ฝรั่งหื่นปล้ำหมอนวดขวดตีโคม่า ข้างบ้านเอะใจเลือดทะลัก ลูกเชื่อคลานเปิดก๊อกก่อนสลบ (คลิป)

1 ต.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้โพสต์ภาพชายชาวต่างชาติ นั่งอยู่ภายในร้านนวดแห่งหนึ่ง ในเมืองขอนแก่น พร้อมข้อความระบุว่า "บุคคลอันตราย...พบเจอแจ้ง จนท.จับตัวได้เลยย #ขอนแก่น เตือนภัยบุคคลอันตรายที่ร้านนวด น้องพนักงานนวดถูกฝรั่งพยายามฆ่าและข่มขืน ท่านใดพบเห็นบุคคลในรูปให้ระวังตัวด้วย ตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว"

231359

ล่าสุดวันที่ 30 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นร้านนวดแห่งหนึ่ง ในต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยลักษณะที่เกิดเหตุเป็นอาคารปูนชั้นเดียว ฝั่งขวาของอาคารเป็นร้านขายอาหาร ฝั่งซ้ายอาคารที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชาวบ้าน และด้านหลังอาคารที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก ด้านหน้าร้านนวดที่เกิดเหตุอยู่ติดกับถนน และมีรถสัญจรอยู่ตลอดเวลา

327552822820

ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่มายังตุดเกิดเหตุนั้น พบว่าร้านนวดดังกล่าวได้ปิดประตูสนิท โดยบริเวณด้านหน้าร้านนวด จะเป็นจุดที่มีชาวบ้านมาพบรอยเลือดของผู้บาดเจ็บ และพบรองเท้าแตะของผู้บาดเจ็บวางอยู่ 1 คู่

เวลา 19.20 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ เพื่อสอบถามพยานแถวที่เกิดเหตุ ในการติดตามตัวคนร้าย

982169

ขณะที่นายป๋อง (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ลูกชายของน.ส.หญิง (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ผู้บาดเจ็บ ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากทราบข่าวว่าแม่ถูกฝรั่งทำร้ายจนอาการสาหัส ตนก็ได้เดินทางมาจากจ.ลพบุรี เพื่อมาดูอาการแม่ ตอนนี้แม่ก็ยังอยู่ในห้องไอซียู และอาการก็ยังสาหัสจากที่ตนเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดบางช่วงบางมุม ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาให้ดูนั้น

cg_4897926

ในภาพวงจรปิดจะเห็นว่า ในวันที่ 27 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 10.00 น. ถึง 11.00 น. ภาพช็อตแรกเห็นชาวต่างชาติ เดินเข้าไปในร้านนวดที่แม่ทำงานอยู่ ช็อตที่ 2 แม่นอนแน่นิ่งหน้าห้องน้ำ ตอนนั้นยังไม่เห็นเลือด ช็อตที่ 3 ฝรั่งกดคอและมือขวาถือคล้ายขวดแก้ว ช็อตที่ 4 แม่นอนหมดสติ มีเลือดที่ศีรษะและใบหน้า และช็อตที่ 5 เห็นตอนแม่กระเสือกกระสนจากจุดที่นวดไปหน้าห้องน้ำ คาดว่าแม่น่าจะไปเปิดน้ำในห้องน้ำ เพื่อให้น้ำไหลออกมาจากร้าน หลังจากนั้น คนก่อเหตุได้ออกมาล็อกประตูหน้าร้าน แล้วขี่รถมอเตอไซค์หลบหนีไป

396276971993892867

สำหรับ เหตุที่เกิดขึ้นตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว คิดว่าเขามีพฤติกรรมที่โหดร้ายเกินไป ตนอยากให้เขารับโทษให้ถึงที่สุด ถ้าเจอหน้าเขาตนก็ไม่มีอะไรจะสอบถามเขา แต่อยากจะกระทืบ เพราะตนแค้นใจ ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยเล่าถึงพฤติกรรมลูกค้าขาวต่างชาติให้ฟัง ส่วนใหญ่แม่จะชอบเข้าวัดทำบุญ ชอบช่วยเหลือคน อาการแม่ตัวเองตอนนี้ก็ยังสาหัส โดยแม่มีอาการบาดเจ็บสมองบวมและกระดูกที่ใบหน้าหัก

"ผมคาดว่าคนก่อเหตุเขาอาจพยายามจะลวนลามแม่ แต่แม่ไม่ยอม เขาจึงก่อเหตุ ซึ่งผมก็ไม่ได้เห็นเหตุการณ์จากวงจรปิดตอนที่เขาลวนลามแม่ เพราะตำรวจให้ดูแค่บางช่วง ถึงตอนนี้สภาพจิตใจก็ยังย่ำแย่ แต่ก็จะสู้เพื่อแม่และคอยให้กำลังใจแม่" ลูกชายผู้บาดเจ็บ กล่าว

834541

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางสวย (นามสมมติ) ชาวบ้านที่ไปเจอคราบเลือดของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า จังหวะที่ฝรั่งคนดังกล่าวเดินทางมาที่ร้านนวด ตนก็ไม่เจอกับเขา กระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 27 กันยายน 64 ตนเห็นฝรั่งคนดังกล่าวเดินออกมาจากร้านนวด โดยมีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม จากนั้นเขาก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์วิบากสีขาวแดง ที่เขาจอดไว้ข้างร้านนวดออกไป

321349

จากนั้นตนก็ได้เดินไปที่หน้าร้านนวด พบว่ามีน้ำไหลออกมาจากด้านในร้านดังกล่าว และพบว่าประตูหน้าร้านล็อกกุญแจอยู่ กระทั่งพยายามส่องเข้าไปในร้าน พบว่าพนักงานร้านนวด นอนเปลือยท่อนล่าง มีเลือดไหลที่ศีรษะและใบหน้า จากนั้นตนก็รีบโทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น ตนคิดว่าฝรั่งคนดังกล่าว น่าจะมาใช้บริการนวด ขณะนวดอาจเกิดอารมณ์ แล้วอาจจะก่อเหตุขืนใจ แต่พนักงานไม่ยอมจึงลงมือทำร้าย หลังจากนั้นผู้บาดเจ็บก็พยายามกระเสือกกระสนไปที่ห้องน้ำ เพื่อเปิดน้ำให้ไหลออกมายังนอกร้าน ให้เป็นจุดสังเกตและคนสามารถไปช่วยเหลือเขาได้ ผู้บาดเจ็บเขาทำงานที่ร้านดังกล่าวได้ประมาณ 4 เดือน เขาเป็นคนดี เป็นคนชอบฟังธรรมะ และทำบุญ ส่วนฝรั่งที่ก่อเหตุ ตนไม่เคยเห็นมาก่อน ตนก็อาศัยอยู่บ้านข้าง ๆ กับร้านนวดจุดเกิดเหตุ ตอนเกิดเหตุก็ไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส