ชีพจรลงพุง
ซิซซ์เล่อร์ เสิร์ฟ 3 เมนูสเต๊กพรีเมียม Festive Season ส่งท้ายเทศกาลใหญ่ปลายปี

ซิซซ์เล่อร์ เสิร์ฟ 3 เมนูสเต๊กพรีเมียม Festive Season ส่งท้ายเทศกาลใหญ่ปลายปี

ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) ร้านสเต๊กและสลัดบาร์ชื่อดังของไทยที่ครองใจผู้บริโภคยาวนานกว่า 30 ปี  เผยความสำเร็จหลังการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “OVER 30 YEARS OF SIZZLING EXPERIENCES” ซึ่งมีหัวใจสำคัญอยู่ที่การส่งมอบความสดใหม่ ความพรีเมียม และคุณภาพ ผ่านการนำเสนอเมนูอาหารใหม่ ๆ และกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจมีการเติบโตเป็นไปในทิศทางบวก พร้อมกันนี้ ซิซซ์เล่อร์ได้เดินหน้ากระตุ้นยอดขายในช่วงสิ้นปีด้วยกลยุทธ์ “Festive Marketing” ประเดิมด้วยการรังสรรค์ 3 เมนู สเต๊กเพื่อต้อนรับการมาถึงของเทศกาลแห่งความสุข ได้แก่ สเต๊กปลากะพงและเบคอน (Bacon-Wrapped Seabass Steak) สเต๊กบีฟลอยน์และเบคอน (Bacon-Wrapped Beef Loin Steak) และสเต๊กเนื้อไพร์มริบ (Grilled Sous Vide Beef Prime Rib Cote De Boeuf) คู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดหลากหลาย ที่คาดการณ์ว่าจะมาช่วยตอกย้ำความสำเร็จในช่วงไฮซีซั่นของซิซซ์เล่อร์ให้เติบโตส่งท้ายปี 2566 ได้อย่างสวยงาม

749106

ายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แนวโน้มการเติบโตทางธุรกิจของซิซซ์เล่อร์ที่ได้ดำเนินงานภายใต้แนวคิด “OVER 30 YEARS OF SIZZLING EXPERIENCES” หรือความเชี่ยวชาญด้านสเต๊กและสลัดบาร์กว่า 30 ปี ของซิซซ์เล่อร์ ด้วยการส่งมอบความสด (Fresh) ความพรีเมียม (Premium) และคุณภาพที่เหนือระดับ (Quality) เช่น เมนู Sizzling ที่ใช้วัตถุดิบนำเข้ามาทำเป็นสเต๊กพรีเมียมสไตล์ต่าง ๆ หรือจะเป็น “Farmers’ Festival” ที่นำผลผลิตสดจากไร่เกษตรกรในประเทศ อาทิ แตงโม มะเขือเทศ และสับปะรด มารังสรรค์เป็นเมนูสลัดบาร์ทั้งคาวและหวาน ที่ได้เริ่มต้นตั้งแต่เดือนเมษายนจนถึงปัจจุบัน พบว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ทำให้ซิซซ์เล่อร์มีภาพรวมการเติบโตขึ้น

นอกจากการนำเสนอเมนูอาหารจานหลักและเมนูสลัดบาร์ใหม่ ๆ อย่างสม่ำเสมอ ซิซซ์เล่อร์ยังรักษาฐานลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่นด้วยการมอบสิทธิพิเศษผ่าน Loyalty Program E-Member ที่มีฐานสมาชิกปัจจุบันมากกว่า 4 แสนคน โดยลูกค้าส่วนใหญ่กว่า 90% เข้ามาใช้บริการในรูปแบบไดน์อิน (Dine-in) ซิซซ์เล่อร์จึงให้ความสำคัญกับการออกแบบและตกแต่งบรรยากาศร้านให้สอดรับกับช่วงเวลาพิเศษในเทศกาลต่างๆ ตลอดปีนี้  เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ใหม่ ซึ่งนอกจากจะเพิ่มการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์และลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการช่วยกระตุ้นยอดขายไดน์อินให้เพิ่มขึ้น โดยจากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้ซิซซ์เล่อร์มีแผนเตรียมต่อยอดกิจกรรมทางการตลาดเข้ามาเพิ่มสีสันและเติมเต็มความสุขให้ผู้บริโภคอีกแน่นอน ายอนิรุทร์ กล่าวเสริม

สำหรับไตรมาส 4 นี้ ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นที่เต็มไปด้วยเทศกาลแห่งความสุข ซิซซ์เล่อร์จึงเดินหน้าสร้างการเติบโตด้วย กลยุทธ์ “Festive Marketing” ใช้เทศกาลเข้ามาเชื่อมโยงกับความพิเศษของเมนูอาหาร เพื่อดึงดูดให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารนอกบ้านได้มาเฉลิมฉลองและอิ่มอร่อยไปกับมื้ออาหารคุณภาพที่เหมาะสำหรับทุกคนในทุกโอกาส ผ่านการนำเสนอเมนู Festive Season เสิร์ฟ 3 เมนูสเต๊กพรีเมียมส่งท้ายเทศกาลใหญ่ปลายปีนี้ ประกอบด้วย

  • สเต๊กปลากะพง และเบคอน (Bacon-Wrapped Sea Bass Steak ) สเต๊กปลากะพงเนื้อแน่น ย่างสุกกำลังดี พันด้วยเบคอน มาพร้อมมะเขือเทศสดหลากหลายชนิด อโวคาโด โฮมเมดชีส เลมอน และผักโขมผัด เสิร์ฟคู่กับซอสซีฟู้ดมาโย ในราคา 549 บาท

177655

  • สเต๊กบีฟลอยน์ และเบคอน (Bacon-Wrapped Beef Loin Steak) เนื้อบีฟลอยน์นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เลือกความสุกได้ตามชอบ พันด้วยเบคอน มาพร้อมมะเขือเทศสดหลากหลายชนิด อโวคาโด โฮมเมดชีส และหน่อไม้ฝรั่ง เสิร์ฟคู่กับซอสแบล็คเปปเปอร์ ในราคา 899 บาท

764532

  • สเต๊กเนื้อไพร์มริบ (สำหรับ 2 ท่าน) (Grilled Sous Vide Beef Prime Rib Cote De Boeuf) สเต๊กเนื้อไพร์มริบซูวี ที่เลือกความสุกได้ตามชอบ ท็อปด้วยเนยคาเฟ เดอ ปารีส และโรสแมรี เสิร์ฟพร้อมสลัด Mesclun และโปเตโต้เวจเจส ทานคู่กับซอสแบล็คเปปเปอร์ และซอสทรัฟเฟิลมาโย มาพร้อมหินร้อนสไตล์ญี่ปุ่นที่สามารถนำเนื้อไปจี่เพื่อเพิ่มความสุกได้ตามชอบ ในราคา 1,999 บาท

984166

“ผลการดำเนินธุรกิจในปีนี้ ซิซซ์เล่อร์คาดว่าจะเติบโตตามเป้าหมาย ขณะที่ทิศทางธุรกิจในปี 2567 จะยังคงเดินหน้าส่งมอบความสดใหม่ พรีเมียม และคุณภาพผ่านเมนูสเต๊กและสลัดบาร์ใหม่ ๆ พร้อมการจัดกิจกรรมลอยัลตี้ โปรแกรม (Loyalty Program) มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิกทุกระดับต่อเนื่อง คู่ไปกับการขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่ห้างสรรพสินค้าและหัวเมืองสำคัญทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากขึ้น” นายอนิรุทร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ “ซิซซ์เล่อร์” โทรศัพท์ 02-365-6934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai หรือเว็บไซต์ www.sizzler.co.th อีกทั้งสามารถสมัครสมาชิกง่าย ๆ เพียงเพิ่มเพื่อนและลงทะเบียนผ่าน LINE Official Account @SizzlerThai