ผู้ต้องหาฆ่ายัดบ่อเกรอะ ดอดมอบตัว พร้อมตั้งทนายสู้คดี ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

28 ต.ค. 61
จากกรณีพบชิ้นส่วนสมอง และคราบเลือด ใกล้กันพบศพนายประสิทธิ์ อินปฐม หรือ หรั่ง อายุ 61 ปี ภายในบ่อเกรอะ หลังร้านอาหารเจ-ร่มเกล้า ถนนร่มเกล้า แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2561 เวลาประมาณ 12.00 น. ต่อมาศาลจังหวัดมีนบุรีออกหมายจับ นายบุญยืน ขำทวี อายุ 68 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณ โหดร้าย (อ่าน : ญาติลุงวัย 61 ถูกฆ่าโหดยัดบ่อเกรอะ ยันถึงขี้เมา ไม่อาละวาด เชื่อเพื่อนซี้เผ่นคือมือสังหาร)
พันตำรวจเอกชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3
วันที่ 28 ต.ค. พันตำรวจเอกชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่าย ของวันที่ 27 ต.ค. 61 นายบุญยืน ทวีขำ อายุ 68 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ได้เดินทางไปรับตัว เพื่อส่งพนักงานสอบสวน และสอบปากคำ
บ่อเกรอะ สถานที่พบศพนายประสิทธิ์ อินปฐม หรือ หรั่ง
จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ พร้อมทั้งขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น และแต่งตั้งทนายขึ้นมาต่อสู้คดี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหามีสิทธิ์ให้การ หรือไม่ให้การก็ได้ แต่แนวทางการสืบสวน ทางเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานที่บ่งชี้ว่าผู้ต้องหากระทำความผิดจริง กระทั่งศาลได้อนุมัติออกหมายจับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ