“แฮปปี้ โนส” สูตรหอมม่วงแค่ลอกแล้วแปะบรรเทาภูมิแพ้ ใช้คู่สูตรหอมเขียวป้องกันไวรัส

28 ก.ย. 64

ขณะนี้หลายคนเริ่มออกมาทำงานนอกบ้าน ไม่ก็เริ่มออกมาเที่ยวกันแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องป้องกันตัวเองกัน เพราะโควิดยังไม่ได้หายไป ใส่แมสก์ Item สำคัญตัวนี้เลย สติ๊กเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส สูตรป้องกันไวรัส พกพาสะดวก ใช้งานง่ายเพียงแค่ลอกแล้วแปะที่หน้ากากอนามัย ปกป้องยาวนานถึง 12 ชั่วโมง จากสารสกัดน้ำมันหัวหอมแบบออร์แกนิกธรรมชาติ

32_2

แฮปปี้ โนส ยังเป็นแบรนด์เดียวที่ใช้สารสกัดจากหอมใหญ่สีแดง (Red Onion) ซึ่งไม่ใช่หอมแดง (Shallot) เป็นสายพันธ์ที่มีสาร Quercetin มากที่สุด จะช่วยยับยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัส และอีกหนึ่งส่วนผสมสำคัญคือ สารเคอร์คูมิน ที่เป็นสารสกัดจากขมิ้นชัน มีส่วนช่วยป้องกันไวรัสไม่ให้เข้าสู่ร่างกาย โดยผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อไวรัสจากสถาบันชั้นนำที่ประเทศอังกฤษ

2803034_1

สำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ หรือแพ้อากาศ แฮปปี้ โนส ก็ยังมีสูตรหอมม่วง ที่จะช่วยบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก ภูมิแพ้ น้ำมูก สามารถแปะ ที่ปลอกหมอน หรือในห้องนอนก็ได้ แฮปปี้ โนส มีทั้งหอมเขียวแปะแมสก์ออกนอกบ้านป้องกันไวรัส และหอมม่วงลดภูมิแพ้

ในวันนี้ แฮปปี้ โนส จัดเต็มครบทั้ง 2 สูตร กับโปรโมชันพิเศษสั่งซื้อสติ๊กเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส สูตรป้องกันไวรัส ซื้อ 5 แถม 5 กล่อง และรับเพิ่มหอมม่วงลดภูมิแพ้ไปอีก 5 กล่อง รวมเป็น 15 กล่อง และแถมฟ้าทะลายโจร อีก 1 ขวด (100 เม็ด) ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 1,299 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 3,275 บาท โทรศัพท์สั่งตอนนี้เลย ที่เบอร์ 02-114-8043 หรือไลน์ไอดี : @happynoz.co.th

5_2

นอกจากนี้ ทุก ๆ การสั่งซื้อของทุกท่าน ยังมีส่วนร่วมการช่วยบริจาค ไปกับสติ๊กเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส โดยทางบริษัท วันเวนเชอร์ จำกัด จะนำสติ๊กเกอร์หัวหอม แฮปปี้ โนส สูตรป้องกันไวรัส ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า ทั้งโรงพยาบาลสนามและเรือนจำอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส