เหลือเชื่อ! รำคาญเสียงหมาขายบ้านหนี - เจ้าของชี้ติดสัด ระอาฉะกันทุกวัน ชอบยั่วให้เห่า (คลิป)

27 ต.ค. 61
จากกรณีเพื่อนบ้านร้องเรียนสื่อเรื่องสุนัขของเพื่อนบ้านติดกันเห่าทั้งคืน กระทั่งไม่ได้หลับไม่ได้นอน กระทั่งตี 5 กว่า ๆ โดยที่ผ่านมา มีการออกมาพูดคุยเจรกันแล้ว แต่ไม่เป็นผล เกิดมีปากเสียงกันทั้ง 2 ฝ่ายนั้น
นางวรรณา (นามสมมติ) ผู้ที่ร้องเรียนเรื่องสุนัข
วันที่ 26 ต.ค. 61 นางวรรณา (นามสมมติ) ผู้ที่ร้องเรียนเรื่องสุนัข กล่าวว่า ตนต้องการร้องเรียนเรื่องสุนัขของเพื่อนบ้านหลังติดกันเห่าหอนทั้งคืน กระทั่งตนนอนไม่ได้ อีกทั้งเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ขณะที่ตนเดินไปเปิดประตูให้ลูก ปรากฏว่ามีสุนัขของข้างบ้านวิ่งมา 2 ตัว เมื่อมาถึงก็กระโจนใส่รั้วบ้านตนทันที แต่ครั้งนั้นตนปิดประตูรั้วทัน จึงไม่โดนกัด
ภาพจากคลิปเหตุการณ์สุนัขข้างบ้าน พุ่งเข้ามาบ้านของนางวรรณา
ทั้งนี้ ตนต้องระวังตัวทุกครั้งที่ออกจากบ้าน เพราะสุนัขเคยกระโดดเกาะกำแพงข้างบ้านด้วย ตนกลัวว่าสุนัขอาจจะกระโดดเข้ามา จึงไปพูดคุยกับเจ้าของสุนัข และขอร้องว่าให้กั้นรั้วสูงขึ้นกว่าเดิม เพราะกลัวสุนัขจะกระโดดเข้ามา ซึ่งจากการพูดคุยกัน ก็สามารถตกลงกันได้ โดยเพื่อนบ้านตกลงว่าจะก่อกำแพงเพิ่มเติม
กำแพงบ้าน ระหว่างบ้านนางวรรณาและนางมะลิ
นางวรรณา กล่าวต่อว่า เมื่อก่อกำแพงเกือบเสร็จแล้ว เจ้าของสุนัขก็ทุบกำแพงที่กำลังสร้างทิ้ง โดยอ้างว่าอึดอัด หายใจไม่สะดวก ทำให้เงินที่ซื้ออุปกรณ์ทำกำแพง มูลค่ากว่า 20,000 บาทนั้นสูญเปล่า ซึ่งวันที่ทุบกำแพง เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูด้วย จากนั้นตนจึงได้ขออีกฝ่ายไว้อย่างเดียวว่า ให้ดูแลสุนัขให้ดี
สุนัขเกาะขอบรั้ว และเห่าเข้าบ้านของนางวรรณา
ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 ต.ค. 61) ปรากฏว่าสุนัขเห่าดังมากกระทั่งตนนอนไม่ได้ ตนถึงขั้นคิดว่าจะต้องไปเช่าคอนโดมิเนียมไว้นอนตอนกลางคืน กระทั่งตนทนไม่ไหว จึงไปกดกริ่งเรียกให้เจ้าของสุนัขออกมา แต่ก็พูดคุยไม่รู้เรื่อง จึงกลายเป็นเหตุทะเลาะกันแทน ดังคลิปดังกล่าว ทั้งนี้ ตนประกาศขายบ้านแล้ว เพราะทนเสียงไม่ไหว เพราะไปพูดคุยก็ไม่เป็นผล ได้แต่ด่าอย่างเดียว
นางมะลิ (นามสมมติ) เจ้าของสุนัข
นางมะลิ (นามสมมติ) เจ้าของสุนัข และเพื่อนบ้านของนางวรรณา เปิดเผยว่า ตนเลี้ยงสุนัขทั้งหมด 3 ตัว ซึ่งในซอยนี้ไม่มีใครมีปัญหาอะไรกับสุนัขของตน ไม่เคยเห่า แต่ช่วงนี้ที่สุนัขเห่าบ่อย เพราะว่าสุนัขตัวเมียพันธุ์ติดสัด ซึ่งตนก็แก้ปัญหาโดยการนำสุนัขไปทำหมัน และนำสุนัขตัวดังกล่าวไว้ในบ้านเพื่อแก้ไขปัญหาแล้ว
สุนัขของนางมะลิ
ส่วนเรื่องที่สุนัขเห่าดัง ตนยืนยันว่าไม่จริง ถ้าเห่าดังจริง คนในซอยนี้ ก็ต้องมีคนโกรธบ้าง แต่กลับไม่มีใครโกรธ มีเพียงนางวรรณาคนเดียวเท่านั้น ที่บอกว่าสุนัขตนเห่าเสียงดัง
ก้อนหินที่นางมะลิอ้างว่า ครอบครัวของวรรณาโยนใส่บ้าน
แต่ตนรู้มาว่า ที่สุนัขของตนเห่าเสียงดังนั้น เพราะเวลาที่ตนกลับมาบ้าน จะเจอเศษก้อนหินในบ้าน คาดว่าครอบครัวของนางวรรณา โยนเข้ามาในบ้านประจำจนเกลื่อนโรงจอดรถ แต่เมื่อตนติดกล้องวงจรปิดแล้ว ก็ไม่มีแล้วเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ทะเลาะระหว่างบ้านของนางวรรณาและนางมะลิ
นอกจากนี้ นางมะลิ กล่าวว่า มนุษย์ทุกคนมีสิทธิที่จะเลี้ยงสุนัขไว้ในบ้าน ส่วนเรื่องคลิปที่มีปัญหาดังกล่าวนั้น เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ ตี 4 กว่า นางวรรณาบีบแตรเสียงดัง กระทั่งตนสะดุ้งตื่น จากนั้นก็เผชิญหน้ากัน และโทรศัพท์เรียกตำรวจ และตนจึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ