รวบแล้ว "วศิน" ร่วมฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม เสียงแข็งไม่ได้ทำ แต่ให้การเป็นประโยชน์

30 พ.ค. 60
พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4  เปิดเผย ความคืบหน้าคดี ฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม อายุ 22 ปี  ล่าสุด เมื่อเวลา ประมาณ 14.00น. ชุดสืบสวนของ บก.สส.ภ.4 สนธิกำลังกับทางการของ สปป.ลาว  เข้าควบคุมตัว นายวศิน นามพรม อายุ 22 ปี 1 ใน 4 ผู้ถูกกล่าวหาตามหมายจับ ในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ โดยเข้าควบคุมตัว เกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง ใกล้มหาวิทยาลัยแห่งชาติลาว แขวงนครหลวงเวียง
นายวศิน นามพรม
การสอบสวนในเบื้องต้น นายวศิน  ยังให้การปฏิเสธ แต่ ได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับเจ้าหน้าที่ ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างควบคุมตัว ไปที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 จ.ขอนแก่น โดยคาดว่า จะเดินทางถึงในเวลาประมาณ 17.00น. และจะมีการแถลงรายละเอียดอีกครั้ง
รถต้องสงสัยก่อเหตุ
ด้าน พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ ศิริสมบัติ ผกก.3บก.สส.ภ.4 พร้อมด้วยพ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน4 จ.ขอนแก่น ร่วมกัน ตรวจสอบรถยนต์ซีอาร์วี สีบรอนท์ เทาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนตรวจยึดมาได้จากบริษัทเช่ารถแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่จ.ขอนแก่น เมื่อคืนทีผ่านมา(29พ.ค.)
จนท.พบเสื้อเลอะคราบเลือด
จนท.เก็บหลักฐานในต้องสงสัย
โดยเจ้าหน้าที่พบเศษปูนซีเมนต์สำเร็จรูป ที่ขอบประตูด้านหลัง และเส้นผมจำนวนมากรอยนิ้วมือที่ทำการเปิดประตูท้ายรถจำนวนหนึ่ง ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ทำการรื้อแผ่นกระดานรองพื้น ซึ่งปิดทับยางอะไหล่ก็พบเสื้อยืดสีแดงของผู้หญิงและเสื้อยืดโปโลของผู้ชายยัดอยู่ในยางอะไหล่มีคราบสีน้ำตาล คล้ายคราบเลือดตกอยู่ซึ่งได้มีการเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ทำการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ตามขั้นตอน  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ