แม่หิ้วกระดูกลูกสาวถูก “เสือ” แทงดับ หวังเผชิญหน้าฆาตกร จี้ขอขมา ฉะแม่ผัวถ้าช่วยคงรอด (คลิป)

23 ต.ค. 61
จากกรณีที่มีการติดตามหาตัว นายทรงสิทธิ์ โอสถ หรือ ป๊อก สามีอายุ 32 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นางสาววราภรณ์ รวมอยู่ หรือ ใหม่ ภรรยา อายุ 29 ปี จนบาดเจ็บสาหัสเพราะความหึงหวงและโมโหที่ฝ่ายภรรยาไม่ยอมกลับบ้านจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายและฌาปณิกิจศพของผู้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อวานนี้ (21 ต.ค. 61)
เจ้าหน้าที่คุมตัว นายทรงสิทธิ์ โอสถ หรือ ป๊อก ผู้ต้องหา
โดย วันที่ 22 ต.ค. 61 ชุดสืบสวนติดตามความเคลื่อนไหว จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน : รวบมือแทงเมียตายท้ายกระบะ พ่อตาลั่นต้องประหาร เจอหน้าอยากถาม “ฆ่าลูกผมทำไม?”)
นางวิริยา กลิ่นสำแดง แม่ของผู้เสียชีวิต
นางวิริยา กลิ่นสำแดง อายุ 46 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า โล่งใจและดีใจที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหามาลงโทษทางกฎหมายได้ ตั้งใจนำกระดูกผู้เสียชีวิตมาให้ผู้ต้องหาขอขมา และต้องการอยากถามป๊อกว่า “ฆ่าลูกตนทำไม ฆ่าเรื่องอะไร” แต่ยังไม่สามารถเจอผู้ต้องหาได้ เนื่องจากผู้ต้องหาอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ อีกทั้งต้องการอยากให้นางสาวลำเพย มูลอุ่น แม่ของผู้ต้องหามารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย หากแม่ของผู้ต้องหาอ้างว่าไม่ใช่การประวิงเวลานั้น ตนไม่เชื่อ เนื่องจากไม่รีบนำตัวลูกของตนส่งโรงพยาบาลประกอบกับช่วงเวลาที่ลูกสาวตนบาดเจ็บนอนอยู่ด้านหลังรถ ตนโทรถามกลับบอกว่า ไม่รู้ ทั้งที่หลักฐานชัดเจนว่าคนเจ็บนอนอยู่ด้านหลังรถ ตนจึงมองว่าทั้งนางสาวลำเพย และนายป๊อก มีส่วนรู้เห็นกับการทำร้ายร่างกายลูกตนตลอดเวลาที่ผ่านมา และเชื่อว่าทั้งคู่มีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิตของใหม่ด้วย
ครอบครัวนางสาววราภรณ์ รวมอยู่ หรือ ใหม่
นอกจากนี้ นางวิริยา ยังเผยอีกว่า ตลอดช่วงเวลาการจัดงานศพ ไม่มีญาติจากฝ่ายป๊อก หรือแม้แต่แม่ของป๊อก เดินทางมางานศพ หรือโทรศัพท์เข้ามาขอโทษแต่อย่างใด ทั้งนี้ ตนอยากฝากบอกไปถึงป๊อกและแม่ของป๊อกว่า อยากให้สำนึกผิด รู้แก่ใจว่าทำอะไรลงไป ถึงจะพูดว่าตัวเองไม่ผิด แต่มีหลักฐานที่ชัดเจน ประกอบกับช่วยกันปกปิดความผิดโดยตลอด หลังจากนี้ ครอบครัวตนจะไม่ติดต่อใด ๆ อีก หากแม่ของป๊อกสำนึกผิดอยากขอขมา ก็ขอให้ติดต่อเข้ามาเอง ตนก็พร้อมที่จะให้อภัย ไม่อยากให้ติดค้างคาอะไรกันอีก และชาติหน้าขออย่าให้พบเจอกันอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ