เมียฝรั่งเครียด! ตร.สั่งรื้อคดีผัวทืบหนุ่มตาย เจอชุดนอนสยิวโผล่บ้านเหยื่อ (คลิป)

5 ต.ค. 64

กรณีเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ต.ค. 64 พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จ.อุดรธานี, พ.ต.อ.ศักดา เหมือนโพธิ์ รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี, พ.ต.ท.นพดล วิเศษศรี รองผกก.สส.หน.สภ.นาข่า, พ.ต.อ.ธานินทร์ อินทร์กอง รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี, ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำกำลังตำรวจควบคุมตัว นายรูดอล์ฟ โยโซฟ ผู้ต้องหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมอาวุธปืนสั้นขนาด .38 มีกระสุนอยู่ในลูกโม่ 5 นัด และปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ล่าสุด แพทย์ได้ลงสาเหตุการตายว่าตับฉีกขาด เนื่องจากโดนกระทบด้วยวัตถุของแข็ง

317082

วันที่ 5 ต.ค. 64 เวลา 10.30 น. ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังบ้านของนายรูดอล์ฟ โยโซฟ ผู้ต้องหา ที่บ้านขมิ้น ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี จังหวะที่ทีมข่าวมาถึง นายรูดอล์ฟ โยโซฟนั้น และนางลักษณ์ ภรรยา ก็ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้าน เพื่อเดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรนาข่า จังหวัดอุดรธานี โดยช่วงเช้าทั้งคู่ไม่พูดคุยกับทีมข่าว

140767

เวลา 10.40 น. นายรูดอร์ฟ และนางลักษณ์ เดินทางมาถึง สภ.นาข่า จ.อุดรธานี พูดคุยกับทนายความส่วนตัวประมาณ 10 นาที ต่อมาเวลา 11.00 น. ได้เข้าห้องสอบสวน เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เสร็จสิ้นในเวลา 13.00 น. ใช้เวลาให้ปากคำ 2 ชั่วโมง

299934

หลังให้ปากคำเสร็จ ทีมข่าวได้สอบถามนางลักษณ์ว่าอยากจะชี้แจงกรณีที่ฝั่งครอบครัวคนตายบอกว่านางลักษณ์มีความสัมพันธ์เขิงชู้สาวกับผู้ตายหรือไม่ นางลักษณะไม่ตอบคำถาม และไม่ขอชี้แจง ทีมข่าวจึงสอบถามว่าวันนี้มาให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้สึกเครียดหรือไม่ นางลักษณ์ตอบสั้น ๆ ว่า "ไม่เครียด" ทั้งนี้ จากการสังเกตสีหน้าของนางลักษณ์และรูดอล์ฟ เคร่งเครียดกว่าเมื่อวานนี้

758432

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ข้อมูลว่า จากการสอบปากคำรูดอร์ฟวันนี้ เจ้าตัวยังให้การณ์เหมือนเดิม ส่วนทางด้านลักษณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามถึงตอนเกิดเหตุว่าทำอะไรอยู่ที่ไหน ซึ่งเจ้าตัวให้การณ์เหมือนเดิมว่านอนหลับ ส่วนประเด็นเรื่องความสัมพันธ์กับคนตาย นางลักษณ์ให้การณ์ว่าเป็นคนรู้จักกัน และฝ่ายชายเป็นฝ่ายที่มาแอบชอบ

586647

สำหรับนายเสถียร มีโทรศัพท์ 2 เครื่อง เครื่องแรก ตำรวจนำไปตรวจสอบ เครื่องที่ 2 เป็นเครื่องที่ญาติผู้ตายอ้างว่าภรรยาฝรั่งให้เสถียรเอามาใช้ ซึ่งโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวยังพบว่าหน้าจอโทรศัพท์เป็นภาพของฝรั่ง และภรรยา

373417

ทีมข่าวตรวจสอบข้อมูลการโทรของเครื่องดังกล่าวที่เมียฝรั่งให้ผู้ตายเอามาใช้ พบว่ามีบันทึกการโทรครั้งล่าสุดเมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป็นเบอร์โทรของภรรยาฝรั่ง มีเบอร์ของคนชื่อป๋า อีก 1 หมายเลข ที่โทรหาเมื่อวันศุกร์ ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน จำนวน 2 หมายเลข ในเวลา 15.11 น. พูดคุยกัน 28 วินาที และ 15.13 น. พูดคุยกัน 34 วินาที ทีมข่าวได้ทดลองโทรไปยังคนชื่อป๋า แต่ปรากฏว่าติดต่อไม่ได้

471904

นางหน่อย (นามสมมติ) ญาติคนที่กินเหล้ากับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย เผยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน คนตายเขาอยากได้โทรศัพท์ใหม่ เขาจึงนำเงินประมาณ 5,000-6,000 บาท ไปให้กับภรรยาฝรั่งซื้อโทรศัพท์มาให้ ซึ่งภรรยาฝรั่งก็ไม่ได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่มาให้นายเสถียรแต่อย่างใด แต่เขาเอาโทรศัพท์เครื่องเก่าของเขามาให้นายเสถียรใช้ นายเสถียรมีโทรศัพท์ใช้ 2 เครื่อง เครื่องแรกคือเครื่องที่ตำรวจเอาไปตรวจสอบ เครื่องที่ 2 คือเครื่องที่นางลักษณ์เอามาให้ใช้

827738

ตัวเองยังขอยืนยันเหมือนเดิมว่าเวลาประมาณ 14.00-15.00 น. ของวันเกิดเหตุ ภรรยาฝรั่งได้โทรศัพท์มาหาผู้ตายจริง และตัวเองก็ได้คุยสายกับนางลักษณ์อีกด้วย นางลักษณ์ชวนตัวเองไปกินเหล้าพร้อมกับผู้ตาย โดยใช้คำพูดชวนไปกินเหล้าที่บ้าน แต่ไม่ได้บอกว่าไปกินบ้านใคร แต่ตัวเองก็ไม่ได้ไป เพราะคนตายไม่ให้ตัวเองไป คนตายเขาบอกว่าตัวเองมีภาระต้องเลี้ยงลูกน้อย ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าที่ผ่านมาภรรยาฝรั่งเคยมาดื่มเหล้า นั่งเล่นที่บ้านผู้ตายหลายครั้ง คนตายเขารักภรรยาฝรั่งมาก และภรรยาฝรั่งก็เคยมานอนที่บ้านคนตายอีกด้วย ตัวเองก็ไม่เชื่อว่าวันเกิดเหตุคนตายจะไปจี้ชิงทรัพย์ที่บ้านฝรั่ง เพราะคนตายไม่เคยมีประวัติจี้ชิงทรัพย์มาก่อน

234659971659

เวลา 15.00 น. ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับการอนุญาตจากครอบครัวผู้เสียชีวิตให้ไปดูหลักฐานบางอย่าง ที่พบในห้องนอนของนายเสถียร ผู้เสียชีวิต โดยบ้านของนายเสถียรเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีห้องนอน 1 ห้อง นางชบา (นามสมมติ) ญาติของผู้เสียชีวิต พาทีมข่าวดูบริเวณห้องนอนของนายเสถียร พบว่าบริเวณราวตากผ้าจะมีเสื้อของนายเสถียร และเสื้อของผู้หญิงอีกจำนวน 3 ตัว เสื้อกล้าม 2 ตัว ชุดนอน 1 ตัว สีฟ้า กาวเกงผู้หญิง 1 ตัว และรองเท้าผู้หญิง 1 คู่ อยู่ในห้องนอน

395018

นางชบา (นามสมมติ) ญาติของผู้ตาย กล่าวว่า เสื้อผ้าผู้หญิงที่พบในห้องนอนของผู้ตายนั้น ตัวเองคิดว่าน่าจะเป็นเสื้อของผู้หญิงคนดังกล่าว เพราะนางนิด (นามสมมติ) อดีตภรรยาคนตายไม่เคยมีเสื้อผ้าแบบนี้ และที่ผ่านมาตัวเองก็ขอยืนยันว่าเคยเห็นคนตายและเมียฝรั่ง มาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกัน และอยู่หลายครั้ง ช่วงแรกที่เมียฝรั่งมาอยู่ที่บ้านนายเสถียร อดีตภรรยาคนตายเขาก็เป็นคนทำอาหารให้สามี และภรรยาฝรั่งกิน พอ 2 คนนั้นกินเสร็จ นางนิดเขาก็เป็นคนล้างจานให้ กระทั่งช่วงหลังนางนิดทนไม่ไหว จึงเลิกรากับสามี และย้ายออกจากบ้าน

ที่ผ่านมา นายเสถียรเขาก็ขายวัว 12 ตัว เอาเงินให้ผู้หญิงคนดังกล่าว เพราะหลงผู้หญิงคนดังกล่าว แต่นางนิด ภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายกลับไม่เคยได้อะไร ได้แค่น้ำตาจากสามี ทั้งนี้ ตัวเองก็อยากให้เจ้าของเสื้อผ้าดังกล่าว กลับมาเอาเสื้อผ้าของตัวเองในห้องนอนของเสถียรกลับคืนไปด้วย ถ้าไม่มาเอา ตัวเองจะเอาไปเผาทิ้ง ตัวเองก็ไม่เชื่อว่านายเสถียรจะไปก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์

ด้านนางนิด (นามสมมติ) ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า วันนี้ตัวเองมาให้ปากคำตำรวจในฐานะอดีตภรรยาของผู้ตาย ตัวเองติดใจสาเหตุการตาย เพราะมีบุคคลโทรไปนัดสามีให้ออกไปหาก่อนเกิดเหตุ ตัวเองคบหากับสามีมา 30 ปี มีลูกชายด้วยกัน 2 คน ขอยืนยันว่า อดีตสามีไม่เคยมีประวัติไปก่อเหตุชิงทรัพย์หรือลักทรัพย์มาก่อน

761764

ทั้งนี้ เสื้อผ้าผู้หญิงที่พบในห้องนอนของผู้ตาย ยืนยันว่าไม่ใช่เสื้อผ้าของตัวเอง ตนไม่เคยแต่งกายแบบนี้ ตัวเองขนข้าวของออกจากบ้านตั้งแต่กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คิดว่าเสื้อผ้าที่พบนั้นคงเป็นของผู้หญิงคนดังกล่าว และยืนยันว่านายเสถียรพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ แม้แต่คำว่า money ก็พูดไม่ได้ เพราะสามีจบแค่ ป.6

762513

จากสภาพศพสามีตัวเองเชื่อว่าสามีถูกทำร้ายด้วยอาวุธจากของแข็งแน่นอน และสามีเพิ่งจะไปขายที่นาได้เงินมาล่าสุด 250,000 บาท ตัวเองจึงติดใจว่าเงินจำนวนดังกล่าวของอดีตสามีหายไปไหน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม