ญาติลุงวัย 61 ถูกฆ่าโหดยัดบ่อเกรอะ ยันถึงขี้เมา ไม่อาละวาด เชื่อเพื่อนซี้เผ่นคือมือสังหาร (คลิป)

25 ต.ค. 61
จากกรณีพบกะโหลกศีรษะมนุษย์ และพบร่างถูกทิ้งในบ่อเกรอะหลังร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง ทราบผู้เสียชีวิตชื่อ นายประสิทธิ์ อินปฐม หรือ หรั่ง อายุ 61 ปี และผู้ต้องสงสัยคือ บุญยืน ขำทวี พี่ชายเจ้าของร้านจุดเกิดเหตุ (อ่าน : ฆ่าโหดชาย 61 ทุบสมองไหลยัดบ่อเกรอะ! แม่รู้สึกเฉยๆ ระอาขี้เมาด่าแม่ – พิรุธอริหายปริศนา)
จุดพบศพนายประสิทธิ์ อินปฐม หรือ หรั่ง
คราบเลือดในที่เกิดเหตุ
วันที่ 24 ต.ค. 61 นางบุบผา อินปฐม น้องสาวนายหรั่ง ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องที่พบศพตั้งแต่เมื่อวานนี้ (23 ต.ค.) ในตอนแรกไม่คิดว่าเป็นพี่ชายตัวเอง จนกระทั่งได้เห็นสภาพศพ พบว่าสักยันต์ด้านหลัง จึงมั่นใจว่าใช่ ตนรู้สึกเสียใจ ไม่คิดว่าพี่ชายจะต้องมาจบชีวิตแบบนี้ ครั้งสุดท้ายที่เจอพี่ชายคือเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นการเดินสวนกัน ซึ่งตนก็ทราบว่าอีกฝ่ายออกไปทำงานก่อสร้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ช่วยนายบุญยืน ซึ่งในการทำงานไม่ได้เงินค่าจ้าง แต่ได้เป็นข้าวแทน ที่ผ่านมาพี่ชายไม่เคยเล่าปมปัญหาใด ๆ ให้ฟัง
นางบุบผา อินปฐม น้องสาวนายหรั่ง ผู้เสียชีวิต
ส่วนนายบุญยืน ก็เพิ่งย้ายมาอยู่ประมาณ 2 เดือน ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้จัก โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็รู้สึกว่าเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมเกินไป เพราะพี่ชายตนก็ไม่ได้มีแรงไปต่อสู้ ทั้งนี้ พี่ชายตนชอบกินเหล้า และเมาเป็นประจำจริง แต่ไม่เคยอาละวาด หรือหาเรื่องคนอื่น โดยเรื่องของคดีตนไม่ได้ติดใจสงสัย ขอปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป ทั้งนี้ ศพของนายหรั่งยังอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ อยู่ที่นิติเวช ทางครอบครัวคาดว่าต้องใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน จึงจะนำออกมาประกอบพิธีทางศาสนาได้
นายกฤติเดช เกียรติชยังกุร เพื่อนบ้านของนายหรั่ง
นายกฤติเดช เกียรติชยังกุร เพื่อนบ้านของนายหรั่ง เล่าว่า ตนเห็นนายหรั่งครั้งสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังเดินกลับบ้าน โดยนายหรั่งนั่งอยู่กับผู้ชายอีกราย คาดว่าน่าจะเป็นนายบุญยืน ที่ร้านจุดเกิดเหตุ ซึ่งตนก็ทักทายกับนายหรั่งตามปกติ จากนั้น ทราบข่าวว่านายหรั่งเสียชีวิต ก็ตกใจมาก โดยที่ผ่านมานายหรั่งเป็นคนขี้เมา แต่ไม่ได้มีพิษมีภัย ปกติเวลาเมาก็เดินมาขอเงินตน หรือเพื่อนบ้านคนอื่นบ้าง แต่ก็ไม่มีใครถือสา เพราะเจ้าตัวไม่ได้มีท่าทีเป็นอันธพาล หรือทำตัวนักเลง ส่วนนายบุญยืน ตนไม่รู้จัก เพราะเพิ่งย้ายมาอยู่ โดยเชื่อว่านายบุญยืนน่าจะเป็นคนก่อเหตุ เพราะปมปัญหาน่าจะมาจากเรื่องนิสัยที่ชอบกินเหล้าของนายหรั่ง ซึ่งคนนอกพื้นที่อาจไม่ชอบใจ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ