อาจารย์คฑา ชินบัญชร เผย 4 ราศีเด่น รับดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีกันย์

17 ก.ย. 64

อาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดูชื่อดังของเมืองไทย โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ค คฑา ชินบัญชร ว่า 3 พระคาถา รับดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ 17 ก.ย. 64 เวลา 16.34 น. พร้อมคำพยากรณ์ 4 ราศีทั้งเรื่องดี และเรื่องที่ต้องระวัง

ราศีกันย์

โดดเด่นในดวงชะตา เรื่องการงาน โดยเฉพาะกลุ่มงานข้าราชการมีความโดดเด่น อาจมีการตัดวินใจ การปรับ โยกย้าย เปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น แต่เรื่องความรัก อาจไม่สมหวังดั่งใจ ควรศึกษาเรียนรู้นิสัยกันไปก่อน ระวังเป็นเพียงรักลวงตา

ราศีกรกฏ

เด่นเรื่องความรักความสัมพันธ์ เสน่ห์แรง ค้าขายเน้นของสวยงามจะมีโชค ยิ่งหากทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้า เครื่องประดับ จิวเวอรี่ ทางออนไลน์จะสำเร็จเป็นอย่างดี

ราศีกุมภ์

คนที่อยู่ในแวดวงข้อมูล งานวิชาการ งานการศึกษา รวมถึงงานด้านกีฬามีความโดดเด่นเป็นพิเศษ แต่ช่วงนี้ใครที่ต้องเดินทาง ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุ ตั้งสติ ไม่ประมาท ตรวจสอบทุกอย่างให้ดี ด้านผู้ที่มีอาชีพค้าขายให้เน้นกลุ่มสินค้าวัสดุ อุปกรณ์ทางการแพทย์จะดำเนินไปได้ดี

ราศีพฤษภ

โดดเด่นเรื่องโชคลาภจากการเดินทาง และจากเพื่อนพ้องคนรอบตัวหรือจากคนที่รู้จัก แต่ให้ระวังเพราะได้มาแล้วก็จะมีเหตุให้เสียเงินเสียทรัพย์จากการถูกหลอกลวง หรือต้องนำไปซ่อมแซมดูแล อาทิ บ้าน รถยนต์

สำหรับราศีอื่นๆ โดนทักเรื่องไหน เข้ามาฟังได้ที่ https://fb.watch/81gaMTpfK5/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จันทร์ซ้อนจันทร์ ครั้งสุดท้ายของปี อาจารย์ คฑา แนะวิธีเสริมอำนาจมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม
ดาวอาทิตย์ย้าย อาจารย์คฑา ชินบัญชร ชี้มี 4 ราศีดวงดี
- อาจารย์ คฑา ชินบัญชร เผย วันขอเงินพระจันทร์ รวยทันที รวยทันใด รวยทันใจ รวยทันใช้

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ https://www.facebook.com/KhathaFC

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ