สน.บุคคโล
เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ
เตรียมความพร้อมอำนวยการจราจรในช่วงที่จะปิดกั้นรถบนสะพานกรุงเทพ เพื่อยกสะพานเปิดทางให้เรือแล่นผ่านมุ่งหน้าไปยังจุดหมายนายอัมพัน เชยกุล เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบท ผู้ควบคุมระบบไฟฟ้าสั่งการเครื่องกั้นกลับไปใช้ไขกุญแจเปิดเครื่องกั้น ออกมาก่อน โดยยังไม่มีการประสานหรือรับคำสั่งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งกำลังเตรียมการณ์ท่ามกลางสภาพฝนตกกระหน่ำ ทำให้เหล็กเครื่องกั้นกระเด้ง ออกมาถูกกระจกรถแท็กซี่ ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายอัมพัน ก็หายตัวไป ซึ่งตำรวจจะติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป โดยเหตุที่เกิดขึ้นไม่ใช่จากลมกรรโชกแรง ส่วนจะเป็นการประมาทหรือไม่นั้น ต้องรอสอบปากคำพยานและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ขณะที่อาการบาดเจ็บของนายพรหมมานั้น มีอาการสาหัส เพราะเหล็กได้เสียบแทงเข้าไปในรถในลักษณะ 45องศา ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป   ขอบคุณภาพจากกู้ภัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ