ยายวัย 80 ยังยืนกรานกระทืบสาวหน้าเละ ทำคนเดียวปัดปิดบ้านฆ่า ตร.คุมฝากขัง (คลิป)

30 พ.ค. 60
ภายหลังที่รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี ได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวนฤมล ศุภถาวรภรณ์ หรือ เปิ้ล ว่าถูกรุมทำร้ายร่างกาย โดยระบุว่าเป็นการทำร้ายผิดคน ซึ่งเรื่องเกิดเมื่อเดือนตุลาคม 2559 แต่จนถึงปัจจุบันคดียังไม่มีความคืบหน้า ส่วนยายละเอียด วัย 80 ปี ยอมรับว่าได้ทำร้ายเปิ้ลจริง เนื่องจากแค้นที่เป็นสายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุมลูกสาวตน เรื่องยาเสพติด แต่ปฏิเสธในเรื่องกักขังหน่วงเหนี่ยวและรุมทำร้าย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว: รับผิดเอง! ยายวัย 80 รุมกระทืบสาวหน้าพัง เจ้าตัวโต้! ครอบครัวยายปิดบ้านรุมหวังฆ่า)
คู่กรณีนางสาวนฤมล ศุภถาวรภรณ์ เดินทางมาที่สน.วัดพระยาไกรเพื่อรับฟังข้อหา
ล่าสุด 29 พฤษภาคม 2560  ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปที่ สน.วัดพระยาไกร หลังทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกคู่กรณีเข้ามาสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา ประกอบด้วย นางสาวคณิตา จายะพันธ์ วัย30ปี  นายปิยะณัฐ ไทยวัฒนาพร วัย 26ปี และ นางละเอียด ขำเหมือนแข วัย 80ปี หลังการสวบสวนในห้องและพิมพ์ลายนิ้วมือกว่า 3 ชั่วโมง
นางละเอียด ขำเหมือนแข
ร.ต.ท.สุริยาวุธ พัดรุย ร้อยเวรที่รับผิดชอบคดีดังกล่าว เผยเพียงสั้นๆว่า หลังผลการตรวจร่างกาย นางสาวนฤมล จากแพทย์ออกมา ก็ได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายสาหัส แก่คู่กรณีทั้ง 3 คน สำหรับโทษคดีทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นสาหัสมีโทษตั้งแต่ 6 เดือนถึง 10 ปี ซึ่งแล้วแต่ทางดุลยพินิจของศาล
ผู้ต้องหาขึ้นรถเจ้าหน้าที่เพื่อนำตัวไปฝากขัง
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะนำตัวทั้งสามคนฝากขังก่อน โดยทางผู้ต้องหาสามารถขอคำร้องยื่นประกันตัวเพื่อสู้คดีได้ แต่ก็อยู่ที่ดุลยพินิจและการพิจารณาของศาลอีกที โดยหลังจากนั้นทางร.ต.ท.สุริยาวุธ พัดรุย ได้นำทั้งสามคนขึ้นรถตำรวจเพื่อขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ดำเนินคดีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ