ชีพจรลงพุง
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ส่งแคมเปญ “Slice of Joy สุขล้นขอบ” รับช่วงเฟสทีฟ ดันยอดขายคึกคักส่งท้ายปี

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ส่งแคมเปญ “Slice of Joy สุขล้นขอบ” รับช่วงเฟสทีฟ ดันยอดขายคึกคักส่งท้ายปี

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เผยภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปี 2566 ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกช่องทางโดยเฉพาะการรับประทานที่ร้าน และ เดลิเวอรี ที่ส่งผลให้ยอดขายในภาพรวมมีการเติบโตกว่า 10% อันเป็นผลจากการดำเนินกลยุทธ์ “The Game Changer” หรือผู้นำเกมพิซซ่า ที่เป็นกลยุทธ์หลักในการพลิกโฉมวงการพิซซ่าไทย สู่การเป็นผู้นำร้านอาหารที่ให้บริการเต็มรูปแบบ รุดเสิร์ฟความสดใหม่ ฉับไว และโมเดิร์นแก่ผู้บริโภคทุกเซกเมนต์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของแบรนด์ ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อผู้บริโภคในฐานะผู้นำเกมแห่งวงการพิซซ่าประเทศไทย พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่องในไตรมาสสุดท้ายที่คาดว่าจะสามารถสร้างการเติบโตกว่าในปีที่ผ่านมาได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

06-~1

07-~1

08-~1

นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดปี 2566 นี้เรามีการเจาะเทรนด์ผู้บริโภคเพื่อต่อยอดพัฒนาสูตรเมนูพิซซ่าและเมนูอาหารใหม่ ๆ ให้สอดรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้ตรงจุด โดยทุกเมนูที่ถูกคิดค้นขึ้นจะมาจากอินไซด์ผู้บริโภคเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น เมนูสำหรับคนรักชีส จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคที่พบว่าคนไทยนิยมทานชีสเพิ่มสูงขึ้นทุกปี จึงได้มีการเพิ่มชีสเข้ามาเป็นส่วนประกอบมากขึ้นในเมนูต่าง ๆ นำโดย “ชีสโอเวอร์โหลด” (Cheese Overload) พิซซ่าที่อัดแน่นไปด้วยชีสแบบล้นทะลัก กระหน่ำไปด้วยชีสทุกชั้นพิซซ่ายันขอบเหนือชั้นยังมีชีส เหนือชีสยังมีอีกชั้น ท้อปปิ้งเต็มคำด้วยเอ็กซ์ตร้าครีมมี่ชีสซอส ตามด้วยชั้นแป้งพิเศษบางเฉียบเพื่อล็อคความอร่อย และท็อปซ้ำด้วยมอสซาเรลลาชีสปิดท้าย มาพร้อม 2 หน้าใหม่ให้เลือก คือ “หน้าไก่เนยกระเทียมและเห็ด” ไก่ฉ่ำ หอมเนยกระเทียม นัวครีมซอส และ “หน้ามีตตี้ชีสซี่” เนื้อแน่นเต็มคำ ฉ่ำซอสเข้มข้น พร้อมเบคอนชิ้นโต พิเศษ! ลูกค้าสามารถเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้นด้วย “ขอบชีสโอเวอร์โหลด” ขอบพิซซ่าใหม่ล่าสุดที่ยัดไส้ 2 ชีสเน้นๆ ด้วยสตริงชีส และเชดดาร์ชีสซอส ท็อปขอบด้วย Black garlic Pepper ได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 419 บาท เท่านั้น!  และนอกจากนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค เราจึงไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ทั้งเมนูหลัก, พาสต้า, สลัด, เมนูทานเล่น และเครื่องดื่มอีกมายมาย เช่น ไก่ย่างบาร์บีคิวซิกเนเจอร์ สปาเก็ตตี้แซลมอนและไข่กุ้งผัดพิงค์โรเซ่ครีม สลัดยำกุ้งและไข่กุ้ง นาโช่และข้าวโพดชีสดิป เป็นต้น ซึ่งลูกค้ายังสามารถเลือกเมนูโปรดในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายอีกกว่า 100 เมนู ที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่พร้อมเติมเต็มทุกความอร่อย

09-~1

10-~1

สำหรับช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2566 ที่เป็นช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จึงเดินหน้าส่งแคมเปญ “Slice of Joy สุขล้นขอบ” ที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อเติมสีสันช่วงเทศกาลและเพื่อส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขในการรับประทานอาหารที่ร้านที่มาพร้อมความพิเศษให้กับผู้บริโภค ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่ไม่ได้มีดีแค่ความเชี่ยวชาญในเรื่อง “พิซซ่า” เพียงอย่างเดียว แต่ เดอะพิซซ่า คอมปะนี คือคำตอบของทุกโมเมนต์ และทุกความต้องการของลูกค้าได้จริง โดยมีกลยุทธ์หลักสำคัญ ประกอบด้วย

  • มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์การรับประทานที่ร้านรูปแบบใหม่ ผ่านการตกแต่งร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในธีม Christmas Village ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ เมื่อมาใช้บริการที่ร้าน นอกจากนี้ยังเตรียมสร้างความสุขให้มากยิ่งขึ้นแบบคูณสองด้วยการนำต้นคริสต์มาสที่มาในรูปแบบพิซซ่าชิ้นยักษ์บุนวม ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินและถ่ายรูปตลอดช่วงเทศกาล ณ สามย่านมิตรทาวน์ ชั้น G ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2566 จนถึงวันที่ 1 มกราคม 2567
  • เพิ่มจุดขายสร้างความแตกต่างด้วย Brand Collaboration สร้างสรรค์คาแรคเตอร์ Art Toy สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับการจับมือกันครั้งแรก ระหว่างเดอะ พิซซ่า คอมปะนี กับ Stupidnoobmacc หรือ แม็ก-อัศนัย อรัญคีรี สตรีทอาร์ติสท์ชื่อดังของไทย ในการร่วมสร้างสรรค์ “The Pizza Company Babyboy” อาร์ตทอยที่มาในเวอร์ชัน Slice of joy สุขล้นขอบ ที่ได้รับการดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะมาดึงความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยเฉพาะกลุ่มคน Gen Z ที่ชอบความแปลกใหม่ พร้อมกันนี้ยังมีการแจกสติ๊กเกอร์รวมคาแรคเตอร์สุดพิเศษของ ‘The Pizza Company Babyboy’ ให้กับลูกค้าที่ทานอาหารครบ 800 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป

 11-~1

12-~1

“สำหรับปี 2566 นี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี นับได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เรามีการเติบโตในทุกช่องทาง ดังนั้นในช่วงท้ายของปีจึงขอส่งมอบแคมเปญ Slide of Joy ซึ่งเป็นหนึ่งในแคมเปญที่จะมาสร้างสีสันในช่วงเทศกาล เพื่อส่งมอบความสุขและแทนคำขอบคุณจากใจของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ถึงลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแบรนด์มาโดยตลอด โดยในปี 2567 เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้เตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ที่จะมาเขย่าสีสันวงการพิซซ่าไทย พร้อมการันตีความแปลกใหม่กว่าทุกครั้ง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดพิซซ่าและเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม เตรียมพบกันเร็วๆนี้” นายปัทม์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ลูกค้าและผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษในแคมเปญ “Slice of Joy สุขล้นขอบ” ได้ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2566 – วันที่ 7 มกราคม 2567 ที่ The Pizza Company สาขาใกล้บ้าน พร้อมติดตามเซอร์ไพรส์พิเศษ รายละเอียดข่าวสาร และโปรโมชันเพิ่มเติมของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ผ่านช่องทาง Line: Thepizzacompany1112 และ Facebook: The Pizza Company 1112