ชีพจรลงพุง
พูเลท์ เปิดตัว 6 เมนูแบล็กทรัฟเฟิล ปลุกมู้ดผู้บริโภครับเฟสทีฟไฮซีซั่น

พูเลท์ เปิดตัว 6 เมนูแบล็กทรัฟเฟิล ปลุกมู้ดผู้บริโภครับเฟสทีฟไฮซีซั่น

พูเลท์ (Poulet) ร้านอาหารสไตล์คอมฟอร์ตฟู้ดเวสเทิร์นโมเดิร์นชื่อดัง ชวนสัมผัสความอร่อยแบบใหม่ ต้อนรับไฮซีซั่น ดึงกลยุทธ์เฟสทีฟสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองสำหรับสายปาร์ตี้ แฮงค์เอาท์ได้มาสังสรรค์ในบรรยากาศไดน์อินสุดอบอุ่นไปกับเมนูยอดฮิตที่ผสานความความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยกลิ่นหอมและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์จาก “แบล็กทรัฟเฟิล” วัตถุดิบชั้นเลิศ ให้ได้อิ่มอร่อยอย่างอบอุ่นใจกันแบบยาว ๆ ตลอดช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่พร้อมเสิร์ฟผ่าน 6 เมนูยอดฮิตของร้าน ประกอบด้วย

  • สปาเกตตีไก่ทรัฟเฟิลซอสอัลเฟรโด (Truffle Chicken Alfredo) จานเด็ดที่จะมามัดใจสายพาสต้าตัวจริงกับสปาเกตตีนุ่มหนึบที่ผัดคลุกคล้าจนเข้ากับครีมซอสแบล็กทรัฟเฟิลและเนื้อไก่ชิ้นโต ให้ได้อร่อยแบบเต็มคำเต็มรสชาติทรัฟเฟิล ในราคาจานละ 239 บาท

770940

  • ไก่อบซิกเนเจอร์ เสิร์ฟพร้อมซอสเห็ดทรัฟเฟิล (Signature Roasted chicken with Truffle mushroom sauce) สุดยอดเมนูซิกเนเจอร์ขึ้นชื่อที่ใครมาก็ต้องสั่งกับไก่อบสไตล์เวสเทิร์นโมเดิร์นที่ความเด็ดอยู่ที่การผสมซอสหมักสูตรเข้มข้นเข้ากับไก่ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง เป็นสูตรลับเฉพาะที่พูเลท์เท่านั้น ด้วยรสชาติของซอสที่จะซึมเข้าถึงเนื้อไก่ ให้ความอร่อยแบบเข้มข้นในทุกคำ พร้อมเสริมความอร่อยยิ่งขึ้นเมื่อทานคู่กับซอสเห็ดทรัฟเฟิลที่เข้มข้นตั้งแต่กลิ่นยันรสชาติ ในราคาจานละ 319 บาท

435304

  • รีซอตโตเห็ดผัดซอสทรัฟเฟิล (Truffle mushroom risotto) หนึ่งในเมนูเด็ดที่ถูกเล่าขานถึงความอร่อยแบบปากต่อปาก กับความนุ่มหนึบของตัวข้าวที่ซึมซับรสชาติเข้ากับครีมซอสและเห็ดชิ้นโต พร้อมเพิ่มความหอมแบบเต็มขั้นด้วยพาเมซานชีสและน้ำมันทรัฟเฟิล ในราคาจานละ 239 บาท

168724

  • ซุปเห็ดทรัฟเฟิล (Truffle mushroom soup) เมนูทานง่ายที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจในความเข้มข้นของรสชาติที่มาพร้อมสัมผัสแบบครีมมี่ หอมมัน พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยฟองนมนุ่ม ทานคู่กับขนมปังอบกรอบได้รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นทรัฟเฟิล ในราคา 169 บาท

951500

  • สลัดซอสทรัฟเฟิลยูสุ (Yuzu Truffle salad) เมนูถูกใจสายรักสุขภาพที่ชอบดูแลตัวเองกับสลัดผักสดพร้อมชีสมอสซาเรลล่า ที่เพิ่มความสนุกขณะทานด้วยไก่ฉีกกรุบกรอบ พร้อมเสริมมิติของรสชาติด้วยความหวานอมเปรี้ยวจากซอสยูสุ และฟินยิ่งขึ้นกับความหอมของเห็ดทรัฟเฟิล ในราคาจานละ 239 บาท

919262

  • พ็อทพายไก่ผสมเห็ดซอสทรัฟเฟิล (Truffle chicken homemade Pot pie) อีกหนึ่งเมนูสุดโฮมมี่ที่การันตีความอร่อยแบบไม่มีเบื่อ กับพ็อทพายโฮมเมดอบร้อนสอดไส้ด้วยไก่และไส้กรอกไก่ อบคู่กับมันบด เชดด้าชีส พร้อมเพิ่มความหอมให้อบอวลยิ่งขึ้นด้วยกลิ่นของทรัฟเฟิล ในราคา 279 บาท

661825

ทั้งนี้สายคอมฟอร์ทฟู้ดและทรัฟเฟิลเลิฟเวอร์สามารถสัมผัสความอร่อยจาก 6 เมนูแบล็กทรัฟเฟิลได้ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ที่ร้านพูเลท์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และพูเลท์ สาขาเมกาบางนา ชั้น 1โซน Mega Foodwalk  พร้อมติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Poulet-Thailand