Movie Attraction หนังใหม่น่าดูประจำสัปดาห์

25 ต.ค. 61

Bel canto เบล แคนโต้

จากนวนิยายขายดีที่เขียนขึ้นมาจากเหตุการณ์จริง การบุกยึดสถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศเปรูที่กินเวลาทั้งสิ้น 126 วัน และตีพิมพ์มากกว่า 30ภาษา

นำแสดงโดย นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ 'จูลีแอนน์ มัวร์และผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ 'เคน วาตานาเบะผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ'พอล ไวท์ซจาก About a Boy

เรื่องราวของนักร้องโอเปร่าชาวอเมริกา ร็อกแซนน์ ครอส (จูลีแอนน์ มัวร์) เธอได้ถูกเชิญมาร้องเพลงในงานปาร์ตี้ให้กับนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น คาสุมิ โฮโซคาวะ (เคน วาตานาเบะ) แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเธอและแขกผู้ร่วมงานกลับถูกจับเป็นตัวประกันโดยกองกำลังต่อต้านรัฐบาล ภายใต้สภาวะอันตึงเครียดนี้ มีเพียงเสียงเพลงของเธอเท่านั้นที่สามารถมอบความหวังและกำลังใจให้กับทุกคน ก่อให้เกิดปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ท่ามกลางโศกนาฏกรรมที่ทั้งโลกต้องจดจำไม่รู้ลืม

 

Hunter Killer ฮันเตอร์ คิลเลอร์

เตรียมพบกับอุบัติการณ์ความระทึกครั้งใหม่เมื่อกัปตันเรือดำน้ำที่ไม่เคยออกศึกมาก่อนต้องร่วมมือกับหน่วยซีลเพื่อช่วยเหลือประธานาธิบดีรัสเซียที่ถูกจับเป็นเชลย สัมผัสฉากแอคชั่นให้มันส์ที่สุดในระบบ มิติ โฟร์ดีเอ็กซ์ กับ 16สเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ การันตีความระห่ำโดยผู้สร้าง Fast & Furious และ LONDON HAS FALLEN ร่วมด้วยนักแสดงตัวพ่อหนังแอคชั่น เจอร์ราร์ด บัตเลอร์  

 

Homestay โฮมสเตย์

ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ แฟนตาซี เรื่องแรกจากGDH  เรื่องราวของวิญญาณที่ได้รับรางวัลให้กลับมามีชีวิตอยู่ในร่างของเด็กวัยรุ่นคนนึงได้ชั่วคราว โดยมีผู้คุมคอยจับตาดูอยู่ โดย เจมส์ ธีรดนย์ รับบท มิน วิญญาณที่อยู่ในร่าง homestay เขาถูกผู้คุมกำหนดให้ หาว่าใครคือคนที่ฆ่ามิน หากว่าหาคำตอบไม่พบ วิญญาณของเค้าก็จะไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด ร่วมด้วย เฌอปรางค์ BNK48 ผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ กำกับโดย คุณโอ๋ ภาคภูมิ พบกับเรื่องราวความรัก ความเร้าใจ และ เซอร์ไพรส์มากมายจากภาพยนตร์เรื่อง Homestay 25 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอบคุณข้อมูลจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมสร้างฝันบันเทิงระดับโลก

ชมตัวอย่าง เช็ครอบ ซื้อตั๋วหนังง่ายๆ ด้วยแอพพลิเคชั่น MAJOR MOVIE PLUS โหลดฟรี!

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส