เปิดนาทีแว้นซิ่งชนเด็ก 16 กะโหลก-กกหูร้าว พ่อเหยื่อจี้ชดใช้ วอนขับรถเลิกคะนอง (คลิป)

23 ต.ค. 61
จากกรณีเกิดอุบัติเหตุ เด็กวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์ ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนเด็กผู้หญิง อายุ 16 ปี หัวกระแทกพื้นจนสลบไป โดยหมอสแกนสมอง พบว่าศีรษะ บริเวณกระโหลก กกหูด้านซ้าย มีรอยร้าว และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนั้น โดยเหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา (21 ต.ค. 61) เวลาประมาณ 21.00 น. ที่บริเวณตลาดหัวกุญแจ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ทราบชื่อผู้ขับรถจักรยานยนต์คือ นายกันทวี อายุ 19 ปี
ขณะเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชน น.ส.พงศ์จิรา
ภาพจำลองขณะเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชน น.ส.พงศ์จิรา
ล่าสุด วันที่ 22 ต.ค. 61 น.ส.พงศ์จิรา อายุ 16 ปี ผู้บาดเจ็บ รักษาตัวอยู่ที่ รพ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โดยยังอยู่ในอาการมึนงง และมีบาดแผลตามร่างกาย แพทย์ให้น้ำเกลือ และแจ้งให้รอดูอาการต่อไป ซึ่งขณะนี้ยังจำความไม่ได้ เจ้าตัวกล่าวเพียงว่า ขณะเกิดเหตุ รู้สึกว่าเหมือนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็ว พอรู้สึกตัวอีกทีก็โดนรถชนแล้ว โดยชนเข้าที่ลำตัว ทำให้ตัวเองล้มกระแทกพื้น สลบไป จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีก รู้สึกตัวอีกทีที่โรงพยาบาล
น.ส.พงศ์จิรา อายุ 16 ปี ผู้บาดเจ็บ
พ่อของน.ส.พงศ์จิรา กล่าวว่า ตนขับรถมาจากต่างจังหวัด เพื่อลูกมาเที่ยวพัทยา ระหว่างนั้นแวะซื้อกับข้าว ระหว่างเดินข้ามถนน ได้ถูกจักรยานยนต์คันดังกล่าว ที่ขับด้วยความเร็ว เสียงดัง แต่ไม่เห็นว่ายกล้อหรือไม่ หลังจากนั้นเสียหลัก ชนลูกสาวตนจนล้ม และสลบ จากนั้นตนจึงรีบนำตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดหมอแจ้งว่าบริเวณกกหูด้านซ้ายมีรอยร้าว
พ่อของ น.ส.พงศ์จิรา
อย่างไรก็ตาม ตนเองยังไม่ได้แจ้งความเอาผิด แต่รอตำรวจประสานมา หากคู่กรณีมาดูแล ชดใช้ค่าเสียหายก็จะไม่เอาเรื่อง แต่หากไม่มา ก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป รวมทั้ง ฝากเตือนคนขับรถ ให้ระมัดระวังในการขับขี่ในที่ชุมชน อย่าคึกคะนอง เพราะอาจขับไปชนคนอื่นได้รับบาดเจ็บได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ