เปิดนาทีโหด อดีต ตร.กระทืบหมาตายคาฝ่าเท้า อ้างโมโหกัดรองเท้า สำนึกผิดขอมอบตัว (คลิป)

30 ต.ค. 61
จากกรณี เมื่อวันที่ 26 ต.ค. 61 เวลาประมาณ 16.30 น. มีผู้พบเห็นเพื่อนบ้าน อดีตนายตำรวจ ใช้เท้ากระทืบสุนัขจรจัดเพศผู้ สีดำ ตายหน้าบ้านพัก ต่อหน้าเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกเดียวกัน โดยสาเหตุมาจากสุนัขตัวดังกล่าว แอบเข้าไปในบ้าน แล้วกัดรองเท้าของอดีตตำรวจเล่นจนเสียหาย จึงทำให้อดีตตำรวจโมโห และใช้เท้ากระทืบสุนัขจนตายอย่างโหดเหี้ยม โดยมีกลุ่มผู้รักสุนัข เข้าแจ้งความเอาผิดกับนายตำรวจคนดังกล่าวแล้วนั้น
บริเวณที่เกิดเหตุ
ภาพจำลองเหตุการณ์ ร้อยตำรวจโทเกรียงศักดิ์ ทำร้ายสุนัขจนตาย
ภาพจำลองเหตุการณ์ ร้อยตำรวจโทเกรียงศักดิ์ ทำร้ายสุนัขจนตาย
ความคืบหน้า วันที่ 29 ต.ค. 61 ครอบครัวได้พาผู้ถูกกล่าวหา เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยผู้ถูกกล่าวหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ซึ่ง ร้อยตำรวจโทเกรียงศักดิ์ ทองศรี ปัจจุบันได้ลาออกจากตำรวจแล้ว เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ และยังต้องรับประทานยาเป็นประจำ ที่มารับทราบข้อกล่าวหาช้า เนื่องจากต้องเดินทางไปรักษาตัวต่างจังหวัด แต่ทราบข่าวจากสื่อแล้ว ทำให้เกิดความเครียด
ร้อยตำรวจโทเกรียงศักดิ์ ผู้ถูกกล่าวหา เข้าพบพนักงานสอบสวน
ร้อยตำรวจโทเกรียงศักดิ์ กล่าวว่า ตนก็เป็นคนรักสุนัข และเลี้ยงสุนัขไว้ที่บ้านอีก 2 ตัว แต่ในวันเกิดเหตุตนเองระงับอารมณ์ไม่อยู่ เนื่องจากสุนัขตัวดังกล่าว เข้ามากัดรองเท้าตน วันนี้ตนเองยอมรับผิด พร้อมมารับทราบข้อกล่าวหากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์
ด้าน พันตำรวจโทบุญเชิด จันทร์มณี รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เปิดเผยว่า เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายเกรียงศักดิ์ ในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ พร้อมนำตัวส่งฟ้องศาลภายใน 48 ชั่วโมง
นายมานิตย์ แสนวงษ์ เพื่อนบ้าน ผู้ที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์
ขณะที่ นายมานิตย์ แสนวงษ์ เพื่อนบ้าน อายุ 37 ปี ผู้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท ณัฐพล ขวัญเซ่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เมื่อวานที่ผ่านมา เปิดเผยว่า ตนอยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเอาผิดในเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด เนื่องจากผู้ต้องหา เป็นผู้รู้กฎหมายดีอยู่แล้ว แต่กลับทำผิดเสียเอง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ