กัสจัง โชว์หลักฐานรอบใหม่! ฟาดคู่กรณี "ถ้านั่งสมาธิแล้วเป็นแบบหนู ขอดมขี้ควายตายดีกว่า"

14 ก.ค. 64

ไม่จบก็ฟาดต่อ! กัสจัง จิรันธนิน โชว์หลักฐานรอบใหม่ ตอบโต้กลับคู่กรณี ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนที่คบมาเป็นสิบปี มีพฤติกรรมชอบตีท้ายครัว แต่เคลียร์กันแล้วจึงลบโพสต์

ล่าสุด กัสจัง โพสต์คลิป คู่กรณี ที่ให้สัมภาษณ์สื่อดังว่า "แนะนำให้พี่นั่งสมาธิ จะได้มีสติมากขึ้น" งานนี้สาวกัสจังจึงตอบโต้กลับพร้อมหลักฐานแน่นว่า

"พี่ก็สงสัยว่าหนูนอนพอมั้ย หรือดีดตลอด พี่ลบโพสต์เพราะจะจบ แต่น้องไม่จบ คนของน้องไม่จบ ก็มานะ #ไม่รู้จักแฟนพี่เลย ว้าย หลักฐานมาทีละอย่างเนาะ อย่าให้มีเยอะกว่านี้ เลิกปลอม พี่ไม่อยากลงไรมากเพราะยังเห็นเป็นน้อง ถ้าอยากดูกันต่อ พี่พร้อมนะคะ หนูดูหน้าหนูก่อนดีกว่าว่าใครไม่ได้นอนลูก"

"ดูประวัติตัวเองด้วยมีเรื่องกับคนมากี่คนแล้ว ทำลายหลักฐานไปก็เท่านั้น เพื่อนสนิทดันออกมาสัมภาษณ์แล้วจ้า แล้วก็แชทของผู้ชายเก่าๆ ของน้องก็พิมพ์มาหาพี่กันเยอะแยะเลย นี่แค่นิดเดียวนะ หลักฐานมันไม่จำเป็นต้องลงตรงนี้เปล่า อันนั้นมันสำหรับคนที่การแสดงเก่งว่าผู้ชายทำร้ายร่างกายกำลังเข้าโรงพยาบาล โดนเขากระทำ คนแบบนี้ต้องเจอซักดอก ถ้านั่งสมาธิแล้วเป็นแบบหนู แล้วโรคจิต ชักลงพื้นเอง พี่ขอดมขี้ควายตายดีกว่าน้องในตำนาน ผู้เปลี่ยนชื่อหลายรอบอย่างฮา เอาแอคหลุมทักมา เอาแอคหลุมเมนต์ตัวเอง อย่างโป้ะ"

"อ๋อเผื่อใครไม่รู้ แฟนนี่รู้จักกับน้องเค้า (น้องที่ให้สัมภาษณ์ในคลิปนี้) แล้วสรุปพอเราคบกับแฟน เค้าแอบแนะนำน้องเน็ตไอดอลคนดังให้แฟนเรา แต่แฟนเรามาบอกเราค่ะ ซึ่งมีหลายช็อตที่เสียความรู้สึก (เพราะรู้จักกันมาแต่มหาลัยละ) ว่า ทำไมมึงต้องรายงานพี่กัสจัง, บังคับรับแอดเพื่อนเน็ตไอดอลบอกรู้ใจแฟนเรา (ไม่ได้หึงผช. เลยเพราะผช. ให้เกียรติ แต่โกรธน้องที่คบมาเนิ่นนานและแทงข้างหลัง "หลายรอบ" ตามนั้นนะน้อง"

นอกจาก กัสจัง ยังโพสต์หลักฐานลงไอจีวตอรี่ พร้อมแคปชั่นว่า "ขอบคุณสำหรับการให้สัมภาษณ์ที่ไม่น่ารักของน้อง พี่ไม่อยากมีปัญหา และอยากจบลงด้วยดีค่ะ จากที่รู้กันโดยทั่วไปว่า น้องมีปัญหาทางจิต และสร้างปัญหาให้คนหลายคน มีข่าวไม่ดีมาตลอด และในกรณีที่อดทนมาตลอด คบใครน้องก็จะพยายาม ติดต่อเสนอตัวให้แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครเอาน้องจริง ในส่วนตรงนี้สงสารและเห็นใจมาก ล่าสุดที่เป็นข่าว คือแฟนไม่เอาน้อง ก็พยายามยัดเยียดเพื่อนน้องมาให้ พี่เลยประกาศให้ทราบว่าพี่รู้ และควรหยุดการกระทำที่ไม่ดีนั้น แต่น้องก็ไม่รู้สึกผิด และให้สัมภาษณ์ที่ไม่น่ารัก ไม่เป็นไรค่ะ คนแบบนี้ไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีก เพราะระดับความคิดคงไม่สามารถสื่อสารอะไรกันได้ เราอยู่ในพื้นที่ ที่ปลอดภัยของเราดีที่สุดค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ลบเหี้ยน! กัสจัง ขอจบดราม่าปมแฉเพื่อนสาวแอบแซ่บแฟนทุกคน ขอโทษ โดม-เมทัล ถูกพาดพิง
- ฟรอยด์ เน็ตไอดอล คู่กรณี กัสจัง แจงดราม่าจ้องรอเสียบแฟนหนุ่ม ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด
กัสจัง จีร่าร์ รักษาโควิด-19 หายแล้ว เผยค่ารักษาเฉียดแสน!

guzjun4

guzjun3

guzjun1

guzjun2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส