บุกจับ “ไอ้แม็ก” แทงสาวพิซซ่าหนีกบดานห้องเช่า แม่ขมาเหยื่อปล่อยลูกติดคุก (คลิป)

25 ก.ย. 64

จากกรณีที่มีชายวัย 31 ปี ก่อเหตุใช้มีดแทงพนักงานหญิงร้านเดอะพิซซ่า คอมปานี สาขาถนนชยางกูร จ.อุบลราชธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 22 ก.ย.64 ที่ผ่านมา

703860

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสรายุ วงศ์ดี หรือ แม็ค อายุ 31 ปี ตำรวจได้กระจายกำลังติดตามผู้ก่อเหตุพร้อมประสานจังหวัดใกล้เคียงให้ช่วยติดตามจับกุม และศาลจังหวัดอุบลราชธานี ได้ออกหมายจับในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น ส่วนอาการของพนักงานหญิงขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

986499

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 25 ก.ย. 64 พ.ต.อ.สุรกิจ ค้วนเครือ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย, พ.ต.ท.เหรียญชัย ศรีเชียงสา สว.กก.สส., พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย และตำรวจภูธรภาค 3 ได้พบรถยนต์เก๋งมาสด้า สีแดง จอดอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในเขต ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย

367920

จึงเข้าตรวจสอบและทราบว่าอาจเป็นผู้ต้องหาที่กำลังติดตามอยู่ จนไปที่ห้องพักในรีสอร์ต เคาะประตู ก็พบนายสรายุ สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น อยู่ภายในห้อง จึงได้ทำการจับกุมตัวไว้ และทางตำรวจภูธรภาค 3 ได้คุมตัวกลับไปดำเนินคดีในท้องที่เกิดเหตุแล้ว

118462

นางจินต์ศจี วงศ์ดี อายุ 54 ปี แม่ของนายแม็ก ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกทำกรรมอะไรไว้ก็ให้ยอมรับกรรม และจำไว้ว่าวันนี้ที่ลูกทำนั้นแม่ทุกใจมาก ๆ จดจำความลำบากในคุกเอาไว้จะได้ไม่ทำกับใครอีก

123882

นางจินต์ศจี พนมมือไหว้และกล่าวว่าตนอยากขอโทษครอบครัวคนเจ็บแทนการกระทำของลูกชาย ยอมรับว่าหลังลูกก่อเหตุ ตนก็นอนไม่หลับเลย คิดไม่ตกกับสิ่งที่ลูกได้ทำลงไป หัวอกคนเป็นแม่ก็รับไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ลูกชายถูกจับแล้ว ตนคิดเป็นห่วงลูกชาย แต่ก็คงไม่ประกันตัว เพราะตนไม่มีเงิน ทำได้แค่ไปเยี่ยม

558042

ทีมข่าวลงพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย น.ส.แก้ว (นามสมมติ) ผู้ดูแลรีสอร์ต เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน นายสรายุได้ขับรถมาขอเปิดห้องพัก เหมือนคนทั่วไป ไม่มีพิรุธ ตนถามว่ามีบัตรประชาชนหรือใบขับขี่หรือไม่ แต่นายสรายุแจ้งว่าไม่มี ลืมเอามาด้วย และในตอนแรกก็ไม่ยอมบอกชื่อ และถามหาเครื่องซักผ้า ให้ตนนำผ้าไปซักให้ 4 ตัว โดยตนคิดค่าซักผ้าไป 50 บาท พร้อมค่าห้องพักอีก 400 บาท

301392

สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายนั้น ทุกอย่างเป็นปกติดี ไม่มีท่าทีน่าสงสัย เช้ามาก็มีเจ้าหน้าตำรวจมาประสานขอเข้าค้นห้อง และจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ การจับกุมก็เป็นไปอย่างเรียบร้อย ไม่มีเหตุรุนแรง ทางรีสอร์ตก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ตอนแรกตนก็ไม่คิดว่าลูกค้าที่เข้าพักจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุที่ จ.อุบลราชธานี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส