ศิลปินเพลง “ครางชื่ออ้ายแน” ยันไม่มีเจตนาสื่อไปในทางล่อแหลม (คลิป)

26 ต.ค. 61
เรียกว่าเป็นหนึ่งในเพลงที่ดังเปรี้ยงขึ้นมาทันทีในช่วงนี้สำหรับบทเพลง “ครางชื่ออ้ายแน” ของศิลปินอย่าง “ศรีจันทร์ วีสี” และ “ต้าร์ เพ็ญนภา” ที่มีท่อนร้องเด็ดจนฮิตติดปาก ล่าสุด (26 ต.ค.) ได้เจอตัวทั้งคู่ ก็เลยไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาถามถึงกระแสเพลงที่โดนโจมตีอย่างหนักในขณะนี้กันสักหน่อย ทั้งคู่จะว่ายังไงบ้างไปฟังกัน
ศรีจันทร์ วีสี และ ต้าร์ เพ็ญนภา
ศรีจันทร์ เปิดเผยว่า จริงๆ ก็รู้สึกเสียใจ ที่มีกระแสข่าวออกมาในมุมลบ แต่ด้วยความตั้งใจในนามศิลปินที่จะสื่อความหมายของเพลงนี้ ไปในความสนุกสนาน และจังหวะแนวเพลงโจ๊ะๆ ของหมอลำ ต้าร์ กล่าวต่อว่า เพราเริ่มแรกเราไม่คิดว่าจะให้สื่อถึงเรื่องแบบนี้ ศรีจันทร์ ยังบอกอีกว่า แต่บังเอิญมีประเด็นตรงท่อนฮุกที่อาจจะดูจี๊ดจ๊าดหน่อย ตรงกับแนวหมอลำซิ่งของพวกเรา ก็อยากให้ทุกคนมองในมุมสนุกสนานมากกว่า
ต้าร์ เพ็ญนภา
นอกจกานี้ ศรีจันทร์ กล่าวต่อว่า พวกเราน้อมรับคำติชมของทุกท่าน และถ้ามีโอกาสได้ทำเพลงสนุกสนานก็จะแก้ไขปรับปรุงออกมาให้ดีที่สุด
ลิเดีย Cover เพลง ครางชื่ออ้ายแน
ด้านต้าร์ อยากกราบขอโทษ สำหรับครูเพลงและวงการเพลงที่ผลงานเพลงนี้สื่อออกมาล่อแหลมมาก จริงๆแล้วทางเราไม่ได้ตั้งใจจะสื่อถึงเรื่องแบบนี้จริงๆ อยากมุ่งเน้นไปถึงเรื่องสนุกสนานมากกว่า ตนได้เห็นกระแสบ้างแล้วตามโซเชียล ถ้าในมุมนี้ก็รู้สึกดีใจ สนุกสนาน เป็นความบันเทิง ศรีจันทร์ กล่าวต่อว่า ดีใจที่ศิลปิน คนดังต่างๆนำไปโคฟเวอร์ สนุกสนานกัน ก็ขอบคุณและดีใจ
ใบเตย อาร์สยาม Cover เพลง ครางชื่ออ้ายแน
สุดท้าย ต้าร์ ยังบอกอีกว่า ผลงานเพลงใหม่ก็น่าจะเป็นแนวคิดที่ดี นี่ก็เหมือนได้เจอประสบการณ์ใหม่ๆ ศรีจันทร์ กล่าวต่อว่า เพลงนี้เป็นกรณีศึกษาของพวกเรา โอกาสต่อไปก็จะสร้างสรรค์ผลงานให้ดีขึ้น ต้าร์ ทิ้งท้ายว่า จะไม่ทำวงการเพลงเสื่อมเสียแล้วออกมาแนวนี้อีก  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส