ครูไพบูลย์ โพสต์ฟาด! คนดีจะไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้าน ปากบอกไม่หิวแสงแต่ปั่นทุกวัน

1 ต.ค. 64

ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวอีกครั้งสำหรับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ออกมาโพสต์ข้อความผ่านระบุข้อความว่า… "#คนดีจะไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้านโดยเฉพาะเรื่องผัวๆเมียๆ แต่กลับมีคนบางกลุ่มบางคน ที่ปั่นกระแส ปากบอกไม่หิวแสงแต่ปั่นทุกวัน วิงวอนสังคมพิจารณาพฤติกรรมของคนแบบนี้ด้วยนะครับ"

s__94314776
"เขาต้องการอะไร ผลประโยชน์หรือ ความดังหรือ ถึงพยายามยุยง สนับสนุนเรื่องราวให้ไม่จบสิ้น ที่จริงเรื่องนี้เกิดขึ้นจาก 2 คน มันก็ควรจบด้วย 2 คน กลับมีบุคคลที่ 3,4,5 เข้ามาเพื่อหวัง...อะไรไม่ทราบ เอาตรงๆตัวตั้งตัวตีที่ปั่นกระแสข่าวนี้

 

คุณต้องการอะไรจากผม ผมไปทำอะไรให้คุณ ตรงกันข้ามผมช่วยเหลือและเป็นมิตรเสมอ ค่าตัวนักร้องที่คุณเคยจ้างไป จ่ายครบบ้าง ไม่ครบบ้าง ยกเลิกงานกลางอากาศบ้าง ผมก็ไม่เคยว่า หรือเอามาพูดต่อ"

s__94314778

"แต่วันนี้คุณทำเกินกว่าคนนอกทั่วไปที่เขาทำ เกินพอดี เกินพองาม ทั้งที่เรื่องบางเรื่องคุณไม่รู้จริง กล่าวบิดเบียนไปทั่ว #คนแบบนี้วอนสังคมช่วยกันขจัดออกจากวงการและสังคมด้วยนะครับ

 

หยุดเสียทีสงสารเขาที่ตกเป็นเครื่องมือคนแบบนี้ครับ ส่วนทางผมกับเธอมันจบลงแล้ว อยู่กับรักและชีวิตปัจจุบันเสียเถิด ทำให้วันนี้มีความสุข เป็นเพื่อนร่วมโลกที่ดีต่อกัน สร้างครอบครัวให้สุขสันต์ต่อไป
#กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผมและครอบครัวมากๆนะครับ"

s__94314780

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นายห้างประจักษ์ชัย งัดหลักฐานเด็ด! แฉอดีตครูล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุ 16 ปี
งวดนี้ไม่พลาด! มนต์สิทธิ์ คําสร้อย สุดเฮงถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว!!
ครูไพบูลย์ ชี้แจงภาพ กระต่าย ถ่ายรูปหันกระบอกปืนหา เป็นแค่มุมภาพ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส