เปิดนาทีโจ๋ 16 ซิ่งกระบะเสยชนหนุ่มซื้อก๋วยเตี๋ยวให้เมียท้องแก่ดับ ร้านพังยับ จี้รับผิดชอบ (คลิป)

25 ต.ค. 61
จากกรณีคืน (23 ต.ค.) ที่ผ่านมา มีเหตุรถกระบะชนกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสีหบุรานุกิจขาออก ใกล้เคียงวิทยาลัยเทคนิคมีนบุรี แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ ตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเยื้องโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายรัชชานนท์ ศรีปุณชยางกูร อายุ 16 ปี  ส่วนผู้เสียชีวิต ชื่อ สุริยา โคกสมบัติ
สภาพร้านที่เกิดเหตุ
สภาพร้านที่เกิดเหตุ
วันที่ 24 ต.ค.61 นายธีรภัทร โคกสมบัติ อายุ 18 ปี น้องชายผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนและผู้ตายเพิ่งกลับมาจากเล่นฟุตบอล ก่อนจะขับรถมาจอดที่บริเวณดังกล่าวเนื่องจากพี่ชายต้องการซื้อก๋วยเตี๋ยวไปให้ภรรยาที่ท้องแก่ใกล้คลอด โดยบอกให้ตนนั่งอยู่ภายในรถ
นายธีรภัทร โคกสมบัติ อายุ 18 ปี น้องชายผู้ตาย
ขณะที่พี่ชายกำลังเดินไปที่ร้าน ได้ยินเสียงคล้ายกับการเบรกรถดัง ลากยาวมาก่อนที่รถดังกล่าวจะมาชนกับรถที่ตนนั่งอยู่ และพุ่งชนพี่ชายที่อยู่ด้านนอก ก่อนจะไปชนกับเสาไฟ ทำให้พี่ชายเสียชีวิตทันที หลังเกิดเหตุ ตนได้มีโอกาสถามนายรัชชานนท์ ผู้ที่ก่อเหตุ โดยได้อ้างว่า ถูกรถจักรยานยนต์ตัดหน้า จึงต้องหักหลบ
นายเอ (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์
นายเอ (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนรถกระบะคันจะพุ่งชนผู้ตายและร้านค้า ตนได้ยินเสียงคล้ายรถคันดังกล่าว ออกตัวด้วยความเร็ว ลักษณะเป็นเสียงล้อยางฟรีไปกับพื้น ตนจึงหันไปดู ปรากฎว่าได้ยินเสียงรถคันดังกล่าวเปลี่ยนเกียร์ 2 ก่อนเหยียบคันเร่งออกตัวอีกครั้ง จากนั้นล้อก็ฟรีเช่นเดิม และจังหวะต่อมา ตนก็เห็นรถคันดังกล่าวเสียหลัก เหมือนคุมรถไม่อยู่ ส่ายไปมา ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 50 เมตร และไม่กี่วินาทีต่อมา รถคันดังกล่าวก็พุ่งชนเข้าที่เกิดเหตุ
ภาพจำลองเหตุการณ์อุบัติเหตุ ขณะรถกระบะพุ่งชนนายสุริยาและร้านค้า
ส่วนตัวรู้สึกตกใจ เพราะเห็นรถชนกระทั่งติดกับเสาไฟฟ้า จึงรีบเดินไปดู และพบว่ามีผู้เสียชีวิตนอนอยู่กับพื้นบริเวณใต้เสาไฟฟ้า แต่ขณะนั้น ตนยังเห็นผู้เสียชีวิตหายใจอยู่ ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นจากรถผู้ก่อเหตุมาด้วยความเร็ว อีกทั้งถนนช่วงดังกล่าวฝนเพิ่งหยุดตก ทำให้ถนนลื่น
นางจิรัชยา ไชยหาวงค์ แม่ค้าอาหารตามสั่ง
นางจิรัชยา ไชยหาวงค์ แม่ค้าอาหารตามสั่ง กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุ ขณะนั้นตนเก็บของกลับบ้านแล้ว ภายในร้านมีเพียงอุปกรณ์ทำมาหากินของตนวางอยู่ ตนได้รับสายจากเพื่อนที่ขายอาหารละแวกใกล้เคียงว่าที่ร้านตนมีรถพุ่งชนข้าวของเสียหาย จึงรีบไปดูที่เกิดเหตุ หลังเห็นสภาพที่เกิดเหตุ ก็รู้สึกตกใจมาก เพราะนอกจากสิ่งของภายในร้านจะเสียหายมากกว่า 90% แล้ว ยังพบมีผู้เสียชีวิตบริเวณร้านตนด้วย ขณะนี้ตนกังวลว่าจะไม่มีผู้รับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากหลังเกิดเรื่อง ยังไม่ได้เจอหรือรู้ว่าคู่กรณีคือใคร แต่ตนต้องการให้คู่กรณีรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น เพราะตนไม่มีเงินทุนเปิดร้านใหม่ อีกทั้งมูลค่าความเสียหายภายในร้าน เมื่อประเมินแล้วสูงเกือบ 100,000 บาท หากช่วงเกิดเหตุตนยังไม่ปิดร้าน เชื่อว่าตนอาจเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตไปแล้ว เพราะจุดดังกล่าวเป็นจุดที่ตนยืนทำอาหารเป็นประจำ ทีมข่าวเดินทางต่อไปมาที่โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ซึ่งเป็นที่รักษาตัวของนายรัชชานนท์ ผู้ขับรถชน โดยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลระบุว่า ผู้ป่วยออกจากโรงพยาบาลไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ