ลิซ่า โพสต์ซึ้งยาวเหยียดครั้งแรก "ขอบคุณที่รักหนู" ขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว K-POP ยอดวิวทะลุ 200 ล้านเร็วที่สุด

27 ก.ย. 64

จากความสำเร็จของซิงเกิลเดี่ยวแรกของ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ในชื่อ "LALISA" ที่ทุบไปหลายสถิติ ปังฉุดไม่อยู่ในระดับโลก ขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว K-POP ที่ยอดวิวทะลุ 200 ล้านวิว เร็วที่สุด ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ซึ้งขอบคุณที่รักหนู

หลังจาก ซิงเกิลเดี่ยว LALISA ของ ลิซ่า ที่สามารถทุบสถิติเดิมของนักร้องดังระดับโลก เทย์เลอร์ สวิฟต์ โดยเพลงของ ลิซ่า มียอดวิว 10 ล้านวิว ในเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง เร็วที่สุดบนยูทูบ และภายใน 24 ชม. ทะยานสู่ 70.3 ล้านวิว ขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดวิวใน 24 ชม. สูงสุด จากที่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยทำสถิติยอดวิวกับ MV เพลง ME ไว้ที่ 65.2 ล้านวิว ในปี 2019 ขณะที่ เพลงไตเติ้ล LALISA ของ ลิซ่า ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes top song charts ใน 60 ประเทศทั่วโลก และขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว K-POP ยอดวิวทะลุ 200 ล้านเร็วที่สุด

โดยล่าสุด ลิซ่า ได้โพสต์ภาพตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมขอบคุณแฟนๆ เป็นภาษาเกาหลีและภาษาไทยว่า

"항상 내 곁에 있어준 우리 블링크! 이번 솔로 활동 끝까지 함께 해줘서 고마워요! 짧았지만 다들 너무 아쉬워하지말구ㅜ 제가 자주자주 얼굴 보여줄게요~ 며칠동안 퇴근길이나 영통팬싸나 블링크들이랑 대화도 하고 얼굴 자주 자주 보니까 너무 좋았구 힘이 났어요"

"ขอบคุณที่รักหนูน้า และไม่ว่าหนูอยากทำอะไร ทุกคนพร้อมที่จะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ อยากบอกทุกคนว่า รัก และก็คิดถึงมากๆนะคะ สำหรับใครที่ไม่ได้เจอหนู อย่าเสียใจนะคะ หนูรู้ว่าทุกคนคอยส่งกำลังใจมาให้หนูตลอด ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆกันมาตลอดนะคะ"

"이번 활동은 정말 저 한테 너무너무 소중했어요 이 소중함을 블링크와 함께 즐기고 함께 할수있어서 더욱 소중하고 행복하게 보낸거같아요! 사랑해 우리 또 봐요! #LALISALOVEBLINKS"

งานนี้แฟนคลับที่มีอยู่ทั่วโลกแห่คอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวมากถึง 6 หมื่นข้อความ ใกล้แตะ 7 หมื่นข้อความแล้ว เรียกได้ว่าอ่านไม่หมดไม่ไหว กำลังใจล้นหลามมากจริงๆ จ้า 

619604

503033

388363

721445

590380

544637

379349

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ลิซ่า โพสต์ภาพล่าสุดหลัง 100 ล้านวิวแตก! ย้อนดูความสำเร็จในซิงเกิลเดี่ยว LALISA สถิติมีไว้ทุบ!!
#lalisachallenge แต้ว ณฐพร VS จันจิ จันจิรา เต้นไม่เหมือน ลิซ่า BLACKPINK ตรงไหนเอาปากกามาวง! (คลิป)
ลูกชิ้นยืนกิน บุรีรัมย์ขายดีสุด พ่อค้าแม่ค้าปลื้ม หลัง ลิซ่า BLACKPINK บอกชอบกิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส