พรฟ้า ปุณิกา ยอมรับโพสต์กระตุ้นแพชชั่นนางงาม ลั่นถ้าแค่นี้ยอมแพ้ เก็บกระเป๋ากลับบ้านเลย

7 ต.ค. 64

พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ ผู้จัดการกองประกวด Miss Universe Thailand ตอบดราม่าสุดแซ่บ ที่โพสต์ไปยอมรับพูดถึงสาวงามทั้ง 30 คนที่เข้ารอบ เพื่อกระตุ้นแพชชั่น ลั่น เราให้แสงแต่ใช้แสงไม่เป็นเอง ถ้าแค่นี้คุณยอมแพ้ เก็บกระเป๋ากลับบ้านเลย

หลังจาก พรฟ้า ปุณิกา โพสต์เฟซบุ๊กว่า "Power of Passion จะไม่หนักแน่นเลย ถ้ามีแต่คำพูด ไม่มีการกระทำ" งานนี้แฟนนางงามตั้งคำถามกันสนั่นว่า หมายถึงใคร

ล่าสุด พรฟ้า ปุณิกา เผยถึงกรณีที่โพสต์ยอมรับว่า ไม่ได้โพสต์ลอยๆ แต่มีที่มาจ้า

"ก็มีนิดหนึ่ง ก็ด้วยความที่น้องๆ อาจจะใหม่ แและกักตัวนานไปนิดหนึ่ง การจูนการอะไร เราก็เลยเหมือนเร่งเครื่อง เปิดไฟนิดหนึ่งว่า การที่คุณจะมาประกวดมิสยูนิเวิร์สคุณต้องตั้งเป้าหมายชัดเจนนะ อยากได้มงจริงๆ แพชชั่นคุณต้องพร้อม หรือ ถ้าตอนนี้เป้าหมายของคุณมันน้อยเกินไป เราก็ต้องกระตุ้นให้น้องโฟกัสกับแพชชั่นของตัวเอง"

พูดกับคนที่ตกรอบหรือคนที่ยังอยู่? 
"กับคนที่ยังอยู่"

แอบกระะซิบบอกใครหรือเปล่า ?
"ไม่ได้กระซิบเลยค่ะ พูดเลยในที่อบรมกับทั้ง 30 คน"

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า "มันคือความไม่พร้อม หรือแพชชั่นน้อยเกินไป เราเลยพูดว่า แล้วอีก 30 คนที่ตกรอบไปล่ะ ตอนนี้คุณได้โอกาสแล้ว มีซีนแล้วแต่ซีนแย่มาก ก็ไม่โอเค ดังนั้นเราจึงบอกน้องๆ ว่า ขุดแพชชั่นออกมา เหมือนกับเวลาที่คุณพูด เวลาพูด พูดได้ทุกอย่าง แต่การกระทำไม่ใช่ เราเลยอยากผลักดันน้องๆ เพราะการจะได้มาตรงนี้ โอกาสมันไม่ง่าย ถ้าคุณอยากได้แสง เราให้แสง แต่คุณใช้แสงของคุณไม่เป็นเอง ไม่แรงแต่ชัดเจน"

"ถามว่ากลัวดราม่าไหม พรฟ้าไม่กลัวจะมีดราม่า แต่บางครั้งการที่เราจะทำอะไรมันต้องมีแรงผลักดัน ถ้าน้องไม่มี เราต้องกระตุ้น เพราะคนที่จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปคว้ามง 3 ในระยะเวลาอันสั้นนี้ คุณต้องพร้อมที่สุด พร้อมที่จะเจอกับทุกอย่าง ถ้าแค่นี้คุณยอมแพ้แล้ว ไม่ต้องมาค่ะ เก็บกระเป๋ากลับบ้านเลย"

ส่วนประเด็นที่ เนท ศิตานันท์ สาวงามที่ไม่เข้ารอบ 30 คน ออกมาโพสต์ว่า กิจกรรมทำให้ไม่มีเวลานอน นอนน้อย งานนี้ พรฟ้า ตอบว่า
"ปีนี้นอนเยอะนะถ้าเทียบกับปีที่แล้ว ปีที่แล้วต้องบอกว่า "นอนน้อยแต่นอนนะ" ส่วนปีนี้ นอนเยอะนะแต่ไม่นอน..."

446699

326990

395066

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ในนี้มีคนมง! ส่องชัดๆ สาวงาม 30 คนสุดท้าย MUT2021 ใครจะได้ไปจักรวาล
- เนท ศิตานันท์ เคลียร์ทุกดราม่า! หลังไม่เข้ารอบ 30 คน MUT

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส