เปิดใจ กัสจัง จีร่าร์ ถูกด่าปากเหมือนคนพิการ ลงดาบฟ้อง ไม่ใจอ่อนอ้างเพื่อนยืมโทรศัพท์ไปเล่น

6 ต.ค. 64

กัสจัง จีร่าร์ ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์บูลลี่เรื่องปากว่า “แม่ค้าปากจัด….แต่ส่วนเธอปากเหมือนคนพิการเลยอ่ะ ดูเลอะๆ ไม่เป็นรูปปาก หรือเธอปากแหว่ง 5555” หลังจากที่เจ้าตัวได้ถ่ายรีวิวอาหาร เจ้าตัวซัดกลับไปว่า “ส่วนเธอ ปากน่าโดนฟ้องมาก อยากเห็นตอนขึ้นศาลจะเก่งเหมือนตอนนี้ไหม”

โดยหลังจาก กัสจัง จีร่าร์ หรือ จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ได้มีการตอบโต้กลับชาวเน็ตคนดังกล่าวไป ชาวเน็ตคนดังกล่าวก็ได้รีบตอบกลับสาวกัสจังทันทีว่า “พี่ กราบขอโทษพี่ด้วย พอดีเพื่อนมันยืมโทรศัพท์ไปเล่น น้องขอโทษจริงๆ จากใจ ตกใจหมดเลย จะจำไว้เป็นบทเรียนการให้ใครยืมโทรศัพท์ ไปใช้” พร้อมคอมเมนต์ต่อ “พี่หนูขอโทษน่ะพี่ จากใจจริงๆ”

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ได้มีโอกาสไปคุยกับน้องกัสจัง ถึงประเด็นที่ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่ โดยเธอได้บอกว่าในตอนแรก ที่โพสต์ไปคือตั้งใจจะให้เพื่อนมาคอมเมนต์เอาฮา สนุกๆ ซึ่งตอนนั้นตัวเองยังไม่ได้คิดถึงเรื่องที่จะฟ้อง

แต่ตัวเองก็ได้มีการปรึกษาทนายในวันนี้เลย โดยคิดว่าจะไม่เกิดประเด็นขนาดนี้ หลังจากผู้จัดการได้มาบอกว่าจะมีนักข่าวมาสัมภาษณ์จึงทำให้รู้และตกใจว่ามันเป็นประเด็นขนาดนั้นเลยเหรอ

ซึ่งหลังจากเกิดประเด็นในครั้งนี้ ก็มีเกรียนคีย์บอร์ดคนอื่นๆ เข้ามาบูลลี่ตามคอมเมนต์ต้นเรื่อง โดยใช้คำว่า "อีปากแหว่ง-หน้าแพ้" จนทำให้ตนเองรู้สึกว่า ถ้าไม่เด็ดขาดกับสังคมในโลกอินเตอร์เน็ตมันจะไม่น่าอยู่ ยอมรับว่าตนเองก็อยู่ในวงการนาน มีคอมเมนต์ไม่ดีจนชิน

"ฉะนั้นยุคสมัยนี้แล้ว ควรที่จะปรับเปลี่ยนยุคสมัย การบูลลี่มันไม่โอเค เขาไม่มีการบูลลี่กันแล้ว เราเลยอยากจะเป็นตัวอย่างให้หยุดเรื่องพวกนี้เหมือนกัน เพราะว่าการคอมเมนต์ในโซเชียล มันสามารถทำร้ายจิตใจกันได้ก็คือไม่ควรทำ สรุปแล้วคิดว่าควรรวบรวมหลักฐานและคุยกับทนายให้ฟ้องทุกคน สำหรับคนที่เข้ามาคอมเมนต์หรือบูลลี่อะไรก็แล้วแต่ ค่ะก็รวบยอดทีเดียวเลย"

"สุดท้ายก็อยากจะฝากคนที่กำลังคิดจะพิมพ์ในเชิงบูลลี่ ว่าให้เปลี่ยนมายด์เซ็ท เปลี่ยนทัศนคติ เพราะการที่เราอยู่ในสังคมโลกใบนี้มันก็มีอะไรที่วุ่นวายมากพอแล้ว แค่อยากให้เปลี่ยนความคิดแล้วหันมาให้เกียรติกันให้กำลังใจกัน แล้วสังคมมันจะน่าอยู่กว่ามากเลย อาทิ คำพูดให้กำลังใจกันว่าสู้ๆ นะ มันจะดีกว่าการที่มานั่งว่า อิจฉากัน หรือ เกลียดกัน ไม่อย่างนั้นมันก็คงจะเป็นสังคมที่น่าอึดอัด"

913920

625966

272109

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กัสจัง โชว์หลักฐานรอบใหม่! ฟาดคู่กรณี "ถ้านั่งสมาธิแล้วเป็นแบบหนู ขอดมขี้ควายตายดีกว่า"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส