ดาวพฤหัสย้าย 28 ก.ย. อาจารย์คฑา ชินบัญชร เผย 5 ราศี ดวงปังปุริเย่

28 ก.ย. 64

ดาวพฤหัสย้าย 28 ก.ย. อาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดูชื่อดังของเมืองไทย โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ค คฑา ชินบัญชร ว่า 5 ราศี ดวงปังปุริเย่ รับ ดาวพฤหัสย้าย คือ ราศีกรกฎ ราศีมังกร ราศีธนู และราศีกันย์

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ : ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

ชาวราศีกรกฎ มีดาวจันทร์กับดาวเกตุส่งเสริม ดวงจึงปังด้านการงานและความรัก และจะมีผู้ใหญ่เข้ามาคอยสนับสนุน นอกจากจะสวดรับดาวพฤหัสแล้ว ควรสวดบทมงกุฎพระพุทธเจ้าด้วยเพื่อเสริมให้ปังยิ่งขึ้น

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดราศีมังกร : ตั้งแต่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีมังกร ดาวพฤหัส กับดาวเสาร์ จะช่วยส่งเสริมให้ประสบความสุข ความสำเร็จได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลานี้ชาวราศีมังกรที่เคยมีเรื่องอึดอัด หงุดหงิด เสียเงินซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ช่วงนี้จะเริ่มดีขึ้น มีเกณฑ์ดีขึ้น

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดราศีธนู : ตั้งแต่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ชาวราศีธนู จากที่แย่ๆ โดยเฉพาะกับเรื่องเสียเงินเสียทอง และยังมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ มีแรงกดดันเกี่ยวกับความรัก ช่วงนี้จะเริ่มดีขึ้น และจะมีช่องทางธุรกิจใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดราศีกันย์ : ตั้งแต่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ เครียดๆหน่อยและทุกข์ใจในเรื่องของงาน ปรากฏว่าพอดาวพฤหัสโยกย้าย มีดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ดาวพุธ ครบเลย งานด้านการขายการตลาดติดต่อสื่อสาร คอมมูนิเคชั่นต่างๆ จะสำเร็จดี

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดราศีมีน : ตั้งแต่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน)

ชาวราศีมีน โชคดีมากได้รับพลังจากดาวอาทิตย์ กับดาวพุธ จึงทำให้มีผู้ใหญ่ส่งเสริม ผู้ชายเด่นกว่าผู้หญิงนิดนึง งานราชการทหาร ตำรวจโดดเด่น การขายการตลาดเด่นเป็นพิเศษ

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาจารย์คฑา ชินบัญชร เผย 4 ราศีเด่น รับดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีกันย์
ดาวอาทิตย์ย้าย อาจารย์คฑา ชินบัญชร ชี้มี 4 ราศีดวงดี
อาจารย์ คฑา ชินบัญชร เผย วันขอเงินพระจันทร์ รวยทันที รวยทันใด รวยทันใจ รวยทันใช้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ