ชีพจรลงพุง
“Hinoya Curry” ข้าวแกงกะหรี่ดีกรีแชมป์ เปิดสาขาใหม่ที่ “บรรทัดทอง”

“Hinoya Curry” ข้าวแกงกะหรี่ดีกรีแชมป์ เปิดสาขาใหม่ที่ “บรรทัดทอง”

สาวกอาหารญี่ปุ่นปักหมุดไปฟิน! เมื่อ “Hinoya Curry” (ฮิโนยะ เคอรี) ร้านข้าวแกงกะหรี่ดีกรีแชมป์ การันตีความอร่อยด้วยรางวัลชนะเลิศ การแข่งขัน Kanda Curry Grand Prix 2013 สูตรต้นตำรับระดับพรีเมี่ยม จากประเทศญี่ปุ่น ได้มาเปิดสาขาใหม่ที่ “บรรทัดทอง” แล้ว! โดย บริษัท เถ้าแก่น้อย เรสเตอรองท์ แอนด์ แฟรนไชส์ จำกัด ได้ยกเอาความอร่อยตามแบบฉบับชาวอาทิตย์อุทัยขนานแท้ มาเสิร์ฟให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาติแบบจัดเต็ม รับประกันอร่อยเด็ดทุกจาน ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ และส่วนผสมกว่า 90 ชนิด มาพร้อมการปรุงอย่างพิถีพิถัน เพื่อคงเสน่ห์และรสชาติข้าวแกงกะหรี่ตามต้นตำรับญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมไม่มีเปลี่ยน โดย ฮิอูระ มาซารุ เจ้าของร้านและเชฟชื่อดัง ที่สืบทอดสูตรข้าวแกงกะหรี่ต้นตำรับตั้งแต่สมัยโชวะ ที่ริเริ่มโดยคุณย่า ปรุงโดยคุณพ่อ และผ่านการทดลอง คิดค้นความอร่อยเป็นแรมปีในรุ่นลูก เพื่อสร้างสรรค์ทุกเมนูให้มีมิติ ถูกปากคนทุกชาติและทุกวัยมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์รสชาติ 3 มิติ อย่างมีเอกลักษณ์ ตรงตามสโลแกน “คำแรกหวาน คำที่สองเผ็ดร้อน คำสุดท้ายหอมกรุ่นอยู่ในปาก” พร้อมเสิร์ฟท่ามกลางบรรยากาศที่เสมือนได้นั่งทานที่ประเทศญี่ปุ่นเป๊ะ! โดยเฉพาะการเสิร์ฟแบบสุดคุ้มที่เหล่าแกงกระหรี่เลิฟเวอร์โปรดปราน กับน้ำแกงเข้มข้นที่ใส่ให้แบบจุก ๆ ไม่มีหวงจนมิดข้าว เรียกว่าหากนึกถึงแกงกะหรี่ญี่ปุ่นที่อร่อยแบบสุดคุ้ม ต้องนึกถึง “Hinoya Curry” เท่านั้น

714212

928494

887694

408071

สำหรับ 8 เมนูไฮไลท์จานเด็ดของ “Hinoya Curry” ที่เหล่านักชิมต้องไม่พลาด ได้แก่ “ข้าวแกงกะหรี่ ไข่ดิบ” หนึ่งในสามเมนูยอดฮิตของ “Hinoya Curry” มาพร้อมรสชาติไข่สด คุณภาพดี ราดบนแกงกะหรี่เข้มข้นร้อน ๆ หอม ๆ เสิร์ฟให้ลองลิ้มชิมรสชาติ ที่อร่อยกลมกล่อม ถูกปากคนไทยสุด ๆ ต่อกันที่ “ข้าวแกงกะหรี่ หมูทอดทงคัตสึ” อีกเมนูยอดนิยมอันดับหนึ่ง ที่ใครมาก็ต้องสั่งทาน เสิร์ฟพร้อมหมูสันนอกเนื้อนุ่ม คลุกเคล้าเกล็ดขนมปังทอดกรุบกรอบ อร่อยเกินบรรยาย ส่วนใครที่ชื่นชอบไก่ทอดคลุกเคล้าแกงกระหรี่ ต้องไม่พลาด “ข้าวแกงกะหรี่ ไก่ทอดซอสนัมบัง” อีกหนึ่งเมนูตัวท็อปของ “Hinoya Curry” ทุกสาขาในญี่ปุ่น ที่ได้ส่งตรงความอร่อยตามต้นฉบับมาให้คนไทยได้สัมผัสไก่ทอดกรอบนอกนุ่มใน ราดซอสนัมบังสูตรพิเศษ เสิร์ฟคู่กับซอสทาร์ทาร์ บอกเลยว่าต้องสั่ง! ต่อกันที่ “ข้าวแกงกะหรี่ สเปเชียล” เมนูเด็ดสำหรับคนรักพี่เสียดายน้อง ซึ่งจานนี้ได้รวมท็อปปิ้งยอดนิยมมาให้ถึง 3 อย่างแบบจุก ๆ ทั้ง หมูทอดทงคัตสึ ที่คัดเนื้อเน้น ๆ กุ้งตัวโตเต็มคำ และไส้กรอกหมูสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ สั่งจานเดียว อร่อยคุ้มค่าเกินราคา

436734

347607

จากนั้นมาเอาใจนักชิมสายเส้นกันบ้าง กับเมนู “สปาเกตตี้นาโปลิตัน” มาสัมผัสนโปลิตันพาสต้า สัญชาติญี่ปุ่นขนานแท้ เมนูเลื่องชื่อของเมืองโยโกฮามะ โดดเด่นด้วยรสชาติของซอสมะเขือเทศสูตรพิเศษ คละเคล้ากลิ่นหอมของกระเทียม ก่อนโรยหน้าด้วยชีสย่าง เรียกว่ายกเอาความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ มาเสิร์ฟเลยทีเดียว ต่อกันที่เมนู “ยากิอุด้ง (ฮิโรชิม่า อุด้ง)” ฟินไปกับเส้นอุด้งเหนียวนุ่มที่นำมาผัดกับซอสสูตรพิเศษของฮิโนยะ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่กับรสชาติยากิอุด้งสไตล์เมืองฮิโรชิม่า ที่เหล่าคนรักเส้นต้องไม่พลาด! นอกจากนี้ยังมีเมนู “ข้าวหน้าไก่เทอริยากิไข่ออนเซน” ถือเป็นอีกจานเด็ดที่อยากให้ชิม ทุกคนจะได้ลิ้มรสซอส เทอริยากิเข้มข้นสไตล์ญี่ปุ่น ที่ไม่เหมือนใคร ปิดท้ายที่ “ข้าวหน้าหมูผัดซอส ไข่ออนเซน” อีกหนึ่งเมนูอร่อยเด็ด ที่มาพร้อมหมูสไลด์นุ่ม ๆ ผัดเข้ากันกับซอสสูตรเฉพาะ ส่งกลิ่นหอมยั่วๆ ตั้งแต่ยกออกจากเตา พร้อมด้วยซอสฉ่ำ ๆ ลงตัวกับไข่ออนเซน เป็นอีกจานที่ต้องลอง

771976

383322

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เสิร์ฟเฉพาะที่ สาขาบรรทัดทอง สาขาน้องใหม่ล่าสุดเท่านั้น! กับ “KANDA SET” (คันดะ เซต) เซตอิ่มคุ้ม อร่อยโดนใจ ในราคาเพียง 99 บาท ที่จะพาเหล่านักชิมเดินทางย้อนเวลา ไปสัมผัสต้นกำเนิดความอร่อยในตำนานของน้ำแกงกะหรี่ดีกรีแชมป์ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หอมเครื่องเทศและอบอวนไปด้วยรสชาติของปลาคัตสึโอะ ซึ่งเป็นน้ำแกงกะหรี่ที่ได้รับไอเดียมาจากฝีมือปรุงรสน้ำแกงของคุณย่า จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่อยากจะถ่ายทอดความอร่อยและเรื่องราวสุดประทับใจนี้ผ่านข้าวแกงกะหรี่ กลายเป็นที่มาทำให้เกิดร้าน “Hinoya Curry” สาขาแรกใน ย่าน KANDA กรุงโตเกียว รวมถึงยังมี “Hinoya Curry Set” เซตพิเศษเอาใจคนรักแกงกะหรี่ และ “DONBURI SET” เซตสุดคุ้มเอาใจคนรักข้าวหน้าสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งนอกจาก สาขาบรรทัดทอง แล้ว  Hinoya Curry” ยังเสิร์ฟความอร่อยอีก 3 สาขา ได้แก่ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซน B, สาขา เดอะพรอมานาด รามอินทรา  ชั้น 2 โซน B และ Hinoya Curry Express สาขา The Mall Ngamwongwan  ชั้น G โซน Gourmet Eat

มาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยกับรสชาติแกงกะหรี่ต้นตำหรับขนานแท้ ดีกรีแชมป์จากญี่ปุ่น! ที่จะทำ ให้ทุกคนรู้สึกเหมือนได้ไปทานที่ประเทศญี่ปุ่นจริงๆ ที่ “Hinoya Curry” ทุกสาขา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค Hinoya Curry Thai หรือ www.hinoyacurrythai.com